Trợ giúp bài tập về nhà môn Sinh học
Phần khó nhất của việc học môn sinh học là làm thế nào để học sinh hiểu được thế giới vi mô của sinh học, cách đi vào bên trong tế bào và khám phá gen và phân tử.Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ thông tin, trợ giúp bài tập về nhà môn sinh học Trợ giúp làm bài tập sinh học có thể đóng một vai trò quan trọng khi cả từ ngữ lẫn hình ảnh đều không thể giải thích đầy đủ các điểm sinh học.
QuestionAI là phần mềm học môn sinh học trực tuyến giúp bạn học và nắm vững kiến thức môn sinh học, bao gồm nhiều thí nghiệm và bài tập tương ứng, về cơ bản khác với các phần mềm trợ giúp các câu hỏi môn sinh học thông thường. Tại đây, bạn có thể mô phỏng thí nghiệm để tái hiện các kịch bản thí nghiệm, từ nông đến sâu, từng lớp một để tìm hiểu và nắm rõ các điểm kiến thức.
Câu 22. Đánh dấu (surd ) vào ô mà em cho là đúng về bản chất của các quá trinh trong bảng sau dây. square square square square square square square square square square square square Câu 23. Nối các tên các hệ thống vận chuyển các chất (A) và vai trò của chúng (B) sao cho đúng. A 1. Hệ tuần hoàn 2. Mạch gỗ (xylem) 3. Mạch rây (phloem) B a. Vận chuyển nước và ion khoáng mà các tế bào lông hút ở rễ hấp thụ được lên lá. b. Vận chuyển các chất hữu cơ tổng hợp được ở lá đến từng tế bào nhận. c. Vận chuyển oxyen hấp thụ được ở hệ hô hấp, chất dinh dưỡng hấp thụ ở hệ tiêu hóa đến từng tế bào. dấu hiệu đắc trưng của quá trình trao đổi chất và chuyển hóa nǎng lượng ở sinh vật,
1. Cho các từ / cụm từ sau: a) Nước; b) Chất thải; c) Chất khoáng; d) Khí oxygen; e) Khí carbon dioxide; g) Vitamin; h) Chất hữu cơ; i) Năng lượng ánh sáng. Hãy chọn các từ / cụm từ đã cho điển vào bảng sau sao cho phù hợp: multicolumn(2)(|c|)( Thực vật ) & multicolumn(2)(|c|)( Động vật ) Lấy vào & Thải ra & Lấy vào & Thải ra ? & ? & ? & ? 2. Yê sơ đồ khái quát vể sự trao đổi chất ở thực vật và động vật.
54 Mục đích của phương pháp Sanger là:(1 Điểm) A. Phát hiện và nhân đoạn ADN nhiều lần trong ống nghiệm. B. Dò tìm một đoạn ADN trong bộ gen C. Xác định trình tự Nu ở những đoạn ADN D. Cắt ADN ở những vị trí xác định
1. Các hoạt động ở con người (đi lại chơi thế thao __ ) đều can nǎng lượng . Nǎng lượng đó được biến đổi từ dạng nào sang dạng nào?
MÔN HÓA ĐẠI CUONG (MÔI TRƯỜNG) __ Hệ có lập là hê: __ : Trả lời __ A) Không trao đổi chất nhưng trao đổi nǎng lượng với môi trường B) Trao đổi chất nhưng không trao đổi nǎng lượng với môi trường C) Không trao đổi chất và nǎng lượng với môi trường D) Trao đỏi cả chất và nǎng lượng với môi trường