Trợ giúp giải đáp kinh doanh
Viết một bài luận kinh doanh tiêu chuẩn chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng đối với hầu hết các bạn trẻ. Nó đòi hỏi sự hiểu biết tốt về chủ đề nhiệm vụ, loại hình và phương hướng kinh doanh; cũng như phát triển dàn ý và khung nội dung hoàn hảo cho bài tập và bắt tay vào công việc viết nội dung cũng như đối chiếu văn bản ở giai đoạn sau.
Vì vậy, họ thường tìm kiếm một số người chuyên nghiệp để có được những ý tưởng hay. Cho dù đó là hỏi AI để lấy khung bài viết hay yêu cầu nó trợ giúp để có được những chủ đề hấp dẫn. Bạn có thể chọn chúng tôi để phát triển các giải pháp chất lượng chưa từng có ngay lập tức.
CAU 1: Những ý tưởng hào sau đây có thể ứng dụng trên mạng xã hội? Lựa chọn tất cả các phương án đúng. Câu chuyện về khách hàng Đánh giá, lời chứng thực của khách hàng Trò chơi hoặc tặng quà Mẹo vặt, lời khuyên hữu ích
Khi bước vào giai đoạn Xây dựng ý tường (Ideate) trong tư duy thiết kế, các nhóm tham gia dự án sẽ phải làm gì? Select one: A. Tiếp tục phân tích dữ liệu để xác định vấn đề chính B. Tập trung vào việc cải thiện quy trình hiện tại mà không thay đổi cách nhìn nhận vấn đề C. Nghĩ khác với khuôn khó/truyền thống, đưa ra những cách nhìn nhận khác nhau và xác định các giải pháp sáng tạo cho vấn đề đã đước nêu ra D. Xây dựng nguyên mẫu dựa trên các giải pháp đã được xác định ở bước 1 và 2 trong quy trình tư duy thiết kế.
Tấm quan trọng của việc sử dụng nguyên mẫu (Prototype) trong quá trình phát triển sản phẩm là gì? Select one: A. Chỉ tập trung vào việc thiết kế ngoại hình của sản phẩm mà không quan tâm đến chức nǎng. B. Giúp tǎng số lượng lỗi cần sửa chữa trước khi sản phẩm được phát hành. C. Giảm số lượng lỗi cần phải sửa chữa trước khi sản phẩm được phát hành, từ đó rút ngắn thời gian đưa sản phẩm ra thị trường. D. Không cần thiết tập trung nhiều nguồn lực ở bước này trong quá trình phát triển sản phẩm.
PHÂN BIỆT CÁC LOẠI KIỂM TOÁN (THEO MUC ĐíCH) auo Muc đích Đối tượng Chủ thể thực hiện chủ yếu four Chức nǎng chủ yếu Người sử dụng thông tin Cơ sở tiến hành Phạm vi kiểm toán eight Sản phẩm kiểm toán
The Skyline Group launched its Skyline Air airline in 2000 -a case of brand expansion, as the company capitalized on its name recognition as a music retailer to venture into a service area where it had not operated before To investigate whether perceived category similarity predicts how likely consumers are to purchase extended brands researcher Emily Chen and her colleagues selected 30 brand - extension pairs (for instance, the same brand of robotic vacuum and microwave) in 52 weeks of shopping data from about 60,000 households .For every pair, Chen and coauthors asked consumers to rate how alike the two product categories seemed and then computed the shift in the probability of purchasing a brand in one category if the consumer had bought that same brand in the other category Which finding, if true.would provide evidence that the possibility Chen and colleagues examined does in fact occur? A) Consumers tended to make more purchases in categories containing brand - extension pairs than in categories not featuring any brand - extension pairs. B) There was a high positive correlation between consumers' similarity assessments and the probability changes that the researchers calculated. C) Consumers similarity assessments differed greatly by category pair, yet the researchers calculated probability shifts remainedroughly the same for all pairs. D) Both consumers similarity assessments and the researchers' computed probability shifts were influenced by the degree of brand familiarity.