Trợ giúp bài tập về nhà môn Khoa học tự nhiên
Bạn có phải muốn nâng cấp ấn tượng chung của mình về thế giới này và mỗi quốc gia. Ít nhất, bạn nên có ý tưởng tốt về các nền văn minh đang tồn tại và những gì đang xảy ra trên Trái đất. Nếu điều này là sự thật, chúng tôi sẽ sẵn sàng chờ cuộc gọi của bạn.
Từ Cách mạng Pháp và sự trỗi dậy quyền lực thực sự của Napoléon cho đến nguyên nhân gây ra Thế chiến thứ hai và những vấn đề kinh tế tiềm ẩn đằng sau nó, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời trong “bộ bách khoa toàn thư” tuyệt vời này. Bạn có thể sử dụng các nghiên cứu xã hội của trợ giúp bài tập về nhà để đặt câu hỏi và chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những câu trả lời có căn cứ nhất. Nó đơn giản mà. Bắt đầu cải thiện điểm môn xã hội của bạn ngay hôm nay.
Câu hỏi củng cố kiến thức Đối tượng nghiên cứu của môn học tư tưởng Hồ Chí Minh là: - Toàn bộ những quan điểm của Hồ Chí Minh thể hiện trong đường lối cứu nước của người. Toàn bộ những quan điểm của Hồ Chí Minh thể hiện trong tư tưởng của người. Toàn bộ những quan điểm của Hồ Chí Minh thể hiện trong lý luận của người. Toàn bộ những quan điểm của Hồ Chí Minh thể hiện trong di sản của người,
7. Theo bạn, "thói Khơ lét-xta-cốp" bát nguốn tử đâu và có thể gây ra những hậu quả gì? Nêu suy nghĩ của bạn về nhận định của Gô-gôn: "/t ai tránh được việc trở nên giống Khơ-lét-xta-cốp dù chỉ một lần trong đời"?)
íu 1. Điền vào chỗ trống: Theo chủ nghĩa duy vật lịch sử,kiến trúc thượng tầng ing có, hoàn thiện và __ 1. cơ sở hạ tǎng mới C. cơ sở hạ tầng cũ B. cơ sở hạ tầng D. cơ sở hạ tầng đã sinh ra nó Yau 2. Trong các yếu tố cấu thành của lực lượng sản xuất, nhân tố nào giữ vai trò uyết định? A. Người lao động C. Phương tiện lao động B. Đối tượng lao động D. Công cụ lao động Câu 3. Điền vào chỗ trống: __ là hệ thống quan điểm duy vật biện chứng về tự thiên, xã hội và tư duy, là thế giới quan và phương pháp luận khoa học,cách mạng của giai cấp công nhân, nhân dân lao động và các lực lượng xã hội tiến bộ trong nhận thức và cài tạo thế giới. A. Chức nǎng của triết học Mác -Lênin B. Triết học Mác - Lênin C. Triết học D. Đối tượng nghiên cứu của triết học Mác - Lênin Câu 4. Chọn đáp án đúng nhất: Thể giới quan của triết học Mác - Lênin là: A. Thế giới quan duy tâm biện chứng C. Thế giới quan duy vật B. Thế giới quan duy tâm D. Thế giới quan duy vật biện chứng Câu 5. Các thiết chế xã hội như:Nhà nước, Đảng phái,giáo hội, các đoàn thể và tổ chức xã hội __ thuộc khái niệm nào? A. Quan hệ sản xuất C. Lực lượng sản xuất B. Kiến trúc thượng tầng D. Cơ sở hạ tầng Câu 6. Theo quan điểm của phép biện chứng duy vật, nguyên nhân và kết quả có thể thuyền hóa lẫn nhau nên __ A. có thể xác định được nguyên nhân đầu tiên và kết quả cuối cùng. B. không thể xác định được nguyên nhân đầu tiên và kết quả cuối cùng. C. có thể xác định được nguyên nhân đầu tiên nhưng không thể xác định được kết quả uối cùng. D. không thể xác định đâu là nguyên nhân đầu tiên nhưng có thể xác định được kết quả lối cùng. âu 7. Điền vào chỗ trống: Theo quan điểm của phép biện chứng duy vật, __ là i toàn bộ, phong phú,đa dạng hơn.....; ; còn __ là cái bộ phận nhưng sâu sắc, bản __ ất hơn __ A. cái chung __ cái riêng; cái riêng __ cái chung B. cái chung __ cái đơn nhất; cái đơn nhất. __ cái chung . cái riêng __ cái đơn nhất; cái đơn nhất. __ cái riêng ). cái riêng __ cái chung; cái chung __ cái riêng lu 8. Triết học Mác ra đời vào khoảng thời gian nào? Những nǎm 30 của thế kỷ XIX B. Những nǎm 50 của thế kỷ XIX Những nǎm 60 của thế kỷ XIX D. Những nǎm 40 của thế kỷ XIX
Chức nǎng thực tiễn của Kinh tế chính trị Mác - Lênin góp phần xây dựng tư duy và tầm nhìn, kỳ tê - xã hội trên mọi lĩnh vực ngành nghề của đời sống xã hội phù hợp với 406 |nǎng thực hiện các hoạt động kinh/thói quen cá nhân. xu hướng chung của thế giới. quy luật khách quan. sự quản lý của nhà nước.
Câu 43 Nội dung nào sau đây không phải là đường lối đổi mới vǎn hóa-xã hội của Đảng Cộng sản Việt Nam giai đoạn 1996-2006 Chọn một đáp án đúng A ) làm, xóá đói,giảm nghèo. Phát triển giáo dục, y tế và giải quyết việc B ) Mở rộng các quan hệ quốc tế , chủ động hội nhập khu vực và quốc tế. C Xây dựng và phát triển nền vǎn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc. D Vǎn hóa vừa là mục tiêu, động lực thúc đẩy