Trợ giúp bài tập về nhà môn Sinh học
Phần khó nhất của việc học môn sinh học là làm thế nào để học sinh hiểu được thế giới vi mô của sinh học, cách đi vào bên trong tế bào và khám phá gen và phân tử.Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ thông tin, trợ giúp bài tập về nhà môn sinh học Trợ giúp làm bài tập sinh học có thể đóng một vai trò quan trọng khi cả từ ngữ lẫn hình ảnh đều không thể giải thích đầy đủ các điểm sinh học.
QuestionAI là phần mềm học môn sinh học trực tuyến giúp bạn học và nắm vững kiến thức môn sinh học, bao gồm nhiều thí nghiệm và bài tập tương ứng, về cơ bản khác với các phần mềm trợ giúp các câu hỏi môn sinh học thông thường. Tại đây, bạn có thể mô phỏng thí nghiệm để tái hiện các kịch bản thí nghiệm, từ nông đến sâu, từng lớp một để tìm hiểu và nắm rõ các điểm kiến thức.
10. Chất nào cung cấp nhóm methyl cho sự tổng hợp thymin? A Tetrafolate B Methionin C Cystein D Cystin
Câu 30. Đặc điểm đầu trên xương quay: A. Tiếp khớp với lồi cầu ngoài xương cánh tay. B. Lớn hơn đầu dưới. C. Tiếp khớp với mòm trâm trụ. D. Tiếp khớp với mỏm khuỷu.
n 8. Sư methyl hoá uracil tạo thành chất gì? A Thymin Cytosin 10. A Tetrafolate square Methionin square Cystein Cystin square Thoái hoá AMP ngoại sinh diễn ra ở
Câu 44: Điểm giống giữa họ Xoan và họ Thanh Thất (1) Lá mọc cách, không có lá kèm; (2) Cụm hoa là tán, xim , chùm; (3) Hoa đều , lưỡng tính, mẫu 5;(4) Số nhị gấp đôi số cánh hoa; (5 ) Quả nang hay quả mọng; (6) Có bộ máy tiết tinh dâu A. 1,2,3,4 B. 1,2,46 C. 1,3,4 . 5 D. 2,3,5
. Chọn ý đúng nhất: A. Sản phẩm thoái hoá cuối cùng của basc pyrimidin là acid uriC. B. Sự thoái biến của các purin xảy ra ở mức độ base tự do, mucleosid, nucleotid. C. Sự thoái biến của các purin chỉ xảy ra ở mức độ base tự do. D. Con đường tân tạo sử dụng các base sẵn có để tổng ; hợp các nucleotid. Quá trình tổng hợp pyrimidin nucleotid được chia thành: A. 3 giai đoạn chính. B. 4 giai doạn chính. C. 2 giai đoạn chính. D. 5 giai đoạn chính. Điều hoà quá trình tổng hợp purin nucleotid theo cơ chế: A. Điều hoà quá trình tổng hợp ATP. B. Điều hoà ngược:IMP, GMP, AMP ức chế các enzyme tham gia phản ứng tổng hợp. C. Điều hoà ngược:IMP, GMP, AMP hoạt hoá lại các enzyme tham gia phản ứng tổng hợp. D. Điều hoà ngược:nồng độ của các purin nucleotid được tạo thành ức chế các enzym tham gia phản ứng tổng hợp.