Trợ giúp giải đáp kinh doanh
Viết một bài luận kinh doanh tiêu chuẩn chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng đối với hầu hết các bạn trẻ. Nó đòi hỏi sự hiểu biết tốt về chủ đề nhiệm vụ, loại hình và phương hướng kinh doanh; cũng như phát triển dàn ý và khung nội dung hoàn hảo cho bài tập và bắt tay vào công việc viết nội dung cũng như đối chiếu văn bản ở giai đoạn sau.
Vì vậy, họ thường tìm kiếm một số người chuyên nghiệp để có được những ý tưởng hay. Cho dù đó là hỏi AI để lấy khung bài viết hay yêu cầu nó trợ giúp để có được những chủ đề hấp dẫn. Bạn có thể chọn chúng tôi để phát triển các giải pháp chất lượng chưa từng có ngay lập tức.
- Trả lãi cuối kỳ:Lãi được trả vào thời điểm đáo hạn Ví dụ: Ngày 22/09/2024 KH gửi 300 triệu tiền tiết kiệm với kỳ hạn 3 tháng lãi trả cuối kỳ với lãi suất là 5,6% /ncheck (a)m - TH1: Ngày 22/12/2024 khách hàng lên rút tiền thì số tiền KH nhập được là bao nhiêu? - TH2: Nếu KH lên tất toán và rút tiền vào ngày 20/11 /2024 thì số tiền KH nhận được là bao nhiêu? - TH3: Nếu khách hàng bận việc, đến ngày 31/12/2024 mới lên rút tiền thì số tiền KH nhận được là bao nhiêu? - Biết lãi suất không kỳ hạn là 1% /ncheck (a)m
Câu 15: Hệ thống thông tin Marketing là hệ thống trợ giúp các hoạt động: A. Khuyếch trương sản phẩm, phát triển sản phẩm B. Thiết kế các chiến dịch quản cáo , khuyến mãi C. Dự báo thị trường tiềm nǎng D. Tất cả các ý
Câu 9: Phương ; pháp rà gá phù hợp cho dạng sản xuất. a. Đơn chiếc.hàng loạt nhỏ b. Hàng loạt lớn. c. Hàng khối. d. Cả a,b,c.
6. Th ị trường du lịch mà cung và cầu ở hai quốc gia khác nhau là A. Thi trường khách nội địa B. Th i trường thực tế C. Thi trườn g tiềm nǎng D. Thị trường khách quốc tế 7. Anh Peter từ (Canada qua Việt Nam du lịch 6 ngày . Vậy anh Peter là? A. Khách quốc tế B . Khách nội địa C. Khách tiềm nǎng D . Khách nghi dưỡng 8. Ban ở Hà Nôi.Tết này bạn cùng gia đình quyết : định vào Huế chơi 3 ngày 2 đêm.. Vậy khi đó,Hà Nôi là: A. Thị trường gửi khách B. Thi trường ; nhận khách C. Địc điểm tham quan D. Cả ba đáp án trên 9. Các : yếu tố nội sinh ảnh hưởng đến giá của doanh nghiệp , bao gồm: A . Chi phí B. Muc tiêu , chính sách C . Thương hiêu D. Cả 3 đáp án trên 10. Mô hình SWOT phân tích những nội dung nào của doanh nghiệp: A . Điểm manh . điểm yếu. cơ hôi , tương lai B. Điểm manh điểm yếu,thách thức , tương lai C. Điểm mạnh điểm yếu, cơ hội.thách thức D. Điểm manh điểm yếu, chi phí.thách thức PHÀN 2:TỰ LU ÁN Câu 1: Sản phẩm du lịch là gì? Nêu các đặc trung , của sản phẩm du lịch? (3 điểm) Câu 2: Chính sách Giá trong Marketir lg là gì?Đưa ra ví du về ảnh hưởng của chinh sách Giá tới quyết định mua hàng của em. (2 điểm) Xác : nhận của Bộ môn Giảng viên ra đề
PHAN I: TRÁC NGHIEM (5 điểm) Anh (chị) hãy chọn đáp án đúng nhất trong những câu dưới đây: 1. Marketing hỗn hợp trong kinh doanh khách sạn, du lịch bao gồm mấy yếu tố? A. 02 yếu tố -2P B. 03 yếu tố -3P C. 04 yếu tố -4P D. 05 yếu tố -5P 2. Hoạt động marketing có thể mang lại lợi ích cho những đối tượng nào? Chọn một câu trá lời: A. Doanh nghiệp;Khách hàng; Xã hội B. Xã hội C. Doanh nghiệp D. Khách hàng 3. Marketing là gì? Chọn một câu trả lời: A. Nghiên cứu thị trường B. Tiếp thị khách hàng C. Tổng thể các hoạt động của doanh nghiệp hướng tới sự thỏa mãn, gợi mở những nhu cầu của người tiêu dùng trên thị trường để đạt được mục tiêu lợi nhuận. D. Xúc tiến bán hàng 4. Chiến lược Marketing 4P là chiến lược quan trọng trong Marketing của một doanh nghiệp. Vậy 4P bao gồm: A. Place . Promotion.People, Price B. Produce, Price , Place, Physical C. Place.Promotion, Price,Process D. Product, Price . Place, Promotion 5. Ban là khách du lịch, bạn sống tại Hà Nội đi đến Đà Lạt để du lịch Vậy khi đó Đà Lạt là: A. Thị trường nhận khách B. Thị trường gửi khách C. Thị trường khách đi D. Thị trường khách đến