Trợ giúp giải đáp kinh doanh
Viết một bài luận kinh doanh tiêu chuẩn chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng đối với hầu hết các bạn trẻ. Nó đòi hỏi sự hiểu biết tốt về chủ đề nhiệm vụ, loại hình và phương hướng kinh doanh; cũng như phát triển dàn ý và khung nội dung hoàn hảo cho bài tập và bắt tay vào công việc viết nội dung cũng như đối chiếu văn bản ở giai đoạn sau.
Vì vậy, họ thường tìm kiếm một số người chuyên nghiệp để có được những ý tưởng hay. Cho dù đó là hỏi AI để lấy khung bài viết hay yêu cầu nó trợ giúp để có được những chủ đề hấp dẫn. Bạn có thể chọn chúng tôi để phát triển các giải pháp chất lượng chưa từng có ngay lập tức.
Câu 1 Thế mạnh lớn nhất của ngành công nghiệp dệt may nước ta là Chọn một đáp án đúng A nguồn lao động dồi dào và thị trường tiêu thụ rộng lớn. A B hệ thống máy móc không cần hiện đai và chi phí thấp. C truyền thống từ lâu đời với kinh nghiệm rất phong phú. C vốn đầu tư không nhiều và sử dụng nhiều
Cho một vi dụ vê trai nghiệm khách hàng Trình bày các chiên lược Marketing mà doanh nghiệp đã sử dụng đê tǎng sự trái nghiệm của khách hàng 1. Truyen thong 2. Xây dung he thông nhận biết thương hiệu 1. Ting curing cace hoạt dộng hô tro tai diem han POS 4. Đồng xây dựng thương hiệu 5. Tienthi Online 6. __
Câu 18: Mọi quan hệ tài sản đều là quan hệ kinh tế A, Đúng B. Sai
Bài tập ôn tập Câu 20. Công ty Compaq vừa mới phân phối cổ tức là 1USD trên mỗi cổ phiếu, cố tức được kỳ vọng tǎng đều 5% trong tương lai. Hệ số beta của cổ phiếu là 1,2; phần bù rủi ro thị trường là 5% và tỷ suất sinh lời của chứng khoán phi rúi ro là 3% Hôi giả hiện tại của cổ phiếu là bao nhiêu? A S19,25 B. S21,00 C. 24,50 D 26,25 Đáp án: Câu 21. Cồ phiếu của công ty Dell Inc có mức sinh lời yêu cầu là 10% và hiệu tại được bán với mức giá là 40USD môi cổ phiếu. Cô tức cổ phiếu công ty kỳ vọng tǎng trưởng mỗi pến. Hỏi cô tức kỳ vọng vào nǎm tới là bao nhiêu? A 1,00 B S1,10 C. S1,20 D S1,30 Đáp án:
Câu 16: Thông tin quản lý kinh tế và thông tin kinh tế phân biệt theo: A, Nguồn thông tin , mục đích sử dụng thông tin B, Mục đích sử dụng, chủ thể tiếp nhận thông tin C, Mục đích sử dụng; chủ thể và đối tượng tiếp nhận sử dụng thông tin D, Chủ thể tiếp nhận và đối tượng sử dụng thông tin