Trợ giúp giải đáp kinh doanh
Viết một bài luận kinh doanh tiêu chuẩn chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng đối với hầu hết các bạn trẻ. Nó đòi hỏi sự hiểu biết tốt về chủ đề nhiệm vụ, loại hình và phương hướng kinh doanh; cũng như phát triển dàn ý và khung nội dung hoàn hảo cho bài tập và bắt tay vào công việc viết nội dung cũng như đối chiếu văn bản ở giai đoạn sau.
Vì vậy, họ thường tìm kiếm một số người chuyên nghiệp để có được những ý tưởng hay. Cho dù đó là hỏi AI để lấy khung bài viết hay yêu cầu nó trợ giúp để có được những chủ đề hấp dẫn. Bạn có thể chọn chúng tôi để phát triển các giải pháp chất lượng chưa từng có ngay lập tức.
Câu 5: Tại sao phỏng vấn lại là phương pháp được sử dụng phổ biến để thu thập các yêu cầu và thông tin của hệ thống cần xây dựng? A ) Cả (1) và (2) (3)Vi phóng vấn là phương pháp mất ít thời gian, dê dàng thu thập đầy đủ, khách quan và chính xác các yêu cầu C C (1)Vì phóng vấn thu thập được toàn bộ các hiếu biết về công việc phái làm của Stakeholder và cách họ tương tác với hệ thống. đầy đủ các yêu cầu, dẻ thực hiện (2)Vì nó dê dàng thực hiên
Câu 15: Làm thế nào để sử dụng công cụ như Google Analytics giúp tối ưu hóa chi phí Marketing? A Vi Google Analytics dựa trên công cụ mạnh mẽ là Al và điện toán đám mây. B Bằng cách tối ưu hóa thuật toán và nghiên cứu thói quen mua hàng của khách hàng. C Bằng cách theo dõi dữ liệu khách hàng và phân tích hành vi, doanh nghiệp có thể điều chỉnh chiến dịch phù hợp, tránh lãng phí nguồn lực. D Tất cả phương án đều sai.
Câu 1: Một trong những thách thức khi phỏng vấn các bên liên quan là: A Đám báo ràng tất cả các bên liên quan đều tham gia. C Vấn đề về rào cản trong giao tiếp B Thiếu thời gian để thu thập yêu cầu. D Khó khǎn trong việc ghi âm cuộc phóng vấn
Ngân sách Marketing số cần chủ ý điều gì trong dài hạn? A Tǎng nhân lực liên tục Chỉ tập trung vào mạng xã hội C Cắt giảm các chi phí không cần thiết D Đầu tư vào nghiên cứu và công nghệ Câu 14:
Làm thế nào đế đánh giá hiệu quả chiến dịch Marketing số? A Dựa vào cảm nhận đội ngũ Marketing Theo dõi KPI và phản hồi khách hàng B Tǎng chi phí quảng cáo Chỉ xem xét doanh thu