Trợ giúp giải đáp kinh doanh
Viết một bài luận kinh doanh tiêu chuẩn chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng đối với hầu hết các bạn trẻ. Nó đòi hỏi sự hiểu biết tốt về chủ đề nhiệm vụ, loại hình và phương hướng kinh doanh; cũng như phát triển dàn ý và khung nội dung hoàn hảo cho bài tập và bắt tay vào công việc viết nội dung cũng như đối chiếu văn bản ở giai đoạn sau.
Vì vậy, họ thường tìm kiếm một số người chuyên nghiệp để có được những ý tưởng hay. Cho dù đó là hỏi AI để lấy khung bài viết hay yêu cầu nó trợ giúp để có được những chủ đề hấp dẫn. Bạn có thể chọn chúng tôi để phát triển các giải pháp chất lượng chưa từng có ngay lập tức.
Câu 10: Tại sao AIDA cần bố sung giai đoạn Loyalty và Advocacy? A Vi giữ chân khách hàng và khuyến khích họ giới thiệu sản phẩm là yếu tố quan trọng đế xây dựng lòng trung thành và phát triển thương hiệu. B Tất cả sai C Vi khách hàng thời đại kinh tế số chủ yếu là giới trẻ. D Vì việc giữ chân và tạo niền tin với khách hàng là quan trọng.
Câu 9: Làm thế nào đế doanh nghiệp kết hợp ba loại phương tiện truyền thông (Owned, Earned,Paid) hiệu quá? A ) Tǎng đầu tư ngân sách cho hoạt động Marketing mạng xã hội. Tập trung vào giá trị và chất lượng sản phẩm thông qua quản trị sản xuất và nhân sự. C Tung nhiều chiến dịch quảng cáo trên các phương tiện đại chúng và mạng xã hội. Kết hợp nội dung do doanh nghiệp kiếm soát, khuyến khích người tiêu dùng tạo nội dung. và sử dụng quảng cáo trả phí để tǎng phạm vi tiếp cận.
Câu 8: Các loại mục tiêu trong Marketing số thường bao gồm? A Doanh thu, chi phị nhân sự B ) Mạng xã hội, SEO Email Marketing C Kế hoạch ngân hạn dài hạn D Phạm vi, hoạt động.chuyển đối, trung thành
Phương tiện truyền thông hưởng lợi (Earned Media)có đặc điếm gì? A Doanh nghiệp tự kiếm soát nội dung C Chi xuất hiện trên mạng xã hội B Liên quan đến quảng cáo trả phí D Được tạo ra từ người tiêu dùng như đánh giá, chia sẻ
Giai đoạn "Control" trong SOSTAC có vai trò gì? A Đo lường và giám sát các KPI B Phân tích khách hàng mục tiêu C Triến khai chiến dịch truyền thông D Lập chiến lược Marketing số