Trợ giúp giải đáp kinh doanh
Viết một bài luận kinh doanh tiêu chuẩn chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng đối với hầu hết các bạn trẻ. Nó đòi hỏi sự hiểu biết tốt về chủ đề nhiệm vụ, loại hình và phương hướng kinh doanh; cũng như phát triển dàn ý và khung nội dung hoàn hảo cho bài tập và bắt tay vào công việc viết nội dung cũng như đối chiếu văn bản ở giai đoạn sau.
Vì vậy, họ thường tìm kiếm một số người chuyên nghiệp để có được những ý tưởng hay. Cho dù đó là hỏi AI để lấy khung bài viết hay yêu cầu nó trợ giúp để có được những chủ đề hấp dẫn. Bạn có thể chọn chúng tôi để phát triển các giải pháp chất lượng chưa từng có ngay lập tức.
(Choose 1 answer) Thời gian thực hiện theo dõi giá trị thương hiệu là? A. 1 nǎm 2 lần B. 1 lần 1 nǎm C. Thuòng xuyên nhất có thể D. 1 lần 1 tháng
(Choose 1 answer) __ Id concept Marketing giúp NTD gui yêu cầu sản phẩm thiết kế theo nhu cầu có nhân tối công ty và công ty too ra sản phẩm phú hợp với yêu cầu của NTD A. Online Marketing B. Marketing cho phép C. Marketing 1-1 D. Cá nhân hoá
(Choose 1 answer) Kiểm kê thưởng hiệu là hoạt động A. Kiếm đếm nhân sụ thuởng hiệu B. Kiếm kê các giao dịch lợi nhuận của thuong hiệu C. Nghiên cũu NTD D. Thực hiện bảng kê chi tiết nhũng yếu tố công ty đang cung cốp
2.11. Explain how can marketers can employ each of the following data in predictive analytics. a. The website's consumers visit. b. Consumers'levels of engagement with visited websites (i.e., the pages viewed, length of visits. frequency of return to the site). c. Consumers interests., lifestyles, and personalities (e.g., from the contents of their blogs, tweets . and Facebook profiles). d. Consumers'purchases , almost purchases, abandoned carts , and product returns and exchanges.
(Choose 1 answer) Có bao nhiêu concept giúp thực hiện Relationship Marketing? A. 4 B. 3 C. 2 D. 5