Trợ giúp giải đáp kinh doanh
Viết một bài luận kinh doanh tiêu chuẩn chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng đối với hầu hết các bạn trẻ. Nó đòi hỏi sự hiểu biết tốt về chủ đề nhiệm vụ, loại hình và phương hướng kinh doanh; cũng như phát triển dàn ý và khung nội dung hoàn hảo cho bài tập và bắt tay vào công việc viết nội dung cũng như đối chiếu văn bản ở giai đoạn sau.
Vì vậy, họ thường tìm kiếm một số người chuyên nghiệp để có được những ý tưởng hay. Cho dù đó là hỏi AI để lấy khung bài viết hay yêu cầu nó trợ giúp để có được những chủ đề hấp dẫn. Bạn có thể chọn chúng tôi để phát triển các giải pháp chất lượng chưa từng có ngay lập tức.
Số lượng hàng hóa, dịch vụ mà nhà cung cấp sǎn sàng đáp ứng cho nhu cầu của thị trường tương ứng với mức giá cả được xác định trong một khoảng thời gian nhất định được gọi là A cấu. B cung. C lạm phát. thất nghiệp.
can philin sin xuất moyten his Vift Nam dhe chain Day is plan in Cin 32: Thu dine Câu người tiêu đồng cm A. Tinh he this Chu 33 Tibu ding phát triển đa dang ve hinh thire, tho quen, và phá hợp của xã hội ta A. Tinh ke thira B Tinh gia tri Cau 34: Titu dung tập trung vàn ck giá trị the dep của không chi vi vật chấn mà cho tính thấn D. Tinh thin do C. Tinh hop 15 1 tich cue nyth truyen ung ho masa sim các hàng hóa có Vift Nam in phin tinh the trung vàn looa tiên đồng tria nguvi Viên Tim? A Tinh kethira C. Tinh hop ly Cau 36: Các thành viên trung gia đah mix gian di, trinh drea nhy phin inh diy trong vin hoa tiêu dùng cina nguol Viet Nam? A. Tinh ke thira C Tinh hoply D. Tinh enda te (Au 37: Mortrong những xu hướng tiêu dùng của người Việt Nam hiện nay là phim có A chiphi cao nhiên C nguồn góc nước ngoki D. chiphi thiso Câu 38: Việc người tiêu dùng chu troes sử dụng tác xia phẩm thâm thiện với môi trường là thế hiện xu hướng thiếu duas nilo Việt Nam hiện nay? A. Tiku dung so B. Tiéo ding xanh C. Tiêu dung ngoai D. Ticu ding cong rohi Câu 39: Titu dùng phản tah bản sắc lần hoá Việt Nam.kế thira các gil trị truyền thống của đân the A. Tinh ke thira B. Tinh gilitn C. Tinh hoply D. Tinh thoi dai Câu 40: Nội dung nào sau đây phân ánh đang vai tro của tiêu dùng đối với sự phát triển kinh tế? A. Khiến cho sản xuất hàng hóa ngày càng đơn điệu về màu má, chung loại B. Đinh huong hoot dong sản xuất: thúc đầy sản xuất hàng hóa nghy càng đa dạng. C. Thỏa min nha cầu của người sản xuất.mang lại lợi nhuận cho người tiêu dùng D Là yếu to đầu vào của sản xuất.kich thich cân xuất.thúc đầy kinh tế phát triên Câu 41: Một trong những đặc điểm trong vǎn hóa tiêu dung của người Việt Nam là A. tinh thời dại C. tinh lang phi D. tinh khon loi Câu 42: Nội dung nào sau đây không phải là đBc điểm trung vǎn hóa tiêu dùng Việt Nam? A. Tinh giá trị B. Tinh thoridai C. Tinh hop II D. Tinh khon vit. Cân 43: Tinh thời đại trong vǎn hóa tiêu dùng của người Việt Nam được hiểu là: người tiêu dùng A. hurong tới các giá trị tốt đẹp, chắn thiçn, mil Trang 19/22 - Ma
Đối với vấn đề giải quyết việc làm, chính sách nào dưới đây sẽ góp phân hạn chế tình trạng thất nghiệp ở nước ta hiện nay? A Mở rộng xuất khẩu lao động. B ) Tǎng thuế xuất khấu hàng hóa. C ) ) Tǎng thuế đối với doanh nghiệp. D Đấy mạnh trợ cấp thất nghiệp.
Thành viên thúc đẩy công việc có thể đóng vai trò nào trong nhóm: Người hài hước Người thực hiện Người áp đặt Người hoà giải
Ý nghĩa của SMART của muc tiêu đề ra: Cụ thể- Chính xác - Rõ ràng- Có thời gian xác định Cụ thể- Đo lường được- Khả thi- Phù hợp- Có thời hạn xác định Không cố định mục tiêu- Có thời gian xác định Rõ ràng- đo lường được- Khả thi- Cố định mục tiêu