Trợ giúp giải đáp kinh doanh
Viết một bài luận kinh doanh tiêu chuẩn chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng đối với hầu hết các bạn trẻ. Nó đòi hỏi sự hiểu biết tốt về chủ đề nhiệm vụ, loại hình và phương hướng kinh doanh; cũng như phát triển dàn ý và khung nội dung hoàn hảo cho bài tập và bắt tay vào công việc viết nội dung cũng như đối chiếu văn bản ở giai đoạn sau.
Vì vậy, họ thường tìm kiếm một số người chuyên nghiệp để có được những ý tưởng hay. Cho dù đó là hỏi AI để lấy khung bài viết hay yêu cầu nó trợ giúp để có được những chủ đề hấp dẫn. Bạn có thể chọn chúng tôi để phát triển các giải pháp chất lượng chưa từng có ngay lập tức.
Làm sao để đảm bảo khách hàng nhận được đúng thông điệp mà công ty muốn truyền tải cho dù qua bất cũ hình thúc nào? A. Thông cáo báo chí B. Đồng bộ hóa nội dung trong doanh nghiệp C. Tối uu hóa công cụ tìm kiếm D. Tiên liệu nhu cầu và tìm cách giải quyết sôm
Trong công thúc sáng tao nội dung H.P S.U.A. ký tu A có ý nghĩa gi? A. Nỗi đau khách hàng B. Loi thế bán hàng độc nhất C. Giải pháp của doanh nghiệp D. Kêu gọi hành động
Cau 21: Hành vi xả thải chưa qua xử lý ra môi trường của doanh nghiệp là đã thực hiện không đúng trách nhiệm xã hội nào sau đây của doanh nghiệp? A. Trách nhiệm pháp lý. B. Trách nhiệm nhân đạo. C. Trách nhiệm nhân vǎn. D. Trách nhiệm kinh tế.
D. Xác định Câu 17. Đối với đối tượng được hưởng chính sách an lất kinh doan A. Hỗ trợ người dân tǎng cường sức khỏe và sản xuất kinh doanh. B. Tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động. C. Bảo đảm điều kiện sống tối thiểu và bảo vệ quyền lợi sống. D. Giúp người dân tiết kiệm chi phí sinh hoạt. Câu 18. Chủ thể kinh doanh khi phân tích sản phầm cần chú ý đến điểm vượt trội so với đối thủ cạnh tranh; khi phân tích khách hàng cần quan tâm đến thị hiếu, nhu cầu;khi phân tích điểm mạnh so với đối thủ cạnh tranh cần chỉ rõ ưu thế vượt trội __ Thông tin trên, đề cập đến bước nào trong quá trình lập kế hoạch kinh doanh? B. Xác định các hoạt động kinh doanh. A. Xác đinh chiến lược kinh doanh. D. Xác định cơ hội rủi ro kinh doanh. C. Xác định các điều kiện kinh doanh. Câu 19. Theo Bộ Vǎn hóa, Thể thao và Du lịch, nǎm 2022, khách quốc tế đến Việt Nam đạt 3.66 triệu lượt người, gấp 23,3 lần so với nǎm 2021 . Tổng thu từ khách du lịch quốc tế ước tính 485.000 tỉ đồng. Điều này thể hiện kết quả hoạt động kinh tế đối ngoại nào? A. Dịch vụ thu ngoại tệ. B. Đầu tư quốc tế. D. Thương mại nội địa. C. Thương mại quốc tế. Câu 20. Quá trình liên kết, hợp tác giữa các quốc gia trong khu vực trên cơ sở tương đồng về địa lý, vǎn hóa, xã hội là thể hiện cấp độ hội nhập kinh tế quốc tế nào? A. Hội nhập kinh tế khu vựC. B. Hội nhập kinh tế toàn diện. D. Hội nhập kinh tế toàn cấu. C. Hội nhập kinh tế song phương. Câu 21. Tǎng trưởng kinh tế có vai trò như thế nào để củng cố an ninh, quốc phòng,nâng cao vai trò quản lí của Nhà nước,vị thế của quốc gia? A. Là điều kiện tiên quyết. B. Là tiền đề vật chất. C. Là điều kiện cần thiết. D. Vô cùng quan trọng. Đọc thông tin và trả lời các câu hỏi 22,23,24 Chị Q là chủ một cửa hàng chuyên kinh doanh áo dài , phục vụ khách hàng trong và ngoài nướC.Một lần, nhận được thông tin của người khách nước ngoài không hài lòng về chất lượng áo mới may ở cửa hàng, dù trời đã tối muộn, chị vẫn đến ngay khách sạn,gặp gỡ vị khách để giải quyết vướng mắC. Sau khi được hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm,lại biết chị Q chính là chủ cửa hàng, người khách nước ngoài rất cảm kích. Bà đã viết bài giới thiệu, quảng bá cửa hàng của chị Q với những lời khen ngợi về chất lượng sản phẩm và sự tân tâm phục vu khách hàng. Nhờ đó, cửa hàng của chị Q trở thành một thương hiệu uy tín, ngày càng có đông du khách nước ngoài đến tham quan và mua áo dài, doanh thu và lợi nhuận của cửa hàng ngày càng tǎng. Câu 22. Khi tiến hành hoạt động kinh doanh, chị Q rất chú trọng đến sự phản hồi của khách hàng thể hiện bước nào của lập kế hoạch kinh doanh? B. Phân tích các điều kiện thực hiện ý tưởng kinh doanh. A. Xác định chiến lược kinh doanh. C. Xác định mục tiêu kinh doanh. D. Đánh giá cơ hội, rủi ro, biện pháp xử lí. Câu 23. Nội dung nào không thể hiện vai trò của việc thực hiện đạo đức kinh doanh trong thông tin trên? A. Thu hút khách hàng mới. B. Nâng cao uy tín doanh nghiệp. C. Làm hài lòng khách hàng. D. Giải quyết xung đột lợi ích. Câu 24. Việc cửa hàng chị Q trở thành một thương hiệu uy tín, ngày càng có đông du khách nước ngoài đến tham quan và mua áo dài, doanh thu và lợi nhuận của cửa hàng ngày càng tǎng là kết quả của việc thực hiện tốt nội dung nào trong kinh doanh? A. Đầu cơ thao túng thị trường B. Sử dụng nhiều hàng giả. C. Thực hiện đạo đức kinh doanh. D. Mục tiêu kinh doanh.
Bài 3: Công ty X (Tây Ban Nha)xuất khẩu tivi cho công ty Y (Việt Nam) theo điều kiện FOB Incoterms 2020 Hàng được giao tại cảng Valencia (Tây Ban Nha).Hãy cho biết: 1. Địa điểm chuyển giao rủi ro là địa điểm nào? 2. Địa điểm viết kèm theo FOB trong hợp đồng ngoại thương? 3.Ai là người mua bảo hiểm và ai là người được mua bảo hiểm? 4. Ai là người làm thủ tục xuất khẩu và làm thủ tục nhập khẩu? 5. Ai là người thuê phương tiện vận tải và ai chịu trách nhiệm bốc, dỡ hàng hóa? 6. Ai là người ký phát vận đơn?