Câu hỏi

(Choose 1 answer) Kiểm kê thưởng hiệu là hoạt động A. Kiếm đếm nhân sụ thuởng hiệu B. Kiếm kê các giao dịch lợi nhuận của thuong hiệu C. Nghiên cũu NTD D. Thực hiện bảng kê chi tiết nhũng yếu tố công ty đang cung cốp
Giải pháp
3.4(308 phiếu bầu)

Hoàng Nam Phươngchuyên viên · Hướng dẫn 3 năm
Trả lời
Đáp án đúng là **D. Thực hiện bảng kê chi tiết những yếu tố công ty đang cung cấp.**<br /><br />Kiểm kê thưởng hiệu (brand inventory) là quá trình hệ thống hóa và ghi chép lại tất cả các yếu tố liên quan đến thương hiệu của một công ty. Điều này bao gồm các sản phẩm, dịch vụ, giá trị thương hiệu, hình ảnh thương hiệu, thông điệp truyền thông, v.v... Nó không chỉ đơn thuần là đếm số lượng (A) hay tính toán lợi nhuận (B), mà là tạo ra một bức tranh toàn diện về những gì công ty đang cung cấp dưới thương hiệu đó. Nghiên cứu người tiêu dùng (C) là một hoạt động riêng biệt, mặc dù có thể được sử dụng để hỗ trợ quá trình kiểm kê thương hiệu.<br />