Trợ giúp giải đáp kinh doanh
Viết một bài luận kinh doanh tiêu chuẩn chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng đối với hầu hết các bạn trẻ. Nó đòi hỏi sự hiểu biết tốt về chủ đề nhiệm vụ, loại hình và phương hướng kinh doanh; cũng như phát triển dàn ý và khung nội dung hoàn hảo cho bài tập và bắt tay vào công việc viết nội dung cũng như đối chiếu văn bản ở giai đoạn sau.
Vì vậy, họ thường tìm kiếm một số người chuyên nghiệp để có được những ý tưởng hay. Cho dù đó là hỏi AI để lấy khung bài viết hay yêu cầu nó trợ giúp để có được những chủ đề hấp dẫn. Bạn có thể chọn chúng tôi để phát triển các giải pháp chất lượng chưa từng có ngay lập tức.
BAI 5. LAP KE HOẠCH KINH DOANH PHAN I: Câu trắc nghiệm nhiêu phương án lựa chọn (14 câu). Câu 1: Kể hoạch kinh doanh không bao gồm nội dung nào sau đây? A. Định hướng, ý tương kinh doanh. B. Các điêu kiện thực hiện hoạt động kinh doanh. C. Nâng cao nǎng lực cạnh tranh với các chủ thể kinh tế khác D. Kế hoạch hoạt động; rui ro tiêm ẩn và biện pháp xư li. Câu 2: Đối với một doanh nghiệp bước khơi đâu trong quá trinh lập kế hoạch kinh doanh là A. xác định mục tiêu và chiền lược kinh doanh. B. xác định định hướng, ý tương kinh doanh. C. xây dựng kê hoạch hoạt động kinh doanh. D. phân tích các điêu kiện thực hiện ý tương kinh doanh. Câu 3: Trong quá trinh lập kê hoạch kinh doanh, việc nào sau đây là quan trong dê đàm bao tinh kha thi của kể hoạch?
Câu 1: Việc các chủ thể kinh tế xác định các vẫn đề như kinh doanh mặt hàng gì, đối tượng khách hàng nhưng phương nhiệm empt là ai, họ có nhu cầu gì là thực hiện nội dung nào dưới đây của việc lập kế hoạch kinh doanh? A. Xác định muc tiêu kinh doanh. C. Xác đinh ý tưởng kinh doanh. (B) Xác định chiến lược kinh doanh: D. Xác định điều kiện thực hiện. Câu 2: Để quá trình kinh doanh diễn ra hiệu quả, kế hoạch kinh doanh của các chủ thể cần xác định được A. số thuế phải đóng. (B) ý tưởng kinh doanh C. số tiền sẽ thu lợi. D. thời gian thành công. Câu 3: Khi các chủ thể đặt ra những kế hoạch và mục tiêu cụ thể sẽ đạt được khi tiến hành kinh doanh là đã thực hiện nội dung nào dưới đây của lập kế hoạch kinh doanh? A. Xác định điều kiện thực hiện. B. Xác định ý tưởng kinh doanh C. Xác định chiến lược kinh doanh. (D) Xác định mục tiêu kinh doanh. Câu 4: Bước khởi đầu trong việc lập kế hoạch kinh doanh là các chủ thể phải xác định được A.) tưởng kinh doanh. B. chiến lược kinh doanh C. các rúi ro gặp phải. D. mục tiêu kinh doanh.
Câu 24: Nội dung nào dưới đây không phải là dấu hiệu giúp chị T nhận ra cơ hội kinh doanh của mình? A. Cầu về dịch vụ thờ cúng. B. Kinh nghiệm của bản thân. C. Tay nghề đã tích lũy. D. Sự hỗ trợ của nhà nước Câu 1: Câu trắc nghiệm đúng sai. Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai: Việt Nam là một đất nước có thể mạnh về sản xuất lúa gạo. Nhưng một số nông dân vẫn chạy theo nǎng suất nên sử dụng chất hoá học vượt mức cho phép. Nhận thấy nhu cầu về gạo hữu cơ trên thị trường ngày càng cao, anh N quyết tâm nghiên cứu cách nâng cao giá trị sản phẩm gạo Việt Nam. Với chuyên ngành nông nghiệp và những kinh nghiệm trong lĩnh vực nuôi tôm, anh N có ý tưởng kết hợp trồng lúa và nuôi tôm đật tự nhiên. Anh bao tiêu cho nông dân; giúp nông dân bán được lúa gạo với giá thành cao. Con tôm đất được thị trường rất yêu thích nên đã mang lại giá trị kinh tế cao. a) Anh N đã xây dựng ý tưởng kinh doanh không có tính khả thi b) Anh N đã biết nắm bắt cơ hội kinh doanh cho mình. c) Điểm mạnh giúp anh N hình thành ý tưởng kinh doanh của mình là sự hỗ trợ từ gia đình. d) Tính khả thi của ý tưởng kinh doanh thể hiện ở việc ý tưởng trên đã tạo ra giá trị kinh tế cao Câu 2: Câu trắc nghiệm đúng sai. Trong mỗi ý a), b),, c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai: Anh đã phát huy thể mạnh của bản thân về kiến thức hoá học, sinh học, dược học , cho ra các sản phẩm chất lượng và an toàn. Thông qua việc khảo sát thị hiểu của thị trường, anh lên kê hoạch kinh doanh, hướng đến các sản phẩm vì sắc đẹp, sức khỏe người tiêu dùng. Dù phải đối diện với rất nhiều thử thách vì là doanh nghiệp mới; nguy cơ cạnh tranh của các doanh nghiệp cùng ngành; nhưng anh N tin với sự quyết tâm và kiên trì học hỏi, đi từng bước nhỏ, lên kế hoạch cụ thể, đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu thì doanh nghiệp sẽ xây dựng được thương hiệu. a) Anh N xây dựng ý tưởng kinh doanh phù hợp với bản thân anh b) Thế mạnh của anh N chính là anh có nhiều kinh nghiệm trong việc kinh doanh mỹ phẩm nên ý tưởng kinh doanh như vậy là hợp lý. c) Anh N có nǎng lực chuyên môn nghiệp vụ trong lĩnh vực kinh doanh. d) Anh N có ý chí, khát vọng vươn lên để thực hiện thành công ý tưởng kính doanh
Trong phương pháp sáu chiếc mũ tư duy hãy nhận diện chiếc mũ nào là chiếc mũ người chủ tọa đội để kiểm soát tiến trình cuộc họp? Mũ xanh lá cây Mũ đỏ Mũ xanh dương Mũ đen
Giảng viên: Phạm Trí Nguyễn Câu 3. Một nhà sản xuất lốp xe ước tính rằng q (nghìn) lốp tròn sẽ được mua (yêu cầu)bởi người bán buôn với giá mỗi lốp là p=D(q)=65-q^2 (đô la) và với cùng một số lượng lốp q, giá bán cho mỗi lốp là p=S(q)=(1)/(3)q^2+2q+5 (đô la). a) Tìm giá cân bằng (khi cung bằng cầu) và lượng cung và cầu ở mức giá đó. b) Xác định thặng dư của người tiêu dùng và nhà sản xuất ở mức giá cân bằng.