Trợ giúp giải đáp kinh doanh
Viết một bài luận kinh doanh tiêu chuẩn chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng đối với hầu hết các bạn trẻ. Nó đòi hỏi sự hiểu biết tốt về chủ đề nhiệm vụ, loại hình và phương hướng kinh doanh; cũng như phát triển dàn ý và khung nội dung hoàn hảo cho bài tập và bắt tay vào công việc viết nội dung cũng như đối chiếu văn bản ở giai đoạn sau.
Vì vậy, họ thường tìm kiếm một số người chuyên nghiệp để có được những ý tưởng hay. Cho dù đó là hỏi AI để lấy khung bài viết hay yêu cầu nó trợ giúp để có được những chủ đề hấp dẫn. Bạn có thể chọn chúng tôi để phát triển các giải pháp chất lượng chưa từng có ngay lập tức.
wer A B (Choose 1 answer) Yêu cầu nào không nằm trong nguyên tắc SMART? A. Ngân sách thục thì B. Giối hạn khung thời gian triển khai vối nhũng mốc thời gian cụ thế C. Cu thế. dễ hiếu điều cần đạt đượC. không md hõ. D. Có thể đạt được khả thi
Nǎm 2022, kim ngạch hàng hóa xuất khẩu đạt 371,3 tỷ USD, tǎng 10,5% so với nǎm 2021, trong đó: Khu vực kinh tế trong nước đạt 95,4 tỷ USD, tǎng 6,8% , chiếm 25,7% tổng kim ngạch xuất khẩu; khu vực có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (kể cả dầu thô) đạt 275,9 tỷ USD, tǎng 11,8% chiếm 74,3% (Nguồn niên giám thống kê nǎm 2022) a) Kim ngạch hàng hóa xuất khẩu nước ta tǎng so với nǎm 2021. b) Khu vực kinh tế trong nước tǎng có tốc độ tǎng nhanh nhất. c) Sản phẩm hàng ngày càng đa dạng , chất lượng hàng hóa đáp ứng tốt nhu cầu thị trường. d) Khu vực có vốn đầu tư nước ngoài tǎng nhanh là kết quả của quá trình hội nhập sâu rộng. chính sách thu hút của nước ta.
Đâu là nhân lúc sáng tạo nội dung nhưng không nằm trong doanh nghiệp? A. Content Marketing Editor B. Content Creator C. Content Contributor D. Content Distribution Manager
Câu hỏi 15 Chưa trả lời Đat điểm 1.00 P Đǎt cờ Giá trị sử dụng hàng hoá sức lao động khác với giá trị sử dụng hàng hoá thông thường ở điểm nào? Select one: a. Phụ thuộc vào yếu tổ tinh thần và llch sử b. Phu thuộc vào yếu tố lịch sử c. Phụ thuộc vào yếu tố tinh thần d. Tạo ra giá trị nhiều hơn giá trị hàng hoá thông thường
(Choose 1 answer) Xác định lợi ích cảm tính và lợi ích lý tính của sản phẩm là trả lời cho câu hỏi nào? A. How B. Why C. When D. What