Trang chủ
/
Kinh doanh
/
Câu 15: Làm thế nào để sử dụng công cụ như Google Analytics giúp tối ưu hóa chi phí Marketing? A Vi Google Analytics dựa trên công cụ mạnh mẽ là Al và điện toán đám mây. B Bằng cách tối ưu hóa thuật toán và nghiên cứu thói quen mua hàng của khách hàng. C Bằng cách theo dõi dữ liệu khách hàng và phân tích hành vi, doanh nghiệp có thể điều chỉnh chiến dịch phù hợp, tránh lãng phí nguồn lực. D Tất cả phương án đều sai.

Câu hỏi

Câu 15:
Làm thế nào để sử dụng công cụ như Google Analytics giúp tối ưu hóa chi phí Marketing?
A
Vi Google Analytics dựa trên công cụ mạnh mẽ là Al và điện toán đám mây.
B
Bằng cách tối ưu hóa thuật toán và nghiên cứu thói quen mua hàng của khách hàng.
C
Bằng cách theo dõi dữ liệu khách hàng và phân tích hành vi, doanh nghiệp có thể điều chỉnh chiến dịch phù hợp, tránh lãng phí nguồn lực.
D
Tất cả phương án đều sai.
zoom-out-in

Câu 15: Làm thế nào để sử dụng công cụ như Google Analytics giúp tối ưu hóa chi phí Marketing? A Vi Google Analytics dựa trên công cụ mạnh mẽ là Al và điện toán đám mây. B Bằng cách tối ưu hóa thuật toán và nghiên cứu thói quen mua hàng của khách hàng. C Bằng cách theo dõi dữ liệu khách hàng và phân tích hành vi, doanh nghiệp có thể điều chỉnh chiến dịch phù hợp, tránh lãng phí nguồn lực. D Tất cả phương án đều sai.

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.5(218 phiếu bầu)
avatar
Hương Phươngngười xuất sắc · Hướng dẫn 8 năm

Trả lời

Đáp án đúng là **C**.<br /><br />Google Analytics giúp tối ưu hóa chi phí Marketing bằng cách theo dõi dữ liệu khách hàng và phân tích hành vi của họ. Từ đó, doanh nghiệp có thể điều chỉnh chiến dịch phù hợp, tránh lãng phí nguồn lực. <br />