Trợ giúp giải đáp Y học
Sẽ thật tuyệt vời nếu có những công cụ hỗ trợ quyết định và thông tin lâm sàng điện tử có thể giúp bác sĩ tìm thấy thông tin họ cần một cách nhanh chóng, giảm đáng kể số lượng thuốc và sai sót phẫu thuật do việc bác sĩ đưa ra quyết định kém? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều ứng dụng trợ lý y tế có thể giúp đỡ bạn và questionai là sự lựa chọn đương nhiên vì các mô hình và thuật toán AI tiên tiến của nó.
Người trợ giúp giải đáp y tế này là một ứng dụng "ra quyết định" lâm sàng theo định hướng công cụ và thông tin y tế chuyên nghiệp. Mục tiêu là giảm sai sót về việc kê đơn thuốc của bác sĩ và xác định vị trí chăm sóc sức khỏe sơ cấp. Nó cung cấp hai dịch vụ chính: thông tin và chuyên môn cơ bản về y tế đồng thời căn cứ vào các công cụ đánh giá và chuyển đổi dựa trên hiệu thuốc của các tổ chức chăm sóc sức khỏe sơ cấp và bác sĩ.
HOẠT ĐỌNG (3) Thực hiên biện pháp mở rộng quan hệ và thu hút cộng đồng vào hoạt động xã hội 1. Lựa chon và thực hiện các biện pháp thu hút mọi người vào hoạt động xây dựng cộng đồng phù hợp với em. Gợi ý: - Hoạt động bảo vệ môi trường , cảnh quan nơi em sống. - Hoạt động bảo vệ di tích lịch sử - vǎn hoá. - Hoạt động phòng chống dịch bệnh - Hoạt động thiện nguyện nhân đao. __ 2. Lựa chọn và thực hiện các biện pháp mở rộng quan hệ phù hợp trong những sự kiện: Gợi ý: - Ngày hội hướng nghiệp có sự tham gia của học sinh các trường. - Thi đấu thể thao giữa các trường - Hội thi vǎn nghệ theo cụm trường.
Work in groups Choose a life skill teenagers need to develop in order to become independent.Discuss what they need to do and make a list of all the steps and activities. Present your group's plan to the whole class. Use these questions as cues for your presentation. - What is the life skill? - How important is it for teens to become independent? - What are the main steps of the skill development? - What other activities will be helpful for its development?
Nhiệm vụ 7. Thực hiện nếp sống văn minh và tham gia các hoạt động thiện nguyện tại nơi cư trú Bài tập 1. Đánh dấu X vào mức độ thực hiện các hành vi giao tiếp, ứng xử để giữ gìn nếp sống văn minh của em tại địa phương.
Thời điểm phân luồng trong hệ thống giáo dục diễn ra khi học sinh hoàn thành A lớp 9 và lớp 12. B lớp 7 và lớp 11. C lớp 6 và lớp 10. D lớp 5 và lớp 8.
Chỉ ra ảnh hưởng của thói quen ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ đến học tập và cuộc sống của em.