Trợ giúp giải đáp Y học
Sẽ thật tuyệt vời nếu có những công cụ hỗ trợ quyết định và thông tin lâm sàng điện tử có thể giúp bác sĩ tìm thấy thông tin họ cần một cách nhanh chóng, giảm đáng kể số lượng thuốc và sai sót phẫu thuật do việc bác sĩ đưa ra quyết định kém? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều ứng dụng trợ lý y tế có thể giúp đỡ bạn và questionai là sự lựa chọn đương nhiên vì các mô hình và thuật toán AI tiên tiến của nó.
Người trợ giúp giải đáp y tế này là một ứng dụng "ra quyết định" lâm sàng theo định hướng công cụ và thông tin y tế chuyên nghiệp. Mục tiêu là giảm sai sót về việc kê đơn thuốc của bác sĩ và xác định vị trí chăm sóc sức khỏe sơ cấp. Nó cung cấp hai dịch vụ chính: thông tin và chuyên môn cơ bản về y tế đồng thời căn cứ vào các công cụ đánh giá và chuyển đổi dựa trên hiệu thuốc của các tổ chức chăm sóc sức khỏe sơ cấp và bác sĩ.
Câu 116: Quá trình chuyển hoá tự giác,tích cực những yêu cầu của các chuẩn mure xi hội đã được quy định thành hành vi và thói quen tương ứng của người được giáo dục dưới tác động chủ đạo của nhà giáo dục được gọi là gì? A. Mục đích, nhiệm vụ của quá trình giáo dục B. Bản chất của quá trình giáo c C. Đặc điểm của quá trình giáo dục D. Lôgic của quá trình giáo dục
1. Em đồng tình hay không đồng tình với cách thích ứng với sự thay đổi nào dưới đây? Vì sao? a) Bạn M luôn nhờ đến sự giúp đỡ của người khác khi bố hoặc mẹ bị ốm nặng. b) Bạn A thích đọc sách về các danh nhân để tìm hiểu và học hỏi từ họ, nhất là cách họ đối diện với thất bại. c) Bạn Y hay suy nghĩ theo hướng tiêu cực khi đối diện với khó khǎn. d) Bạn B luôn tự mình giải quyết mọi vấn đề xảy ra trong cuộc sống.
Câu 63: Theo chủ nghĩa duy vật biện chứng, trình độ phản ánh đặc trưng động vật có hệ thần kinh trung ương phát triển là gì? A. Sự kích thích B. Sự phản xạ C. Tâm lý D. Ý thức Câu 64: Điền vào chỗ trống: __ là trình độ phản ánh cao nhất của các động vật, bao gồm cả phản xạ không có điều kiện và có điều kiện. A. Sự kích thích B. Sự phản xạ C. Tâm lý động vật D. Ý thức
C. Phàn ứng khi tiếp xúc với phư mg pháp giảng dạy của thầy cô. D. Lắng ng he những ý kiến khác với mình. Câu 7: Đâu không lưu ý khi thực hiện khảo sát thực trạng giao tiếp của học sinh trên mạng xã hội? A. Chào hỏi cởi mỏ , thân thiện và gió i thiệu mục đích khảo sát. B. Trao đổi về tính bảo mật các thông tin chia sẻ. C. Hướng dẫn cách trả lời câu hỏi khi io sát. D. Rời đi ngay sau khi có kết quả khảo sát. trong uốc Câu 8: Ý kiến nào sau đây khôn g phải biểu hiện của sự cǎng thẳng tro 1g học tập và áp lực A. Cảm giác lo lắng buồn bưc B. Mất dân hứng thủ với những điều mình quan tâm. C. Thực hiện chế độ sinh hoạt hợp lí. D. Thích ở một mình , không muốn gỹ go II. Tự luân. (6 điểm). Câu 1 (3,0 điểm).Xác định và xử lí tình huống thực hành ứng phó với những cǎng thẳng trong học tập và áp lực cuộc sống tro ng tình huống sau: huống: Vừa bước sang lớp 9,bô mẹ đã nói với cho việc họC.thầy cô ở trường luôn nhà íc nhớ về nǎm học quân thái tǎng Giang chời thầy thực sự cǎng Câu 2 (3,0 điểm). Nêu hành vi giao tiếp ứng xử chưa t tích cực và biện pháp khắc phụC. __ Hết __
Kheanh tròn vào đáp in đúng nhất. Mỗi câu trả lời đúng được 0,5 điểm thích nghi là gì? A. Là khả nǎng làm qum với mỗi trung mới, đôi phó với những tình huống khó khǎn vị thay dili xiy in trong cuộc sống và công việC. B. Là khả nǎng làm quen với điều kiện mới, đối phó với những tinh huống khó khẩn và thay đili xily ra trong cuộc sống và cong vife C. Là khi ming lim quen với mỗi trường mới, chắp nhận những tính huống khó khân và trong cuộc sống và công việC. điểm) D. Là khà nǎng làm quen với điều kiện mới chấp nhận những tình huống khó khân và thay dhi xiy ra trong cuộc sống và công vide Chu 2: Theo em đầu là một mạng xil hol? A. Google. B. E-mail. C. Locket D. Cbs Cbe Câu 3: Dau khong hoạt động góp phần xây dựng vǎn hóa nhà trường của em? A. Toa dim ve chủ đề "Tôn trọng sự khác biệt của thấy có, hạn bé". B. Xly dimg loi sống hài hòa với thấy có, bạn bé. C. Hout dong phong chồng bao lực học đường. D. Thực hiện các hoạt động thiện nguyện ở vùng cao. Câu 4: Theo em.giao tiếp ứng xử là gi? A. Là cach dung từ ngữ truyền đạt y kiểm, cứ chi quy the img xu phil hợp và khả ning too ẩn turgng cho người nghe B. Là cách dùng từ ngữ truyền đạt y kiến, thực hiện quy the ứng xu phil hop và khả nling tạo ân tương sàu sắc cho những người xung quanh. C. Là cách dùng từ ngữ truyền đạt y nghĩ, cứ chỉ,quy the img xu phủ hợp với hàm thàn và khả nǎng tạo ẩn tượng sâu sắc cho những người xung quanh D. La cach dung từ ngữ truyền đạt y kiến, cứ chi.quy the ting xu phủ hợp và khả nlung too ẩn tượng sâu sắc cho những người xung quanh. Câu 5: Theo cm.bắt nạt học đường là gi? A. Là hành vi tiêu cực, dùng sức mạnh thế chất để de doa, làm tồn thương đến người khác của một hoặc nhiều học sinh đối với khân trong việc tự bảo vệ bản thất mình B. Là hành vi tiêu cực, dùng sức mạnh thế chất hay tinh thần đề đe dọa, làm tổn thurong đến người khác của một học sinh đối với những cả nhân khó khân trong việc tự bảo vệ bàn thân minh.