Trợ giúp giải đáp Y học
Sẽ thật tuyệt vời nếu có những công cụ hỗ trợ quyết định và thông tin lâm sàng điện tử có thể giúp bác sĩ tìm thấy thông tin họ cần một cách nhanh chóng, giảm đáng kể số lượng thuốc và sai sót phẫu thuật do việc bác sĩ đưa ra quyết định kém? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều ứng dụng trợ lý y tế có thể giúp đỡ bạn và questionai là sự lựa chọn đương nhiên vì các mô hình và thuật toán AI tiên tiến của nó.
Người trợ giúp giải đáp y tế này là một ứng dụng "ra quyết định" lâm sàng theo định hướng công cụ và thông tin y tế chuyên nghiệp. Mục tiêu là giảm sai sót về việc kê đơn thuốc của bác sĩ và xác định vị trí chăm sóc sức khỏe sơ cấp. Nó cung cấp hai dịch vụ chính: thông tin và chuyên môn cơ bản về y tế đồng thời căn cứ vào các công cụ đánh giá và chuyển đổi dựa trên hiệu thuốc của các tổ chức chăm sóc sức khỏe sơ cấp và bác sĩ.
Thể hiện hành vi vǎn minh nơi công cộng và trách nhiệm với cộng đồng 1. Đóng vai các nhân vật để thể hiện hành vi vǎn minh trong các tình huống. TìNH HUÓNG 1 Một nhóm thanh niên cùng đi cổ vũ cho đội tuyển bóng đá mà họ yêu thích. Họ bàn nhau cách cổ vũ đội tuyển. Nếu là thành viên của nhóm thanh niên đó, em sẽ để xuất và thể hiện cách cổ vũ vǎn minh như thế nào? TÌNH HUỐNG 2 Bạn H rất yêu thích thú cứng. H thường cho thú cứng đi ra ngoài chơi và cho đi vệ sinh ở bên ngoài công viên gần nhà. Hôm nay M đến chơi, H rủ M: Chúng mình ra công viên chơi đi, tớ cho thú cưng đi vệ sinh luôn. Nếu là M, em sẽ nói gì? 2. Thực hiện hành vi vǎn minh nơi công cộng và nhắc nhở mọi người cùng thực hiện.
2/15 Lý luận dạy học sinh học để raba mục tiêu lớn gắn bó và tưởng tác biện chứng với nhau.gọi là "muc tiêu __ II
ous or uncertain. What kinds of risk do you sometimes take? 3What kinds of people take a lot ir lives? (males or females? Okleptera. largersapple?)
3. Hãy đề xuất các biện pháp phù hợp để phòng tránh bạo lực học đường khi xuất hiện những tình huống sau: a) Em nhận được tin nhắn hoặc thư đe doa từ người khác. b) Một người bạn đang có mâu thuẫn với em hẹn ở lại trường nói chuyện riêng sau buổi học. c) Một nhóm học sinh cùng trường yêu cầu em tới chỗ vắng với thái độ khó chịu, đe doa. d) Em vô tình nghe thấy nhóm bạn nam cùng lớp bàn kế hoạch cuối buổi học chặn đường đánh một ban lớp bên cạnh.
Câu 1 (3,0 điểm). Xác định và xử lí tình huống thể hiện thái đô tôn trọng sự khác biệt giữa các nền vǎn hóa trong tình huống sau: Tình huống:Lớp Lan tổ chức buổi trải nghiệm thực tế. Đến bữa ǎn trưa, người dân địa phương mời cả lớp cũng như thưởng thức các món ǎn truyền thống. Huy cảm thấy khó khǎn. Câu 2 (1,0 điểm). Nêu cụ thể cách thể hiện trách nhiệm của mình đối với gia đình trong học tập và cuộc sống hàng ngày.