Trợ giúp giải đáp Y học
Sẽ thật tuyệt vời nếu có những công cụ hỗ trợ quyết định và thông tin lâm sàng điện tử có thể giúp bác sĩ tìm thấy thông tin họ cần một cách nhanh chóng, giảm đáng kể số lượng thuốc và sai sót phẫu thuật do việc bác sĩ đưa ra quyết định kém? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều ứng dụng trợ lý y tế có thể giúp đỡ bạn và questionai là sự lựa chọn đương nhiên vì các mô hình và thuật toán AI tiên tiến của nó.
Người trợ giúp giải đáp y tế này là một ứng dụng "ra quyết định" lâm sàng theo định hướng công cụ và thông tin y tế chuyên nghiệp. Mục tiêu là giảm sai sót về việc kê đơn thuốc của bác sĩ và xác định vị trí chăm sóc sức khỏe sơ cấp. Nó cung cấp hai dịch vụ chính: thông tin và chuyên môn cơ bản về y tế đồng thời căn cứ vào các công cụ đánh giá và chuyển đổi dựa trên hiệu thuốc của các tổ chức chăm sóc sức khỏe sơ cấp và bác sĩ.
Câu 46 Tại sao khi giao tiếp bạn nên tập trung vào ngôn ngữ hành vi và các biểu hiện của cơ thể. Chọn một đáp án đúng A A . Ngôn ngữ hành vi phụ thuộc vào vǎn hóa B ) Ngôn ngữ hành vi thường khó hiêu C C Cử chi và hành vi truyền đạt thông điệp quan trọng D Rất ít thông điệp được truyền đạt qua hành vi
Bài kiếm tra Đè tài Tính hình chuyên cần của sinh viên hiện nay-thực trạng và giải p.hợp . 1. Hãy lip 01 bảng câu hỏi và tình hình chuyên cần (đến lớp học)của sinh viên hiện nay. reval - Gam trhát 10 câu nhỏi (09 câu hỏi đớn g và 01 câu hỏi mớ). chọn mẫu 200 sinh viên tại các trị ròng đại học về inh hinh chuyen càn của học viên ngày nay phục vụ cho đề tài. 2.Histrich bir : Li do chon để tit, mục tiêu .VC,đối tượng NC, ph;III nNC gii thu tit trên
Đề tài Tinh hình chuyên cần của sinh viên hiện nay-thực trạng và giải pháp". 1. Hãylập 01 bảng câu hỏi về tình hình chuyên cần (đến lớp học) của sinh viên hiện nay. Yêu cDu: Gồm ít nhất 10 câu hỏi (09 câu hỏi đóng và 01 câu hỏi mở Mục đich: Khảo sát chọn mẫu 200 sinh viên tại các trường đại học về tinh hinh chuyên càn của học viên ngày nay phục vụ cho đề tài. 2. Hãy trinh bày:Lý do chon để tài, mục tiêu NC , đối tượng NC, phạm viNC, giả thuyết KH của để tài trên
In groups of 3-4 students, you are going to design your own questionnaires on gaming habits and then interview your friends in other groups. Example: 1. What's your favourite computer game? 2. Where do you often play games? 3. Do you prefer multiplayer or single-player games?
2.3 Decide if the following statements are True (T) or False (F). 1. A fast journey takes a lot of time. 2. A boring journey is likely to be full of excitement. 3. A dangerous journey may have risks or dangers. 4. A safe journey has a lot of risk. 5. A tiring journey makes you feel full of energy. 6. A difficult journey is one that is not easy to complete. 7.An interesting journey is fun and makes you want to know more. 8. A terrible journey is enjoyable and pleasant. 9. An easy journey requires a lot of effort. 10. A relaxing journey makes you feel calm and happy.