Trợ giúp giải đáp Y học
Sẽ thật tuyệt vời nếu có những công cụ hỗ trợ quyết định và thông tin lâm sàng điện tử có thể giúp bác sĩ tìm thấy thông tin họ cần một cách nhanh chóng, giảm đáng kể số lượng thuốc và sai sót phẫu thuật do việc bác sĩ đưa ra quyết định kém? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều ứng dụng trợ lý y tế có thể giúp đỡ bạn và questionai là sự lựa chọn đương nhiên vì các mô hình và thuật toán AI tiên tiến của nó.
Người trợ giúp giải đáp y tế này là một ứng dụng "ra quyết định" lâm sàng theo định hướng công cụ và thông tin y tế chuyên nghiệp. Mục tiêu là giảm sai sót về việc kê đơn thuốc của bác sĩ và xác định vị trí chăm sóc sức khỏe sơ cấp. Nó cung cấp hai dịch vụ chính: thông tin và chuyên môn cơ bản về y tế đồng thời căn cứ vào các công cụ đánh giá và chuyển đổi dựa trên hiệu thuốc của các tổ chức chăm sóc sức khỏe sơ cấp và bác sĩ.
A. Tre B. Người lớn hướng dân tre C. Tré không còn hứng thủ với hoạt động chủ đạo D. Hoạt động chủ đạo độ tuổi ấu nhi không còn thoả mãn nhu câu của uv Câu 6: Lời nói của trẻ lên 3 tuổi thường theo cú pháp riêng, khác với người lớn, là do: A. Lời nói tương đương với trình tự tri giác B. Lời nói bâng quơ không chủ định C. Lời nói đê gây sự chủ ý D. Lời nói thể hiện sự ngây thơ Câu 7: Khi một chức nǎng tâm lý yếu hoặc thiếu, thì một chức nǎng tâm lý tương ứng khác được tǎng cường và phát triển Ý kiến trên thể hiện quy luật phát triển tâm lý nào? A. Quy luật về tính toàn vẹn C. Quy luật thích nghi sinh học B. Quy luật về tính không đồng đều D. Quy luật về tính bù trừ Câu 8: Nguyên nhân của "ngôn ngữ tự trị" ở trẻ lên 2 tuổi là do: A. Do mọi người xung quanh đều nói như vây C. Trẻ thích nói như vậy để người lớn dễ hiểu B. Cơ quan phát âm của trẻ chưa hoàn thiện Câu 9: Hoạt động với đồ vật của trẻ 1-3 tuổi là: D. Thính giác của trẻ chưa hoàn thiện A. Hoạt động với đồ vật mô phòng C. Hoạt động "giá vờ" B. Hoạt động với đồ vật thật Câu 10: Điểu kiện đề trẻ 1 - 3 tuổi có thể hiểu lời nói tách khỏi tình huống cụ thê là: B. Sgiáp lại nhiều lần giữa lời nói và tinh huống B. Nói lại nhiều lần không cần tình huống D. Hoạt động với đồ vật thay thế C. Không cần điều kiện gì D.Diễn lại tinh huống nhiều lần không gắn với lời nói
Ho, ten thi sinh: Ghi ché: + Thí sinh không được sử dụng tài liệu + Nộp lại đề sau khi thì xong; - Cǎn bộ coi thì không giải thích gì thêm. Clu 1: Host ding chủ đạo là: A. Hopt ding duy nhất ở một giai đoạn nhất định B. Host ding anh hưởng lớn nhất trong mọi giai đoạn C. Hopt dong chi xuất hiện trong một giai đoạn nhất định D. Hoat ding có ảnh hưởng lớn nhất trong một giai đoạn nhất định Câu 2: Ở đầu giai đoạn 1 - 3 tuổi, trẻ thường cầm,ném, lắc, ngậm. __ đồ vật. Đó là là biểu hiện của: A. Khám phá chức nǎng của đồ vật C. Khám phá phương thức sử dụng của đồ vật B. Khám phá tên gọi của đồ vật D. Khám phá thuộc tính bề ngoài của đồ vật Câu 3: Biểu hiện nào dưới đây cho thấy hoạt động vui chơi của trẻ 4-5 tuổi ở dạng chính thức? A. Quan be choi rộng rãi và phong phủ B. Trẻ chơi cạnh nhau hoà thuận. C. Sự mô phòng trong trò chơi chưa đa dạng D. Hoàn cảnh chơi gần gũi trong gia đình Câu 4: Giai đoạn phát triển ngôn ngữ của trẻ trước 1 tuổi được gọi là: A. Giai đoạn tiền ngôn ngữ C. Giai đoạn ngôn ngữ B. Giai đoạn siêu ngôn ngữ Câu 5: Đâu là nguyên nhân của sự thay đổi hoạt động chủ đạo của trẻ ở mốc 3 tuổi? A. Tré bắt chước anh chị độ tuổi lớn hơn B. Người lớn hướng đẳn trẻ sang một hoạt động mới D. Giai đoạn ngôn ngữ kí hiệu C. Tré không còn hứng thủ với hoạt động chủ đạo cũ D. Hoạt động chủ đạo độ tuổi ấu nhi không còn thoả mãn nhu cầu của trẻ các 7: Khi một chức nǎng tâm lý yếu hoặc thiếu, thì một chức nǎng tâm lý tương ứng khác được tǎng cường và phát triển C. Quy luật về tính toàn vẹn thể hiện quy luật phát triển tâm lý nào? B. Lời nói bâng quo không chủ định Quy luật thích nghi sinh học 1 một nói thể hiện sự ngây thơ A. Lời nói tương đương với trình tự trí giác C. Lời nói để ... sự chú ý Câu 6: Lời nói của trẻ lên 3 tuổi hưng theo củ pháp riêng.nói bay&i người lớn, là do: nghĩn ngữ tự trị" ở trẻ lên 2 tuổi b. Quy luật về tính bù trừ C. The moinguor xung quanh ưới lời như vậy về tính không đồng đều C. Tré thich ag với đột để người on dễ hiểu D. Co quan phát âm của trẻ chưa hoàn thiện giác của trẻ chưa hoàn B. NG lập lại nhiên không lời nói uốtinh huống C. Nói lại nhiều lần không can tỉnh huống trẻ 1 - 3 tuổi có thể hiểu D. Hoạt động với đồ vật thay thế D. Không cần điều lần không gắn với lời nói Với đồ vật thật d. 9. Hoạt động với đồ vật phóng - 3 tuổi là: C. Hoạt động vở
Xã hội có tác động đến sự phát triển và tiến bộ của gia đình. Điều này được thể hiện: gia đình là tế bào của xã hội; gia đình là tổ ấm , mang lại các giá trị hạnh phúc sự hài hòa trong đời sống của mỗi cá nhân; gia đình là cầu nối giữa cá nhân với xã hôi. Hãy chọn một: Đúng ) Sai
DÊ KIỂM TRA GIỮA KY (75 phút) - s) được sử dụng tài liệu định bán chất tâm lý trong tình huống sau và giũi thích?(3đ) Trung được mẹ dạy về phép lịch sự khi giao tiếp với người lớn. 2. Ý thức là gì? Cho vi dụ?Muốn đánh giá ý thức của một người nào dó về một vấn đề gì đấy,chúng ta dánh giá qua những mặt nào? Dặc điểm của từng mặt và cho ví dụ (4d) 3. Tỉnh huống dưới đây là quy luật nào của cảm giúc hoặc tri giác và giñi thích vì sno? (3d) Người công nhân luyện kim có thể chịu đựng được nhiệt độ từ 50- 60 độ C.
Cho các tình huống sau: - Tình huống 1 : Câu lạc bộ Cờ vua của trường Bin tổ chức buổi giao lưu thì đấu. Bin muốn làm quen với bạn đã chơi cờ cùng minh đề học hỏi nhưng chưa biết phài làm sao. Câu hỏi: Nếu là Bin,em sẽ làm gì? - Tình huống 2:Chủ nhật tuần này là sinh nhật của Cốm. Cốm muốn mới các bạn cùng lớp đến tham dự. Tuy nhiên, Cốm phân vận không biết nói thế nào với người ban mới chuyển đến. Câu hỏi: Nếu là Cốm, em sẽ làm gì? - Tình huống 3:Thiết lập quan hệ ban bè trong các trường hợp sau: + Em tham gia câu lạc bộ của trường và chưa quen bạn nào. -f Gặp bạn mới ở khu phố/ trường,lớp học/ đoàn tham quan,... __