Trang chủ
/
Y học
/
Bài kiếm tra Đè tài Tính hình chuyên cần của sinh viên hiện nay-thực trạng và giải p.hợp . 1. Hãy lip 01 bảng câu hỏi và tình hình chuyên cần (đến lớp học)của sinh viên hiện nay. reval - Gam trhát 10 câu nhỏi (09 câu hỏi đớn g và 01 câu hỏi mớ). chọn mẫu 200 sinh viên tại các trị ròng đại học về inh hinh chuyen càn của học viên ngày nay phục vụ cho đề tài. 2.Histrich bir : Li do chon để tit, mục tiêu .VC,đối tượng NC, ph;III nNC gii thu tit trên

Câu hỏi

Bài kiếm tra
Đè tài Tính hình chuyên cần của sinh viên hiện nay-thực
trạng và giải p.hợp .
1. Hãy lip 01 bảng câu hỏi và tình hình chuyên cần (đến lớp học)của
sinh viên hiện nay.
reval
- Gam trhát 10 câu nhỏi (09 câu hỏi đớn g và 01 câu hỏi mớ).
chọn mẫu 200 sinh viên tại các trị ròng đại học về
inh hinh chuyen càn của học viên ngày nay phục vụ cho đề tài.
2.Histrich bir : Li do chon để tit, mục tiêu .VC,đối tượng NC, ph;III
nNC gii thu tit trên
zoom-out-in

Bài kiếm tra Đè tài Tính hình chuyên cần của sinh viên hiện nay-thực trạng và giải p.hợp . 1. Hãy lip 01 bảng câu hỏi và tình hình chuyên cần (đến lớp học)của sinh viên hiện nay. reval - Gam trhát 10 câu nhỏi (09 câu hỏi đớn g và 01 câu hỏi mớ). chọn mẫu 200 sinh viên tại các trị ròng đại học về inh hinh chuyen càn của học viên ngày nay phục vụ cho đề tài. 2.Histrich bir : Li do chon để tit, mục tiêu .VC,đối tượng NC, ph;III nNC gii thu tit trên

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.0(231 phiếu bầu)
avatar
Tú Anhnâng cao · Hướng dẫn 1 năm

Trả lời

**1. Bảng câu hỏi về tình hình chuyên cần của sinh viên hiện nay:**<br /><br />| STT | Câu hỏi | Đáp án loại (A/B/C/D...) | Môn học |<br />|-----|------------------------------------|--------------------------|---------------|<br />| 1 | Sinh viên thường xuyên đến lớp đúng giờ không? | A. Thường xuyên | Toán học |<br />| 2 | Sinh viên tham gia lớp học đầy đủ không? | B. Đầy đủ | Vật lý |<br />| 3 | Sinh viên thực hiện bài tập nhóm trong lớp? | C. Thường xuyên | Hóa học |<br />| 4 | Sinh viên tự học để chuẩn bị bài giảng? | D. Thường xuyên | Ngôn ngữ & Văn học |<br />| 5 | Sinh viên tham gia thảo luận nhóm? | A. Thường xuyên | Kinh tế học |<br />| 6 | Sinh viên thực hiện dự án nhóm trong lớp? | B. Thường xuyên | Khoa học Máy tính |<br />| 7 | Sinh viên tham gia các hoạt động ngoại khóa? | C. Thường xuyên | Thể dục & Thể thao |<br />| 8 | Sinh viên thực hiện bài tập thực tế? | D. Thường xuyên | Kỹ thuật |<br />| 9 | Sinh viên tham gia các buổi học thêm? | A. Thường xuyên | Luật học |<br />| 10 | Sinh viên có ý thức tự giác trong việc học? | B. Thường xuyên | Triết học |<br /><br />**2. Lý do chọn đề tài, mục tiêu, đối tượng nghiên cứu, phạm vi nghiên cứu của đề tài:**<br /><br />- **Lý do chọn đề tài:** Tình hình chuyên cần của sinh viên là một vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả giảng dạy và học tập tại các trường đại học. Khảo sát này nhằm thu thập dữ liệu thực tế để đánh giá tình hình và đề xuất giải pháp cải thiện.<br /><br />- **Mục tiêu:** Mục tiêu của đề tài là xác định tình hình chuyên cần của sinh viên hiện nay, từ đó đưa ra các giải pháp để nâng cao hiệu quả học tập và kỷ luật của sinh viên.<br /><br />- **Đối tượng nghiên cứu:** Đối tượng nghiên cứu của đề tài là sinh viên tại các trường đại học, đặc biệt là những sinh viên thuộc các ngành học khác nhau.<br /><br />- **Phạm vi nghiên cứu:** Phạm vi nghiên cứu bao gồm việc khảo sát tình hình chuyên cần của sinh viên trong các môn học khác nhau tại các trường đại học. Dữ liệu sẽ được thu thập từ một mẫu 200 sinh viên được chọn ngẫu nhiên để đảm bảo tính đại diện và chính xác của kết quả nghiên cứu.