Trợ Giúp Bài Tập về nhà môn Toán Về Nhà
Toán học là một môn thú vị để học. Chúng ta nên làm gì khi gặp những vấn đề phức tạp mà chúng ta khó hiểu trong quá trình học tập thường ngày? Giờ đây, với công cụ trợ giúp bài tập toán về nhà, bạn có thể bắt đầu tìm kiếm câu hỏi và nhận được giải đáp nhanh chóng.
Đây là một nền tảng giáo dục giải bài tập bằng hình ảnh. Bạn chỉ cần 10 giây để tìm kiếm câu trả lời mình mong muốn, không chỉ có kết quả mà còn có lời giải rất thông minh. Đây là công cụ giải bài tập bằng ảnh nhanh nhất và chính xác nhất hiện có! Đồng thời, Bộ giải toán AI này chứa 90% các câu hỏi của tất cả các loại sách giáo khoa ở trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông, giải quyết tất cả các loại bài tập toán về nhà!
Câu 3. Kết quả phân tích đa thức x^2+4x+4-y^2 thành nhân tử là: (x+2+y)(x+2-y) C. (x+y+2)(x+y-2) B. (x-y+2)(x-y-2) D. (x-y+2)(2-x-y)
Bài 1: Tính giá trị biểu thức: a) 157times 3-78 b) (242+180):2 Bài 2: Đàn gà nhà Hòa có 48 con. Mẹ đã bán (1)/(8) số con gà. Hỏi đàn gà nhà Hòa còn lại bao nhiêu con? Bài 3: Con lợn cân nặng 50 kg,con lợn nặng hơn con ngỗng 45kg.Hỏi Con lợn cân nặng gấp mấy lần con ngông? Bài 4: Tính chu vi của hình chữ nhật có chiều rộng bằng 13cm và chiều dài gấp 3 lần chiều rộng. Bài 5: Có hai quả dưa hấu, Quả thứ nhất cân nặng 3 kg, quả thứ hai nhẹ hơn quả thứ nhất 200g. Hỏi cả hai quả dưa cân nặng bao nhiêu gam? Bài 6: Một sàn nhà hình vuông có chu vi là 24m , người ta mở rộng sàn đó về fphais bên phải thêm 2m.. Tính chu vi sàn khi mở rộng? Tiếng việt: Bài 1: a, Từ có nghĩa giống với từ cần cù là : __ b. Từ có nghĩa trái ngược với từ hòa bình là:. __ Bài 2: Ghi lại từ chỉ hoạt động trong câu: "Gió rừng thổi vi vu làm các cành cây đu đưa một cách nhẹ nhàng, yếu điệu"
2. Hai số có tổng bằng 254,nếu giữ nguyên số hạng thứ hai và muốn có tống bằng 302 thi tǎng số hạng thứ hai lên bao nhiêu đơn vị.
Câu 16. Hệ phương trình ) 3x+y=5 x+3y=7 A. 1. B. 3. C. 5. D. 7 Câu 17. Biết rằng nghiệm của hệ phương trình ) -3x+y=7 3x-4y=-10 là (a;b) Giá trị của T=a^3+b^3 là A. -7 B. 9. C. -9 D. 7 III. MỨC ĐỘ VẬN DỤNG Câu 18. Nghiệm của hệ phương trình ) x-2y=1 3x-4y=3 là cặp (x,y) Khẳng định nào sau đây B. A. x+2y^2=1 B. x^3+1=y C. xy=-1 D. x-y Câu 19. Với m=2 , nghiệm của hệ phương trình ) 2mx+5y=23 3x+3y=15 là cặp (x;y) thoả mãn bié P=(x^2+4)/(y+5)-1 . Khi đó, giá trị của P là A. P=0 B. P=-1 C. P=1 D. P=2 Câu 20. Nghiệm của hệ phương trình ) (2)/(3x-y)-(5)/(x-3y)=3 (1)/(3x-y)+(2)/(x-3y)=(3)/(5) là A. (1;2) B. (-1;2) C. (1;-2) D. (-1;-2) Câu 21. Cho hệ phương trình ) (2)/(x)+(3)/(y-2)=4 (4)/(x)-(1)/(y-2)=1 . Khi đ tó x-y nhận giá trị là: A. 0. B. -1 C. 1. D. 3. Câu 22. Nghiệm của hệ phương trình ) 4x^2+y^2=13 2x^2-y^2=-7 là (x,y)in (1;3);(1;-3);(-1;3);(-1;-3) B. (x,y)in (1;3);(-1;-3) vô nghiệm. D. vô số nghiệm. 123. Cặp số (5m;3m+10) là nghiệm của hệ phương trình ) x+y=170 3x-4y=20 Tính P=(m-2)/(-)+(m-15)^2 Câu 24. C
Bài 2. Không giải phương trình sau, tính tổng và tích các nghiệm phương trình c) 4x^2-7x-2=0 tính tổng và tích các nghiệm phương trình sau d) sqrt (3)x^2-21x+3=0 a) x^2+3x-4=0 b) 5x^2+7x+2=0