Câu hỏi
Câu 10: Tại sao AIDA cần bố sung giai đoạn Loyalty và Advocacy? A Vi giữ chân khách hàng và khuyến khích họ giới thiệu sản phẩm là yếu tố quan trọng đế xây dựng lòng trung thành và phát triển thương hiệu. B Tất cả sai C Vi khách hàng thời đại kinh tế số chủ yếu là giới trẻ. D Vì việc giữ chân và tạo niền tin với khách hàng là quan trọng.
Xác minh chuyên gia
Giải pháp
4.3(290 phiếu bầu)
Phúc Thànhngười xuất sắc · Hướng dẫn 8 năm
Trả lời
**Đáp án đúng: A**<br /><br />AIDA là mô hình tiếp thị truyền thống tập trung vào thu hút sự chú ý, tạo hứng thú, khơi gợi mong muốn và thúc đẩy hành động. Tuy nhiên, trong bối cảnh hiện nay, việc giữ chân khách hàng và khuyến khích họ giới thiệu sản phẩm là yếu tố quan trọng để xây dựng lòng trung thành và phát triển thương hiệu. Do đó, việc bổ sung giai đoạn Loyalty (lòng trung thành) và Advocacy (ủng hộ) vào AIDA là cần thiết. <br />