Trợ giúp bài tập về nhà môn Sinh học
Phần khó nhất của việc học môn sinh học là làm thế nào để học sinh hiểu được thế giới vi mô của sinh học, cách đi vào bên trong tế bào và khám phá gen và phân tử.Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ thông tin, trợ giúp bài tập về nhà môn sinh học Trợ giúp làm bài tập sinh học có thể đóng một vai trò quan trọng khi cả từ ngữ lẫn hình ảnh đều không thể giải thích đầy đủ các điểm sinh học.
QuestionAI là phần mềm học môn sinh học trực tuyến giúp bạn học và nắm vững kiến thức môn sinh học, bao gồm nhiều thí nghiệm và bài tập tương ứng, về cơ bản khác với các phần mềm trợ giúp các câu hỏi môn sinh học thông thường. Tại đây, bạn có thể mô phỏng thí nghiệm để tái hiện các kịch bản thí nghiệm, từ nông đến sâu, từng lớp một để tìm hiểu và nắm rõ các điểm kiến thức.
Câu 3. Chiều dài của một phân tử ADN là 0,408mu m đổi ra bằng bao nhiêu m (mét)? A. 4,08.10^wedge (-7)m B 4,08.10^wedge (-10)m C 4,08.10^wedge (-13)m D 4,08.10^wedge (-4)m
iu 3. Chiều dài của một phân tử ADN là 0,408mu m đổi ra bằng bao nhiêu m (mét)? A. 4,08.10^wedge (-7)m B. 4,08.10^wedge (-10)m C. 4,08.10^wedge (-13)m D. 4,08.10^wedge (-4)m
A. Trực tiếp làm tǎng co bóp cơ tử cung kích thích chuyển dạ B. Hình thành 3 lớp cơ: cơ dọc , cơ vòng và cơ đan chéo C. Làm tích trữ nhiều glycogen để nuôi dưỡng cơ tử cung D. Làm tǎng tổng hợp protein phát triển khối lượng và kích thước 16.Dưới tác dụng của nroa có có tác dụng:
Câu 4 : Theo cǎn cứ vào nội dung từng hoạt động đâu là những loại động cơ không thuộc nhóm này? Động cơ lao động Động cơ ngẫu nhiên Động cơ học tập Động cơ kết quả
Câu 18: Trong các ý dưới đây, ý nào không phải là quy luật của hoạt động thần kinh cấp cao? a. Hưng phấn hay ức chế nảy sinh ở một điểm trong hệ thần kinh, từ đó lan toả sang các điểm khác. b. Cường độ kích thích càng mạnh thì hưng phấn hay ức chế tại một điểm nào đó trong hệ thần kinh càng mạnh. c. Hưng phấn tại một điểm này sẽ gây ức chế tại một điểm khác và ngược lại. d. Độ lớn của phản ứng tỉ lệ thuận với cường độ của kích thích tác động trong phạm vi con người có thể phản ứng lại được.