Trợ giúp giải đáp Y học
Sẽ thật tuyệt vời nếu có những công cụ hỗ trợ quyết định và thông tin lâm sàng điện tử có thể giúp bác sĩ tìm thấy thông tin họ cần một cách nhanh chóng, giảm đáng kể số lượng thuốc và sai sót phẫu thuật do việc bác sĩ đưa ra quyết định kém? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều ứng dụng trợ lý y tế có thể giúp đỡ bạn và questionai là sự lựa chọn đương nhiên vì các mô hình và thuật toán AI tiên tiến của nó.
Người trợ giúp giải đáp y tế này là một ứng dụng "ra quyết định" lâm sàng theo định hướng công cụ và thông tin y tế chuyên nghiệp. Mục tiêu là giảm sai sót về việc kê đơn thuốc của bác sĩ và xác định vị trí chăm sóc sức khỏe sơ cấp. Nó cung cấp hai dịch vụ chính: thông tin và chuyên môn cơ bản về y tế đồng thời căn cứ vào các công cụ đánh giá và chuyển đổi dựa trên hiệu thuốc của các tổ chức chăm sóc sức khỏe sơ cấp và bác sĩ.
Đàm phán kiểu "mềm ' có thể dẫn đến rủi ro nào sau đây? Không đạt được thỏa thuận cuối cùng Đối phương lạm dụng sự nhượng bộ Cả hai bên đều không hài lòng ) Các bên dễ rơi vào tranh chấp về sau Trọng lượng tịnh nhỏ hơn trọng lượng cả * bì? Sai Đúng Trong trường hợp nào dưới đây, thuật khẩn cầu không hiệu quả? Khi đối phương có tâm lý muốn giúp đỡ Khi đối phương không có khả nǎng giải quyết vấn đề Khi bạn có đủ vị thế để thương lượng Khi đối phương dễ bị cảm xúc chi phối
Câu 29. Đâu là những dấu hiệu cho thấy mối quan hệ sẽ khó bền chặt khí con người giao tiếp với nhau dựa trên nguyên tắc a. Sự phân biệt giới tính, thành phần xuất thân, điều kiện hoàn cảnh kinh tế b. Địa vị và trình độ của bằng cấp c. Vị tri ngang hàng trong giao tiếp d. Sự tự ti hoặc tự tin của một trong hai đối tác giao tiếp Câu 30. Những yếu tố nào sau đây sẽ luôn giúp bạn thành công, luôn được những người khác yêu mến trong giao tiếp và công việc? a. Lắng nghe, Tôn trọng và góp ý thẳng thắn, chân thành b. Luôn thân ái.hào phóng lời khen,biết lǎng nghe và chia sẻ c. Giúp đỡ nhiệt tình, Phê bình đúng hoàn cảnh và tôn trọng. ham học hỏi d. Cả 3 ý trên Câu 31. Đặt vị trí nếu một ngày mình là cấp trên của nhiều người" bạn sẽ thiết lập cho mình phong cách giao tiếp a. Điều mình nói luôn luôn đúng, quát tháo nạt nộ để thể hiện uy lực b. Cho dù cấp dưới là ai thì cũng đôi xử một cách bình đẳng, giản dị, tôn trọng c. Giao tiếp kiểu " mền nắn, rắn buông" d. Cả 3 ý trên Câu 32. Theo bạn đâu là tư thế ngồi thể hiện bạn là người lắng nghe cầu thị? a. Mắt nhìn thằng.lưng tựa vào ghế chân vắt chéo b. Mặt nhìn thǎng.người ngà về phía trước c. Mắt nhìn thǎng.tay để trên bàn d. Mặt nhìn thǎng , Người hướng về phía trước, tay để trên bàn, đầu gật theo lời kể Câu 33. Vǎn hóa giao tiếp được hiểu như thế nào cho đúng nhất? a. Là thái độ giữa người với người khi trao đôi với nhau về các thông tin b. Là các xây dựng mối quan hệ giữa hai hay nhiêu người với nhau trong cùng một mục đích. c. Là thái độ , cách thức quan hệ hành động và kỹ nǎng lựa chọn bị chi phối bởi các giá trị dưới dạng chuẩn mực xã hội.
Câu 23. Giai đoạn giải mã thông điệp diền ra khi nào? a. Khi bạn diền đạt suy nghĩ và ý tường của mình. b. Khi người nghe tiếp nhận thông tin. c. Khi người nghe lý giải thông tin. d. Khi các thông tin được truyền tài đi. Câu 24. Cách tốt nhất để kiểm tra xem thông tin có được hiểu đúng nghĩa không là? a. Quan sát ngôn ngữ cơ thể của người nghe. b. Đặt các câu hỏi mở cho người nghe. c. Hỏi người nghe xem họ có hiểu bạn không. d. Chi khi nào người nghe đặt câu hỏi, bạn mới biết họ hiểu bạn. Câu 25. Bạn nên tuân theo những chỉ dẫn nào sau đây khi truyền tải thông tin? Hãy chọn 3 đáp án a. Trình bày khái quát nội dung thông tin. b. Giải thích các thông tin cần thiết để tạo ra một ngữ cảnh cụ thể cho nội dung. c. Giải thich lý do thông tin này đóng vai trò quan trọng đối với bạn. d. Tất cả các ý trên Câu 26. Trong lần gặp gỡ đầu tiên , những điều nào thường tạo cho bạn ấn tượng tốt đẹp về đối phương? a. Trang phục tươm tất, trang nhã,lịch sự . Đầu tóc gọn gàng b. Nét mặt vui tươi, nụ cười thân thiện, chân thành c. Cách nói nǎng rõ ràng, mạch lạc , tôn trọng d. Cả 3 ý trên. Câu 27. Bạn muốn nói chuyện với kiểu người có cách nói chuyện nào sau đây? a. Nhẹ nhàng, nghiêm túc, chuẩn mực b. Nhẹ nhàng,nghiêm túc, hài hước,thâm túy, tùy theo tình huống c. Hách dịch, kiêu ngạo, kế cả. xét nét, trịnh thượng d. Cả 3 ý trên.
Chọn 1 sản phẩm mà bạn vừa mua gần đây. Hãy trả lời các câu hỏi dưới đây: 1. Vì sao ban mua sản phẩm đó? 2. Bạn đã chọn mức giá nào? Vì sao? 3. Ban nghe nói về sản phẩm này từ nguồn thông tin nào? 4. Bạn mua sǎn phẩm này ở đâu? Vì sao? 5. Bạn hài lòng hay không hài lòng với sản phẩm? Bạn đã làm gì để thể hiện sự hài lòng hay không hài lòng này?
Luôn có niềm tin vào bản thân hay mọi thứ xung quanh. Đó là biểu hiện của: Tinh thần lạc quan Tinh thần tư chủ, tự cường Sự sáng tạo Tinh thần đoàn kết