Trợ giúp giải đáp Y học
Sẽ thật tuyệt vời nếu có những công cụ hỗ trợ quyết định và thông tin lâm sàng điện tử có thể giúp bác sĩ tìm thấy thông tin họ cần một cách nhanh chóng, giảm đáng kể số lượng thuốc và sai sót phẫu thuật do việc bác sĩ đưa ra quyết định kém? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều ứng dụng trợ lý y tế có thể giúp đỡ bạn và questionai là sự lựa chọn đương nhiên vì các mô hình và thuật toán AI tiên tiến của nó.
Người trợ giúp giải đáp y tế này là một ứng dụng "ra quyết định" lâm sàng theo định hướng công cụ và thông tin y tế chuyên nghiệp. Mục tiêu là giảm sai sót về việc kê đơn thuốc của bác sĩ và xác định vị trí chăm sóc sức khỏe sơ cấp. Nó cung cấp hai dịch vụ chính: thông tin và chuyên môn cơ bản về y tế đồng thời căn cứ vào các công cụ đánh giá và chuyển đổi dựa trên hiệu thuốc của các tổ chức chăm sóc sức khỏe sơ cấp và bác sĩ.
NỘI DUNG ĐE THI Câu 1. Tình huống (5 điểm) Khi bảo vệ đề tài của bạn trước lớp, có một câu hỏi khó mà bạn không thể trả lời được. 1. Trong tình huống này, bạn sẽ xử lý nhu thế nào? (2.5 điểm) 2. Hãy rút ra cách thức chế ngự sự hồi hộp để có được sự tự tin khi thuyết trình trước đám đông? (2.5 điểm)
II. Lựa chọn Đúng/Sai và giải thích ngắn gọn (2đ) 1. Lây lan cảm xúc là mô phóng, lặp đi lặp lại hành ví, cách ứng xứ cứ chi, điệu bộ,cách suy nghĩ của người khác. 2. "Câu hỏi mở" là những câu hói có thể trả lời bới các từ "Cớ", "Không"hoặc một thực tế đơn giản nào đó. 3. Trong tổ chức,truyền thông dưới "mạng hình sao" là tất cả các thành viên đều giao tiếp được với nhau. 4. Trong các mức độ lắng nghe thì "Nghe thấu cảm" được coi là mức độ lắng nghe cao nhất.
Câu 29: Đặc điểm nào không phải là phổ biến của tâm lý khách lứa tuổi trên 55 tuổi? a. Thích dạy bảo người khác và nêu quan điểm. b. Khả nǎng thanh toán khá cao, nhưng nhu cầu không nhiều. c. Hành vi tiêu dùng du lịch theo thói quen. d. Không thích những điểm du lịch yên tĩnh. Câu 30: *Hay cường điệu, nâng quan điểm để chê bai" là một trong những biểu hiện tâm lý của kiểu khách nào? a. Khách do dự. b. Khách chủ động c. Khách nóng tính. d. Khách hách dịch. Câu 31: Sắp xếp nào đúng theo thứ tự nhu cầu từ thấp đến cao trong lý thuyết tháp nhu cầu của Maslow? a. Nhu cầu sinh lý, an toàn, xã hội, tự hoàn thiện . tôn trọng. b. Nhu cầu sinh lý, xã hội, an toàn, tự hoàn thiện , tôn trọng. c. Nhu cầu an toàn, xã hội, sinh lý, tôn trọng, tự hoàn thiện. d. Nhu cầu sinh lý, an toàn, xã hội, tôn trọng, tự hoàn thiện. Câu 32: "Lạnh lùng , trầm lặng, thực tế., thích ngắn gọn" là đặc trưng tính cách của khách du lịch đến từ nước nào? a. Pháp. b. Nga. c. Nhật. d. Anh. Câu 33: Khách du lịch có đặc điểm giàu tình cảm, giàu trí tưởng tượng , khả nǎng liên tưởng cao thuộc nhóm nghề nghiệp gì? a. Người quản lý. b. Các nhà khoa học. c. Thương gia. d. Nghệ sỹ. Câu 34: Thích thể loại du lịch biển lǎn hiển là đặc
Câu 25: Đặc điểm nào không phải là phổ biến của tâm lý du khách châu Âu? a. Có tính kế hoạch, ghét tính tùy tiện. b. Thích nói chuyện về vǎn hóa, nghệ thuật và kinh tế. c. Trong giao tiếp thường có thói quen chào hỏi, cảm ơn, xin lỗi. d. Thích nói chuyện đời tư, chính trị , tôn giáo. Câu 26: Đặc điểm nào không phải là phổ biến của tâm lý du khách Trung Quốc? a. Khá thân thiện., khiêm nhường, cần cù, ham học hỏi. b. Ngại người khác đụng chạm vào cơ thể của mình như ôm vai hay vỗ lưng. c. Không thích các đề tài về cách mạng vǎn hoá, sex, chính tri. d. Không thích được khen ngợi. Câu 27: Đặc điểm nào không phải là phổ biến của tâm lý du khách là nhà quản lý? a. Thích du lịch sinh thái và du lịch biển đảo. b. Ít khi góp ý về chất lượng phục vụ. c. Yêu cầu cao đối với phục vụ.lịch trình thời gian chính xác, rõ ràng. d. Quyết định tiêu dùng nhanh, tính toán giá cả thành thạo. Câu 28: Nhận định nào về "ấn tượng ' là đúng nhất? a. An tượng là thông tin ban đầu nên là thông tin chủ quan, cảm tính, dễ sai lầm. b. Ấn tượng ban đầu có tính chất "dẫn đường" cho những cách hành xử tiếp theo. c. Ân tượng giúp cho đối phương có thiện cảm với mình giúp thu được nhiều lợi nhuận kinh doanh từ đối phương. d. Ân tượng là thông tin ban đầu nên là thông tin chủ quan, cảm tính, dễ sai lầm và ấn tượng ban đầu có tính chất "dẫn đường" cho những cách hành xử tiếp theo.
Tính thực thì: Tự room NOI DUNG DE THI n tượng này. Thế nào là hiện tượng ám thị trong giao tiếp? Nêu và phân tích một ví dụ minh họa về Nêu những lợi ích của việc lắng nghe Làm thế nào để lắng nghe có hiệu quá? II 3: (4 d)