Trợ Giúp Bài Tập về nhà môn Lịch Sử
Lịch sử là một chủ đề thú vị với một số người và nhàm chán với một số người khác. Trong khi một số học sinh hào hứng với các sự kiện, trận chiến và những nhân vật thú vị trong quá khứ, thì những học sinh khác cảm thấy khó nhớ niên đại của các trận chiến, tên của các nhà lãnh đạo có ảnh hưởng và lượng thông tin phong phú có sẵn về chủ đề này.
May mắn thay, với những câu hỏi và câu trả lời lịch sử này, bạn có thể dễ dàng ghi nhớ một số sự kiện quan trọng lớn và thời gian chính xác chúng xảy ra. Đừng quá lo lắng ngay cả khi tên của những người chủ chốt này khiến bạn quay cuồng. Trợ giúp bài tập về nhà môn lịch sử của chúng tôi có tính năng liên kết trí tuệ nhân tạo sẽ liên kết chúng với một số câu chuyện thú vị để giúp bạn ghi nhớ chúng tốt hơn.
Câu 9. Nội dung nào sau đây là tiền đề về tư tưởng dẫn đến sự bùng nổ và thẳng lợi của cuộc cách mạng tư sản Pháp ở thế kỉ XVIII? A. Quan hệ sản xuất tư bản chủ nghĩa thay thế hoàn toàn quan hệ phong kiến. B. Giai cấp tư sản và đông minh có thể lực rât lớn cả về kinh tế và chính trị. C. Triết học Ánh sáng ra đời, thức tỉnh, dọn đường cho quân chúng đâu tranh. D. Mâu thuẫn giữa giai cấp tư sản với quý tộc phong kiên ngày càng sâu sǎC.
dang Câu 30. Điểm khác biệt về đặc điểm kinh tế Anh so với Pháp trước khi bùng nổcách mạng tư sản là A.Nền nông nghiệp phát triển. B.Nền công nghiệp phát triển. C.Ngoại thương phát triển. D. Nền nông nghiệp lạc hậu.
Câu 4. Chế độ chính trị ở nước Pháp trước khi bùng nổ cách mạng tư sản là A. quân chủ lập hiển. B. chủ nghĩa xã hội.C. quân chủ chuyên chế. D. chủ nghĩa tư bản. Câu 5. Tiền đề kinh tế của Cách mạng tư sản Anh là A. các ngành luyện sắt, thép, đóng tàu phát triển nhanh. B. công trường thủ công phát triển, nhiều trung tâm công nghiệp hình thành. C. kinh tế công , thương nghiệp phát triển mạnh theo hướng tư bản chủ nghĩa. D. nǎng suất cây trồng thấp, diện tích đất bị bỏ hoang.
Making a tere studied economics. bingraphy. How did D Muhammad Yunus moor.difference? 1. He won the Nobel Peace Prize. b. He helped the poor. Reading A DIFFERENT KIND OF BANKER Dr. Muhammad and economistr Dhaka He studied econ a few atars and Bangladesh. He taught ntinue his He returned home to Bangladesh in teaching again. One day in 1976. Yunus visited a poor village in his home country. There he village women who wanted to make furniture, but they didn't have enough money. He decided to help ve en and gave them 527 of his own money.They made and sold the furniture mede a profit, and then returned the money to Dr.At that point, he saw how very little money could help a lot. He decided to help poor people. A bank loaned him the money. 17.1983, Yunus startedyto Grameen Bank. This bank loan tartney to poor money Bank receivers the for their celerk with the poor. in 2009,the bank had 7.95 milus? customers and 97% d? These customers success of the people similar banks conventional absolutely poor." B Number these events from Dr. Yunus's life from 1 to 8. __ He returned to Bangladesh. __ He studied at Dhaka University. __ He was born in 1940. __ He gave money to some women in 1976. __ He started the Grameen Bank. __ He won the Nobel Peace Prize. __ He studied in the United States. __ He inspired other people. C Read the biography again. Find the words in bold, and check (√) the correct meaning. 1. A village is: square a very small town a big place where a lot of people live 2. If you made a profit,you: square lost money square made money 3. If someone loaned you money, you: gave back the money square kept the money 4. A conventional bank is: usual unusual D Pair work How would you describe Dr. Yunus? Tell your partner.
Câu hỏi kiểm tra bài cũ - Phân tích nội dung cơ bán trong tư tướng Hồ Chí Minh về Độc lập dân tộc, anh (chị) hãy liên hệ trách nhiệm của bản thân góp phần xây dựng và bảo vệ tổ quốc trong giai đoạn hiện nay?