Trợ giúp giải đáp kinh doanh
Viết một bài luận kinh doanh tiêu chuẩn chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng đối với hầu hết các bạn trẻ. Nó đòi hỏi sự hiểu biết tốt về chủ đề nhiệm vụ, loại hình và phương hướng kinh doanh; cũng như phát triển dàn ý và khung nội dung hoàn hảo cho bài tập và bắt tay vào công việc viết nội dung cũng như đối chiếu văn bản ở giai đoạn sau.
Vì vậy, họ thường tìm kiếm một số người chuyên nghiệp để có được những ý tưởng hay. Cho dù đó là hỏi AI để lấy khung bài viết hay yêu cầu nó trợ giúp để có được những chủ đề hấp dẫn. Bạn có thể chọn chúng tôi để phát triển các giải pháp chất lượng chưa từng có ngay lập tức.
C. Người sản xuất bán hàng trực tiếp cho người tiêu dùng D. Tất cả đều sai Câu 14: Công ty sữa Mộc Châu đưa sản phẩm của mình cho các của hàng tiêu thu sản phẩm, sau đó các cửa hàng này bán sản phẩm của mình cho người tiêu dùng . Công ty sữa Mộc Châu tổ chức hệ thống kênh Marketing: A. Trực tiếp B. Một cấp C. Hai cấp D. Ba cấp Câu 15: Định nghĩa nào sau đây đúng với một nhà bán buôn trong kênh phân phối? A. Là trung gian thực hiện chức nǎng phân phối trên thị trường công nghiệp B. Là trung gian có quyền hành động hợp pháp thay cho nhà sản xuất C. Là trung gian bán hàng hoá và dịch vụ cho các trung gian khác D. Là trung gian bán hàng hoá trực tiếp cho người tiêu dùng cuối cùng Câu 16: Công ty bia Việt Hà bán sản phẩm bia của mình thông qua các cửa hàng bán lẻ trên khắp miền Bắc và mục tiêu của công ty là có nhiều điểm bán lẻ càng tốt. Phương thức phân phối này được gọi là: A. Phân phối có chọn lọc B. Phân phối rộng rãi C. Phân phối đặc quyền cho các cửa hàng bán lẻ D. Phân phối theo kênh hai cấp Câu 17: Các nhà sản xuất sử dụng những người trung gian phân phối vì những lý do sau đây, ngoại trừ: A. Các nhà sản xuất thường không có đủ nguồn lực tài chính để thực hiện cả chức nǎng phân phối B. Các nhà sản xuất nhận thấy rõ hiệu quả của việc chuyên môn hoá C. Các nhà sản xuất không muốn tham gia vào việc phân phối sản phẩm D. Không câu nào đúng Câu 18: Kênh phân phối: A. Là tập hợp các tổ chức và cá nhân tham gia vào dòng chảy hàng hoá từ người sản xuất đến khách hàng của họ B. Phải có ít nhất một cấp trung gian C. Phải có sự tham gia của các công ty kho vận D. Tất cả đều đúng Câu 19: Trong các câu sau đây nói về ngành bán lẻ , câu nào không đúng? A. Bán lẻ là việc bán hàng cho người tiêu dùng cuối cùng B. Bán lẻ là một ngành lớn C. Người sản xuất và người bán buôn không thể trực tiếp bán lẻ D. Bán lẻ có thể được thực hiện qua các nhân viên bán hàng, qua thư bán hàng, qua điện thoại và bán hàng tại nhà
Thời gian giao hàng trung bình của ngành vận tải bằng xe tải hiện nay là: a. 800-900 dặm mỗi đêm. b. 600-700 dǎm mỗi đêm. C. 500-600 dǎm mỗi đêm. d. 300-400 dặm mỗi đêm.
C. Định giá thấp hơn sản phẩm cạnh tranh D. Định giá theo thời vụ Câu 7: Bạn mua một bộ sản phẩm Johnson với nhiều loại sản phẩm khác nhau sẽ được mua với giá thấp hơn nếu bạn mua các sản phẩm đó riêng lẻ. Đó chính là do người bán đã định giá: A. Cho những hàng hoá phụ thêm B. Cho những chủng loại hàng hoá C. Trọn gói D. Cho sản phẩm kèm theo bắt buộc Câu 8: Việc định giá của hãng hàng không Vietnam Airline theo hạng Bussiness Class và Economy Class là viêc: A. Định giá phân biệt theo giai tầng xã hội B. Định giá phân biệt theo nhóm khách hàng C. Định giá phân biệt theo địa điểm D. Định giá phân biệt theo thời gian Câu 9: Giá bán lẻ 1kg bột giặt X là 14.000VND/1kg nhưng nếu khách hàng mua từ 6kg trở lên thì tính ra chi phải thanh toán 12.000VND/1kg . Doanh nghiệp bán sản phẩm X đang thực hiện chính sách: A. Chiết khấu cho người bán lẻ B. Chiết khấu do thanh toán ngay bằng tiền mặt C. Chiết khấu do mua số lượng nhiều D. Chiết khấu thời vụ Câu 10: Trong tình huống nào thì doanh nghiệp cần chủ động hạ giá? A. Nǎng lực sản xuất dư thừa B. Lượng hàng bán ra không đủ đáp ứng nhu cầu C. Lợi nhuận đang tǎng lên ở mức cao D. Thị phần chiếm giữ đang tǎng lên Câu 11: Công ty xe Bus Hà Nội giảm giá vé cho những học sinh,sinh viên khi đi xe bus. Đó là việc áp dụng chiến lược: A. Giá trọn gói B. Giá hai phần C. Giá phân biệt D. Giá theo hình ảnh Câu1 2: Trong trường hợp nào sau đây thì doanh nghiệp nên chủ động tǎng giá? A. Nǎng lực sản xuất dư thừa B. Cầu quá mức C. Thị phần đang có xu hướng giảm D. Nền kinh tế đang suy thoái Câu 13: Trong kênh Marketing trực tiếp: A. Người bán buôn và bán lẻ xen vào giữa người sản xuất trực tiếp và người tiêu dùng B. Phải có người bán buôn
for mak Pade 5. Thi sinh trá lời từ chu t đến của It Miss ball this B. it Câu 1. C.nhiên muốn số kilom schooling take usual day? A. Kể hoạch và thời hạn C. Kể hoạch nghìn hạn. B. Kills D. Khisan Câu 2. Mile trong những với trò cơ bản của nghi cách nhất nước là give yester A. Phân chia their rightship thu nhiên B. bloods this C. They tri boat đồng bị máy nhỏ much. D. China ( )4. I. Viels thực hiện liên two milk, midd số hoặc tất cả clong does sản phẩm hoặc cung ứng dịch vụ trên thu trung back A. Tike the B. Kinh doanh C. I ( )11 4. Viết không kh dụng và thực hole kể hoạch tài chính A. I học hiển như tài chính để ra B. Do phòng các tính huống phát sinh C. Tranh ling phi trong chi tiến
Câu 16: Hày cho biết nhà quản trị điền hình sau đây đang thực hiện những chức nǎng quản trị nào v à thể hiện vai trò gì trong mỗi hoạt động sau đây: Kate là nhà quản trị tại một công ty. Buổi sáng, cô có cuộc họp với Phó giám đốc tài chính về một số thông tin quan trọng cần phổ biến cho tất cả các nhà quản trị. Công ty trước đây là một công ty bảo hiểm, và bây giờ nó trở thành một hãng dịch vụ tài chính. Mọi nhà quản trị trong công ty cần động viên nhân viên nghĩ về thời kỳ mới của hãng. Khi trở về vǎn phòng thì có hai nhân viên chờ ngoài cửa, họ nói có vấn đề quan trọng cần giải quyết. Một người phàn nàn về việc người kia hút thuốc lá làm môi trường làm việc độc hại. Người kia thì cho rằng anh ta có quyền hút thuốc lá. Kate mất 30 phút để giải quyết mâu thuẫn. Tiếp theo Kate làm việc với bộ phận ngân quỹ phòng. Cô phát hiện họ đã sử dụng 90% ngân quỹ trong nǎm cho việc photo mới chi trong 7 tháng đầu Kate biết cần phải làm cái gì đó để giải quyết vấn đề này. Cô cố nghĩ ra giải pháp trước cuối tuần Và trước hết cô sẽ động viên tất cả nhân viên tiết kiệm hơn. Vào buổi trưa, cô gặp người Giám đốc nhân sự mới Mục đích của bữa ǎn này là giải thích chức nǎng của bộ phận cô với người Giám đốc nhân sự. Cô muốn đảm bảo rằng cô sẽ nhận được người ứng viên có chất lượng cao nhất cho công việc.