Trợ giúp giải đáp kinh doanh
Viết một bài luận kinh doanh tiêu chuẩn chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng đối với hầu hết các bạn trẻ. Nó đòi hỏi sự hiểu biết tốt về chủ đề nhiệm vụ, loại hình và phương hướng kinh doanh; cũng như phát triển dàn ý và khung nội dung hoàn hảo cho bài tập và bắt tay vào công việc viết nội dung cũng như đối chiếu văn bản ở giai đoạn sau.
Vì vậy, họ thường tìm kiếm một số người chuyên nghiệp để có được những ý tưởng hay. Cho dù đó là hỏi AI để lấy khung bài viết hay yêu cầu nó trợ giúp để có được những chủ đề hấp dẫn. Bạn có thể chọn chúng tôi để phát triển các giải pháp chất lượng chưa từng có ngay lập tức.
Câu 7. Nǎm 2021.nước ta có trị giá xuất khẩu là 336,1 tỉ USD và trị giá nhập khẩu là 332,9 tỉ USD. Tính cán cân xuất nhập khẩu của nước ta (làm tròn kết quả đến một chữ số thập phân của tỉ USD) Câu 8. Nǎm 2021 tổng giá trị xuất khẩu hàng hóa của nước ta là 336 ,1 tỉ USD, trong đó Đồng bằng sông Hồng chiếm 35% Tính giá trị xuất khẩu hàng hóa của Đồng bằng Sông Hồng nǎm 2021? (1 Lam tròn đến hàng đơn vị)
Answer A B D (Choose Su thế hiện của sản phẩm bao gồm:chúc nǎng __ và ảnh huòng A. loi ich B. công nǎng C. biểu tujong D. quyền nǎng
Bài 11: Tập đoàn máy tinh quốc tế hiện đang ở mức độ siêu tǎng trường 20% /mim dư kiển sẽ duy tri tốc độ tǎng trưởng này trong 5 nǎm nữa trước khi tốc độ tǎng trưởng hạ xuống mức binh quân 6% /ncheck (a)m cho thời gian sau.Hiện nay có tức chia cho mỗi có phản là 0,5S và lãi suất mong đợi trên cổ phiếu là 15% /ncheck (a)m Tính hiện giá có phiếu? Dáp án: 10145 Bài 12: Công ty Z có thu nhân trên cổ nhiều là 4.000 đồng, tỷ lệ tǎng trưởng thu nhân
Yếu tố nào không nằm trong 3 yếu tố thuởng hiệu trong xây dụng chiến lược thương hiệu? A. Giá trị côt lõi thuởng hiệu B. Cá tính thương hiệu C. Thực hiện quảng bá thương hiệu D. Lời hũa thương hiệu
__ là "nền tảng khái quát mang tính chiến lược đã được hoạch định cũng nhu phát triển một cách có hệ thống cho một thường hiệu A. Nền tảng ý tuòng xây dụng B. Nền tảng ý tujng xây dụng thudng hiệu C. Nền tảng ý tuổng thưởng hiệu D. Y tuong xây dụng thương hiệu