Trợ giúp giải đáp kinh doanh
Viết một bài luận kinh doanh tiêu chuẩn chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng đối với hầu hết các bạn trẻ. Nó đòi hỏi sự hiểu biết tốt về chủ đề nhiệm vụ, loại hình và phương hướng kinh doanh; cũng như phát triển dàn ý và khung nội dung hoàn hảo cho bài tập và bắt tay vào công việc viết nội dung cũng như đối chiếu văn bản ở giai đoạn sau.
Vì vậy, họ thường tìm kiếm một số người chuyên nghiệp để có được những ý tưởng hay. Cho dù đó là hỏi AI để lấy khung bài viết hay yêu cầu nó trợ giúp để có được những chủ đề hấp dẫn. Bạn có thể chọn chúng tôi để phát triển các giải pháp chất lượng chưa từng có ngay lập tức.
8/ Trên lãnh thổ một quốc gia cỏ các chí tiêu (ĐVT.nghìn tỷ ): (- Tiền lương: 1680 Thuế thu nhập DN (Td) 152 C. Tiền thuè: 360 -Thuế giá trị gia tǎng (Ti) 88 C Tiền lãi: 240 - Thuế xuất nhập khẩu (Ti) 40 - Dầu tư ròng: 160 Thuế tiêu thụ đặc biệt (Ti) 32 - Tổng đầu tư: 800 Thuế thu nhập cả nhân (Td) 120 C Lợi nhuận chủ DN: 260 Lợi nhuận cổ phần (Pr) C Lợi nhuận không chia: 80 Trợ cấp học bổng (Tr) - Xuất khẩu ròng 140 Trợ cấp hưu trí: (Tr) Chi mua hàng hoá dịch vụ của chinh phủ: - Thu nhập ròng từ nước ngoài: (NIA) DN đóng góp vào quỳ công ích: (Pr khồng chia) 1. Tính GDPmp bằng phương pháp phân phối (phương pháp thu nhập).phương pháp Chi tiêu 2. GNPmp. GNPfc 3. NNPmp, NNPfc
Tính khả thi trong đánh giá điểm khác biệt hóa là: A. Sụ phù hợp của điểm khác biệt hóa với nhu cầu của NTD B. Sụ phù hợp của điểm khác biệt hóa với đối thủ C. Xác định xem Có thể tạo ra điểm khác biệt mong muốn thông qua việc sản xuất/ cải tiến sản phẩm hay dịch vụ không? D. Sụ khác biệt giữa nhu cầu NTD vôi khả nǎng công ty
C D Multiple choices 10/20 Điểm cốt lồi trong việc xây dụng thưởng hiệu đó là khách hàng mục tiêu nhôn biết được __ của thuông hiệu đó so với những thường hiệu thuộc cùng 1 loại sản phẩm/dich vụ A. Thương hiệu B. Giá trị C Sản phẩm khác biệt D Giá trị khác biệt
Phần I. Câu hỏi trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Câu 1: Sự ganh đua, đấu tranh giữa các chủ thể kinh tế trong sản xuất,kinh doanh hàng hóa nhằm giảnh những điều kiện thuận lợi để thu được nhiều lợi nhuận là nội dung của khái niệm A. lợi tứC. B.tranh giành. C. cạnh tranh. D. đấu tranh. Câu 2: Người sản xuất, kinh doanh giành lấy các điều kiện thuận lợi, tránh được những rủi ro, bất lợi trong sản xuất và lưu thông hàng hóa, dịch vụ là một trong những A. lạm phát. B.thất nghiệp. C. cạnh tranh. D. khủng hoảng. Câu 3: Một trong những nguyên nhân dẫn đến hiện tượng cạnh tranh giữa các chủ thể kinh tế là do có sự khác nhau về A. điều kiện sản xuất. B. giá trị thặng dư. C. nguồn gốc nhân thân. D. quan hệ tài sản. Câu 4: Trong nền kinh tế thị trường một trong những nguyên nhân dẫn đến hiện tượng cạnh tranh giữa các chủ thể kinh tế là do có sự khác nhau về A. quan hệ gia đình. B. chính sách đối ngoại. C. chất lượng sản phẩm. D. chính sách hậu kiểm. Câu 5: Người sản xuất, kinh doanh cổ giành lấy các điều kiện thuận lợi, tránh được những rủi ro, bất lợi trong sản xuất và lưu thông hàng hóa, dịch vụ là một trong những nguyên nhân dẫn đến A. sản xuất. B.tǎng vốn. C. đầu tư. D. cạnh tranh. Câu 6: Do sự tồn tại nhiều chủ sở hữu với tư cách là những đơn vị kinh tế độc lập, tự do sản xuất, kinh doanh là một trong những A. nguyên nhân của sự giàu nghèo. B. nguyên nhân dẫn đến cạnh tranh. C. nguyên nhân của sự ra đời hàng hóa. D. tính chất của cạnh tranh. Câu 7: Trong nền kinh tế thị trường nội dung nào dưới đây là nguyên nhân dần đến cạnh tranh? A. Sự tồn tại nhiều chủ sở hữu với tư cách là những đơn vị kinh tế độc lập. B. Sự tồn tại của một chủ sở hữu với tư cách là những đơn vị kinh tế độc lập. C. Sự tồn tại nhiều chủ sở hữu với tư cách là những chủ thể cạnh tranh. D. Sự tồn tại một chủ sở hữu với tư cách là đơn vị kinh tế độc lập Câu 8: Một trong những nguyên nhân dẫn đến cạnh tranh là A. sự khác nhau xuất thân. B. chính sách của nhà nướC. C. chi phí sản xuất bằng nhau. D. điều kiện sản xuất khác nhau. Câu 9: Người sản xuất, kinh doanh cố giành lấy các điều kiện thuận lợi, tránh được những rủi ro, bất lợi trong sản xuất và lưu thông hàng hóa, dịch vụ là một trong những A. nguyên nhân của sự ra đời hàng hóa. B. tính chất của cạnh tranh. C. nguyên nhân dẫn đến cạnh tranh. D. nguyên nhân của sự giàu nghèo
Multiple choices 9/20 Answer A B C D (Choose 1 answer) Xây dụng thưởng hiệu sản phẩm và dịch vụ nhu nào? A. cá nhân B. cung cấp online C. bán tại của hàng D. liên kết