Trợ giúp giải đáp kinh doanh
Viết một bài luận kinh doanh tiêu chuẩn chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng đối với hầu hết các bạn trẻ. Nó đòi hỏi sự hiểu biết tốt về chủ đề nhiệm vụ, loại hình và phương hướng kinh doanh; cũng như phát triển dàn ý và khung nội dung hoàn hảo cho bài tập và bắt tay vào công việc viết nội dung cũng như đối chiếu văn bản ở giai đoạn sau.
Vì vậy, họ thường tìm kiếm một số người chuyên nghiệp để có được những ý tưởng hay. Cho dù đó là hỏi AI để lấy khung bài viết hay yêu cầu nó trợ giúp để có được những chủ đề hấp dẫn. Bạn có thể chọn chúng tôi để phát triển các giải pháp chất lượng chưa từng có ngay lập tức.
Câu 29: Số lượng hàng hoá, dịch vụ mà người tiêu dùng có khả nǎng mua và sẵn sàng mua ở các mức giá khác nhau trong một thời gian nhất định là A. cung B. cầu C. lạm phát D. cạnh tranh Câu 30: Biểu hiện nào dưới đây không phải là cung? A. Quần áo được bày bán ở các cửa hàng thời trang B. Đồng bằng sông Cửu Long chuẩn bị thu hoạch 10 tấn lúa để xuất khẩu C. Công ty sơn H hàng tháng sản xuất được 3 triệu thùng sơn để đưa ra thị trường D. Rau sạch được các hộ gia đình trồng để ǎn, không bán
Với sản phẩm có sụ gần kết mua sằm cao nhu xe máy, Honda xây dựng thương hiệu của loại xe chất lượng cao từ Nhật Bản. Đây là loại xây dụng thương hiệu cho A. Người tiêu dùng B. Vùng địa lý C. Tổ chúc D. Cá nhân
Đâu là thu thập số liệu sơ cấp Thu thập từ Báo cáo tài chính công ty Thu thập từ Niên giám thổng kê Việt Nam Thu thập từ Phỏng vấn giám đổc công ty Tất cả đều đúng
Câu 21: Trong nền kinh tế thị trường,yếu tố nào dưới đây không ảnh hưởng tới cung hàng hóa? A. Giá cả của hàng hóa đó. B . Thu nhập của người tiêu dùng. C. Nguồn gốc xuất thân doanh nghiệp. D.. Giá cả của các hàng hóa cùng loại. Câu 22: Trong nền kinh tế thị trường , yếu tố nào dưới đây không ảnh hưởng tới cung hàng hóa? A. Kỳ vọng của người sản xuất. B. Tâm lý của người tiêu dùng. C. Tâm trạng của người mua hàng. D. Thị hiểu của người tiêu dùng. Câu 23: Trong nền kinh tế thị trường , nếu giá cả các yếu tố đầu vào của sản xuất như tiền công, giá nguyên vật liệu, tiền thuê đất, __ giảm giá thì sẽ tác động như thế nào đến cung hàng hóa? A. Cung giảm xuống. cầu. B. Cung tǎng lên. C. Cung không đổi.D. Cung bằng Câu 24: Trong nền kinh tế thị trường , nếu giá cả các yếu tố đầu vào của sản xuất như tiền công, giá nguyên vật liệu, tiền thuê đất, __ tǎng giá thì sẽ tác động như thể nào đến cung hàng hóa? A. Cung giảm xuống. cầu. B. Cung tǎng lên. C. Cung không đổi.D. Cung bằng Câu 25: Trong sản xuất và lưu thông hàng hóa, khi trên thị trường xảy ra hiện tượng cung lớn hơn cầu thì sẽ làm cho giá cả hàng hóa có xu hướng A. tǎng B. giảm C. giữ nguyên D. bằng giá trị Câu 26: Trong sản xuất và lưu thông hàng hóa, nhà sản xuất sẽ quyết định thu hẹp sản xuất, kinh doanh khi A. cung giảm B. cầu giảm. C., cung tǎng. D. cầu tǎng. Câu 27: Trong sản xuất và lưu thông hàng hóa, khi giá cả giảm xuống, cầu sẽ có xu hướng A. ổn định. B. không tǎng. C. giảm xuống. D. tǎng lên. Câu 28: Trong nền kinh tế hàng hóa,khi cầu tǎng làm cho sản xuất kinh doanh mở rộng khiến cung tǎng , trường hợp này biểu hiện nội dung nào dưới đây của quan hệ cung cầu? A. Giá cả thị trường ảnh hưởng đến cung - cầu. B. Cung - cầu độc lập với nhau. C. Cung - cầu tác động lẫn nhau. D. Cung - cầu ảnh hưởng tới giá cả thị trường. Câu 29: Số lượng hàng hoá, dịch vụ mà người tiêu dùng có khả nǎng mua và sẵn sàng mua ở các mức giá khác nhau trong một thời gian nhất định là A. cung B. cầu C. lạm phát D. cạnh tranh
Facebook xây dựng thương hiệu của mình là nơi mọi người được chia sẻ về cuộc sống cá nhân và kết nối bạn bè Đây được gọi là: A. Xây dụng thương hiệu quốc gia B. Xây dựng thương hiệu số C. Xây dụng thưởng hiệu công ty D. Xây dụng thương hiệu cá nhân