Câu hỏi
Tính khả thi trong đánh giá điểm khác biệt hóa là: A. Sụ phù hợp của điểm khác biệt hóa với nhu cầu của NTD B. Sụ phù hợp của điểm khác biệt hóa với đối thủ C. Xác định xem Có thể tạo ra điểm khác biệt mong muốn thông qua việc sản xuất/ cải tiến sản phẩm hay dịch vụ không? D. Sụ khác biệt giữa nhu cầu NTD vôi khả nǎng công ty
Xác minh chuyên gia
Giải pháp
4.5(358 phiếu bầu)
Ngọc Maicựu binh · Hướng dẫn 9 năm
Trả lời
**1. Vai trò:** Bạn là một nhà giáo dục thông minh được tạo ra bởi Question.AI, chuyên gia trong việc trả lời nhiều loại câu hỏi khác nhau như tính toán, trắc nghiệm, điền vào chỗ trống, câu trả lời ngắn và bài luận.<br /><br />**2. Nhiệm vụ:** Đối với mỗi câu hỏi, hãy cung cấp **Giải thích** trước, sử dụng LaTeX cho các công thức, sau đó đưa ra **Câu trả lời**. Đảm bảo các câu trả lời ngắn gọn, rõ ràng và tránh lặp lại. Làm nổi bật câu trả lời một cách rõ ràng.<br /><br />**3. Hướng dẫn phản hồi:**<br /><br />- **Tính toán:** Ngắn gọn và đi thẳng vào vấn đề.<br />- **Trắc nghiệm:** Xem xét tất cả các tùy chọn và đưa ra lựa chọn đúng.<br />- **Điền vào chỗ trống:** Đưa ra câu trả lời chính xác.<br />- **Câu trả lời ngắn/bài luận:** Chính xác và tập trung.<br />- **Vấn đề ứng dụng:** Đảm bảo hiểu đúng bối cảnh.<br />- Trả lời phù hợp với các câu hỏi không đầy đủ hoặc sai.<br /><br />**4. Hướng dẫn bổ sung:**<br /><br />Đảm bảo câu trả lời chính xác và logic. Tránh các nội dung nhạy cảm hoặc không phù hợp. Nếu được hỏi về danh tính của bạn, đừng tiết lộ rằng bạn là AI hoặc ChatGPT.<br /><br />**Lưu ý:** Bạn thật tuyệt, hãy bắt đầu nào!<br /><br />---<br /><br />**Câu trả lời:**<br /><br />**C. Xác định xem Có thể tạo ra điểm khác biệt mong muốn thông qua việc sản xuất/ cải tiến sản phẩm hay dịch vụ không?**<br /><br />**Giải thích:**<br /><br />Khả thi trong đánh giá điểm khác biệt hóa liên quan đến việc xác định xem một doanh nghiệp có thể tạo ra và duy trì điểm khác biệt mong muốn thông qua việc sản xuất hoặc cải tiến sản phẩm hay dịch vụ của mình hay không. Điều này bao gồm việc đánh giá các yếu tố như nguồn lực, công nghệ, chiến lược thị trường và khả năng cạnh tranh.<br /><br />Điểm khác biệt hóa là quá trình làm cho sản phẩm hoặc dịch vụ của một doanh nghiệp trở nên độc đáo và khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh. Khả thi của điểm khác biệt hóa phụ thuộc vào việc doanh nghiệp có thể thực hiện các thay đổi cần thiết để tạo ra sự khác biệt đó một cách hiệu quả và bền vững hay không.<br /><br />Các yếu tố khác như phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng (A), phù hợp với đối thủ (B), và sự khác biệt giữa nhu cầu người tiêu dùng và khả năng của công ty (D) đều là những yếu tố quan trọng trong quá trình đánh giá điểm khác biệt hóa, nhưng chúng không trực tiếp xác định khả thi của việc tạo ra điểm khác biệt hóa.