Trợ giúp giải đáp kinh doanh
Viết một bài luận kinh doanh tiêu chuẩn chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng đối với hầu hết các bạn trẻ. Nó đòi hỏi sự hiểu biết tốt về chủ đề nhiệm vụ, loại hình và phương hướng kinh doanh; cũng như phát triển dàn ý và khung nội dung hoàn hảo cho bài tập và bắt tay vào công việc viết nội dung cũng như đối chiếu văn bản ở giai đoạn sau.
Vì vậy, họ thường tìm kiếm một số người chuyên nghiệp để có được những ý tưởng hay. Cho dù đó là hỏi AI để lấy khung bài viết hay yêu cầu nó trợ giúp để có được những chủ đề hấp dẫn. Bạn có thể chọn chúng tôi để phát triển các giải pháp chất lượng chưa từng có ngay lập tức.
Các nhân tố ảnh hưởng tới tỷ lệ sai hỏng bình quân là: A Nhân tố khối lượng sản phẩm sản xuất và tỷ lệ sai hỏng cá biệt. B ) Nhân tố cơ cấu sản phẩm sản xuất và tỷ lệ sai hỏng cá biệt. ) Nhân tố khối lượng sản phẩm . cơ cấu sản phẩm c sản xuất và tỷ lệ sai hỏng cá biệt. D Nhân tố khối lượng sản phẩm và cơ cấu sản phẩm sản xuất.
Câu 17: Nhận định nào sau đây là đúng: A Chất lượng sản phẩm A không thay đổi giữa kì A thực hiện so với kế hoạch B ) Chất lượng sản phẩm A kì thực hiện tốt hơn so với kế hoạch C Chất lượng sản phẩm A kì thực hiện thấp hơn so với kế hoạch D Chất lượng sản phẩm A bằng không
Bài 7. Công ty K.I.R tháng 11/2024 có mua vé máy bay cho nhân viên A đi công tác. Công ty đã thanh toán và đã nhận được hóa đơn đầy đủ. Nhưng nhân viên A tháng 02/2025 mới thực sự đi công tác và hoàn thành chuyến công tác (vé khứ hồi)trong tháng 2. Trường hợp này công ty hạch toán chi phí phát sinh vào nǎm nào?Thuế GTGT khấu trừ cho nǎm nào?
Bài 1. Mô hình siêu trung tâm mua sắm (supercenter)do tập đoàn Walmart phát triển từ nǎm 1990 không chỉ là sự mở rộng về diện tích mà còn là sự kết hợp của nhiều loại hình kinh doanh tại một địa điểm mua sắm. Những trung tâm này cung cấp nhiều loại sản phẩm hàng hóa và nhiều loại hình dịch vụ như nhà thuốc,, giặt là, uôn tóc , rửa ảnh, đổi gas...giúp cho khách hàng có thể mua sắm mọi thứ cần thiết cho cuộc sống tại một nơi duy nhất. Walmart chiếm vị trí dẫn đầu ngành bán lẻ trên toàn thế giới nhờ các siêu trung tâm mua sắm bán hàng giá thấp hơn cho khách hàng. Walmart áp dụng mức lợi nhận cực thât và chính sách giá thấp từng ngày (everyday low price - EDLP ). Theo tạp chí Wall Street, nhiêu mặt hàng của Walmart thấp hơn đối thủ từ 8-27% (so với Kroger, Albertsons , Safeway). Lợi thế theo quy mô cho phép Walmart thương lượng với nhà sản xuất., nhà cung cấp hàng hóa dịch vụ đề có giá mua thâp hơn. Quản lý kiểu hiện đại, không cần nhiều nhân công.cộng thêm chi phí lao động thấp cũng đã tạo một lợi thế lớn cho Walmart . (Trong ngành bán lẻ thì chi phí tiền lương nhân công chiếm khoảng 70% chi phí hoạt động cố đinh. Do đó. nếu tiết kiệm được chi phí tiền lương sẽ giảm được một khoản chi phí đáng kể). Tính đến giữa nǎm 2006, Walmart đang vận hành 6600 cửa hàng trên toàn thế giới với doanh số 312,4 tỉ USD. Walmart thường xuyên o ép các nhà cung cấp để mua hàng với giá rẻ. Tuy nhiên, các nhà sản xuất vẫn phải bán hàng cho Walmart vì trên thực tế, đại gia này chính là người luôn mua hàng với số lượng lớn và ổn định nhất.Một khi Walmart không mua hàng nữa, thì nhà sản xuất chi có thể đóng cửa.Nắm được điều đó, Walmart luôn tìm cách buộc nhà sản xuất cạnh tranh với nhau để hạ giá và mua hàng của người bán với mức giá thấp nhất. Giữa nǎm 2006, Walmart tuyên bố rút lui khỏi Hàn Quốc và bán hết toàn bộ cơ sở của mình cho tập đoàn bán lẻ nội địa Shinegea với giá gần 900 triệu USD Khi Walmart mới vào nước này 8 nǎm trước, người dân độ xô đi mua sắm với các núi hàng hóa chất đồng theo dạng nhà kho, hàng điện tử, quần áo, túi xách. __ từ khắp nới trên thế giới được bán với giá cạnh tranh Nhưng cách đóng gói kỹ và kiểu dịch vụ phong cách Mỹ không có nhân viên hướng dẫn giải đáp thông tin, tư vấn khách hàng __ đã làm khác dần dần nản lòng.Người dân Hàn Quốc thích đến cửa hàng nội địa, sắp xếp theo kiểu thuận tiện chọn lựa, so sánh cùng loại, có nhân viên thường xuyên trả lời mọi thắc mắc __ Hàng nội địa ưu thế về thực phẩm tươi sống, trang trí thoáng, sắp xếp hợp lý __ Theo các chuyên gia nước ngoài, Walmart đã thất bại khi nỗ lực bán hàng giá rẻ, mà để có được như thế họ phải 0 ép nhà cung cấp để mua hàng với giá thấp, trả lương nhân viên thấp. __ làm mất thiện cảm của người tiêu dùng và không cạnh tranh được với nhà kinh doanh nội địa nǎng động, hiểu rõ thị hiếu tiêu dùng người dân Hàn. Mặt khác, trong khi các của hàng của Walmart được thiết kế theo dạng nhà khi, hàng hóa chất đống nên thiếu tính hấp dẫn thì người tiêu dùng lại tỏ ra thích thú khi bước vào những cửa hàng thoáng đãng, trang trí đẹp và sắp xếp hàng hóa hợp lý của Shinsegae. Tại Trung Quốc, các công nhân làm việc trong hệ thống Walmart cũng đã thành lập công đoàn nhằm bảo vệ họ khỏi các hình thức bóc lột do Walmart đã khai thác quá mức người lao động. Câu hỏi: 1. Phân tích các yếu tố tạo nên lợi thế cạnh tranh của Walmart? 2. Hãy phân tích nguyên nhân sự thất bại của Walmart tại thị trường Hàn quốc và chỉ ra những thách thức đối với Walmart khi muốn thâm nhập vào thị trường Việt nam?
Bài só 14 Khách sạn "Phương Nam" có tất cả 200 phòng. cho thuê được ở tháng cao nhất là 80% ngày-phòng, ở mức này chi phí hoạt động bình quân là 100.000 đ/ phòng - ngày. Tháng thấp nhất trong nǎm tỷ lệ phòng thuê chi đạt 50% tổng chi phí hoạt động trong tháng này là 354.000.000 đ. Yêu cầu: 1. Xác định biến phí của mỗi phòng trong ngày. 2. Xác định tổng định phí hoạt động trong tháng. 3. Xây dựng công thức dự đoán chi phí hoạt động : của khách sạn, nếu trong tháng dự kiến số phòng được thuê là 65% , cho biết chi phí hoạt dộng dự kiến là bao nhiêu? 4. Xác định chi phí hoạt động bình quân cho mỗi phgrave (hat (o))ng/nggrave (a)y ở các mức độ hoạt động là 80% ,65% và 50% cǎn cứ trên tổng số phòng của khách san. Giải thích nguyên nhân sự biến động chi phí hoạt động bình quân được xác định ở 3 mức hoạt động trên.