Trợ giúp giải đáp kinh doanh
Viết một bài luận kinh doanh tiêu chuẩn chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng đối với hầu hết các bạn trẻ. Nó đòi hỏi sự hiểu biết tốt về chủ đề nhiệm vụ, loại hình và phương hướng kinh doanh; cũng như phát triển dàn ý và khung nội dung hoàn hảo cho bài tập và bắt tay vào công việc viết nội dung cũng như đối chiếu văn bản ở giai đoạn sau.
Vì vậy, họ thường tìm kiếm một số người chuyên nghiệp để có được những ý tưởng hay. Cho dù đó là hỏi AI để lấy khung bài viết hay yêu cầu nó trợ giúp để có được những chủ đề hấp dẫn. Bạn có thể chọn chúng tôi để phát triển các giải pháp chất lượng chưa từng có ngay lập tức.
Vǎn hoá tiêu dùng Việt Nam hướng tới giá trị tốt đẹp , chân, thiện, mĩ là thể hiện đặc điểm nào dưới đây trong vǎn hoá tiêu dùng Việt Nam? Chọn một đáp án đúng A A Tính thời đại. B B Tính hợp lí. C Tính kế thừa. D v Tính giá trị. Câu 10 Việc bạn X thường sử dụng các hàng hóa, dịch vụ thân thiên với môi trường cũng như tuyên truyền để các thành viên trong gia đnh cùng thực hiện là phản ánh đặc điểm nào dướ đây trong vǎn hóa tiêu dùng của người Việt Nam? Chọn một đáp án đúng A n Tính hợp lý. B Tính kế thừa. D C Tính giá trị. D D Tính gia đình. gg
Câu 14 Trong xã hội truyền thống, các hộ gia đình ở Việt Nam thường có thói quen mua sâm tại chợ truyền thống. Mỗi xã, phường đều có chợ hay điểm tụ họp, trao đối hàng hoá. Ngày nay,với sự đa dạng của thị trường, thói quen tiêu dùng của người dân Việt Nam đã có sự thay đối rõ rệt. Bên cạnh các hình thức mua bán truyền thống, số lượng người mua bán và thanh toán trực tuyến ngày càng gia tǎng. Dù hình thức nào thì với người Việt luôn coi trọng yếu tố chất lượng. Đây vừa là mục đích mà người tiêu dùng hướng tới đồng thời cũng là động lực để các doanh nghiệp không ngừng đối mới nâng cao chất lượng sản phẩm. Chọn đúng hoặc sai a) Mọi công dân đều có trách nhiệm trong việc xây dựng vǎn hóa tiêu dùng. G b) Việc coi trọng yếu tố chất lượng biểu hiện tính kế thừa trong xu hướng tiêu dùng của người Việt. G c) Việc từng bước chuyển sang mua và thanh toán trực tuyến là biểu hiện của tính hiện đại trong xu hướng tiêu dùng của người Việt. d) Việc mua sâm tại các chợ truyền thống là biểu hiện của tính kế thừa trong xu hướng tiêu dùng của người Việt Nam. G Câu 15 Người Việt hiện nay đang dần vǎn minh hóa k 99 tiêu dùng theo tầm nhìn và thị hiếu của xã hội cong nghiệp. Vǎn hoá tiêu dùng của người Việt Nam đang có sự dịch chuyển về cơ cấu tiêu dùng theo xu hướng -Have
Câu 7 Người tiêu dùng biết cân nhắc, lựa chọn hàng hoá, dịch vụ; chi tiêu có kế hoạch , phù hợp với nhu cầu bản thân là nội dung thể hiện đặc điểm nào trong vǎn hoá tiêu dùng Việt Nam? Chọn một đáp án đúng A Tính giá trị. A B Tính kế thừa. D C Tính hợp lí. C D Tính thời đại D Câu 8 Trong ngày tết cổ truyền hầu khắp người Việt Nam đều chuẩn bị bánh chứng , bánh giầy là phản ánh đặc điểm nào dưới đây trong vǎn hóa tiêu dùng của người Việt? Chọn một đáp án đúng A Tính ẩm thực. A B D Tính hủ tục. C C Tính kế thừa. D D Tính hiện đại.
Góp phần định hướng cho hoạt động sản xuất phát triển là một trong những vai trò của Chọn một đáp án đúng A đối ngoại. A B sản xuất. B C C kinh doanh. D tiêu dùng. v Các thành viên trong gia đnh bạn M luôn ǎn mặc giản dị, tránh xa hoa, lǎng phí điều này phản ánh đặc điểm nào dưới đây trong vǎn hóa tiêu dùng của người Việt Nam? Chọn một đáp án đúng A Tính kế thừa. A B B Tính hợp lý. C Tính thời đại. C D D Tính quốc tế. gg
Câu 15: Đặc tả hình thức có ưu điểm gì khi áp dụng vào dự án phát triển ứng dụng đặt vẻ máy bay? A Dê hiếu đối với khách hàng không chuyển. Linh hoạt và dê thay đối. Giảm thiếu sự mơ hồ, tǎng tính chính xác của yêu cầu. Không cần đến các công cụ hồ trợ.