Trợ giúp bài tập về nhà môn Khoa học tự nhiên
Bạn có phải muốn nâng cấp ấn tượng chung của mình về thế giới này và mỗi quốc gia. Ít nhất, bạn nên có ý tưởng tốt về các nền văn minh đang tồn tại và những gì đang xảy ra trên Trái đất. Nếu điều này là sự thật, chúng tôi sẽ sẵn sàng chờ cuộc gọi của bạn.
Từ Cách mạng Pháp và sự trỗi dậy quyền lực thực sự của Napoléon cho đến nguyên nhân gây ra Thế chiến thứ hai và những vấn đề kinh tế tiềm ẩn đằng sau nó, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời trong “bộ bách khoa toàn thư” tuyệt vời này. Bạn có thể sử dụng các nghiên cứu xã hội của trợ giúp bài tập về nhà để đặt câu hỏi và chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những câu trả lời có căn cứ nhất. Nó đơn giản mà. Bắt đầu cải thiện điểm môn xã hội của bạn ngay hôm nay.
Câu 52: Nǎng lực sư phạm của người thầy giáo bao gồm: A. Các nǎng lực dạy học B. Các nǎng lực tố chức C. Các nǎng lực giáo dục D. Cả a,c Câu 53: Người thầy giáo có nǎng lực chế biến tài liệu là người A. Biết xác định đúng đắn và chính xác tài liệu cần truyền đạt cho học sinh B. Biết chế biến tài liệu theo logic khoa học và logic sư phạm C. Dự kiến các hành động học tập của học sinh và những tình huống sự phạm sẽ xảy ra khi học sinh tiếp nhận tài liệu học tập D. Cả a,b,c Câu 54: Nǎng lực hiểu học sinh trong quá trình dạy học trên lớp là: A. Dự đoán được mức độ cǎng thẳng của học sinh khi tiếp thu bài mới B. Xây dựng biểu tượng chính xác về mức độ lĩnh hội bài của học sinh C. Xác định mức độ hiểu bài của học sinh qua nét mặt D. Cá a,b,c Câu 55: Cơ sở quan trọng để hình thành thế giới quan khoa học của người thầy giáo là: A. Có tình cảm nghề nghiệp B. Có tư tưởng đúng C. Có hiểu biết sâu rộng D. Thực tiễn cuộc sống Câu 56: Khả nǎng đánh giá đúng đắn tài liệu học tập là thành phần của nǎng lực: A. Tri thức và tầm hiểu biết rộng B. Hiểu học sinh trong quá trình dạy học và giáo dục C. Chế biến tài liệu D. Nắm vững kĩ thuật dạy học Câu 57: Tri thức và tầm hiểu biết của người thầy giáo là: A. Nắm vững và hiểu biết sâu rộng môn mình phụ trách B. Có vốn hiểu biết các khoa học khác và kiến thức vǎn hóa chung C. Khả nǎng nghiên cứu khoa học, tự học, tự bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ D. Cả a,b,c Câu 58: Những phẩm chất nhân cách cần có ở người thầy giáo là: A. Thế giới quan khoa học B. Lý tường đào tạo thế hệ trẻ.Yêu người, yêu nghề C. Các phẩm chất đạo đức nghề nghiệp D. Cả a,b,c
Câu 2: Em hiếu thế nào là địa chính trị của 1 quốc gia? Phân tích vấn đề này dựa trên vị trí địa lý của Việt Nam?
Câu 63: Xây dựng kể hoạch hoạt động giáo dục khoa học đề tác động hiệu quả đến học sinh là biểu hiện của: A. Nǎng lực day học B. Nǎng lực giáo due C. Ning lực tổ chuh các hoạt động sư phạm D. Nǎng lực giao tiếp sư phạm Câu 66: Dặc điểm đặc trưng của nghề thầy giáo là A. Nghè có đối tượng là con nguyi đang phát triển B. Nghệ mà công cụ lao động là nhân cách của chính người thầy C. Nghè hình thành và phát triển nhân cách cả nhân, tái sản xuất sứ lao động D. Cia,b,c Câu 67: Nǎng lực ngôn ngữ của người thầy giáo thể hiện ở chó: A. Nội dung ngôn ngủ chứa đựng mặt độ thông tin cao.chính xác và logic chật chè B. Có cách dièn đạt giản dị, sinh động, giàu hình ảnh.có ngữ điệu, mạch lạc và đủng ngữ pháp.v.v... __ C. Có sự kết hợp hài hòa ngòn ngữ nói với các phương tiện phi ngôn ngữ khác D. Cia,b,c Câu 68: Trong lớp có một học sinh nói tục, thầy giáo nghe thấy nhưng không quát nạt, thầy bảo một học sinh khác mang đến một cốc nước sạch. Thầy cầm lấy, đưa cho học sinh nói tục và nói: "em ra ngoài kia súc miệng cho sạch rồi vào lớp học tiếp". Cậu học trò củi đầu ngượng với lỗi lầm của mình.Cả lóp im lặng.Từ đó không còn ai nghe thấy lời nói tục nữa. Tình huống trên thế hiện nǎng lực chủ yếu nào của người giáo viên A. Nǎng lực giao tiếp B. Nǎng lực hiểu học sinh trong dạy học và giáo dục C. Nǎng lực càm hóa học sinh trong day hoC. D. Nǎng lực tổ chức hoạt động giáo duc Câu 69: Cuối tiết toán, thầy đi xuống lớp và nói: "ca dao Việt Nam rất phong phủ. Em nào có thế đọc cho cả lớp nghe một bài hợp cảnh bây giờ". Cả lớp không đọc đượC. Thầy nói tiếp:"Không ai đọc được thì thầy đọc glùm nhé": "Nǎng mura thì giếng nǎng đầy Sao không có nước cho thầy .. rừa tay" Cả lớp cười ô lên rồi im lặng Tình huống trên thế hiện nǎng lực nào là chủ yếu của giáo viên? a. Nǎng lưe khéo lẻo ứng xù sư phạm b. Nǎng lực giao tiếp C. Nǎng lực hiểu học sinh trong dạy học và giáo dục d. Nǎng lực càm hóa học sinh trong day hoc
Câu 3: Yêu cầu nào dưới đây không phải là phẩm chất chính trị của cán bộ vǎn thư? A Tôn trọng quy định và kỷ luật hành chính Có thái độ lãnh đạo quyết đoán C Trung thành với Đảng và Nhà nước Đảm bảo bảo mạt thông tin công tác
(KT2) Vẫn tồn tại các đơn vị chức nǎng nhưng chi đơn thuần về chuyên môn không có quyền chỉ đạo các đơn vị trực tuyến, các đơn vị chức nǎng làm nhiệm vụ tham mưu giúp việc cho nhà quản trị cấp cao được gọi là a. Cơ cấu tố chức trực tuyến b. Cơ cấu tổ chức trực tuyến -chức nǎng c. Cơ cấu tố chức chức nǎng d. Cơ cấu tổ chức ma trận