Trợ giúp giải đáp Y học
Sẽ thật tuyệt vời nếu có những công cụ hỗ trợ quyết định và thông tin lâm sàng điện tử có thể giúp bác sĩ tìm thấy thông tin họ cần một cách nhanh chóng, giảm đáng kể số lượng thuốc và sai sót phẫu thuật do việc bác sĩ đưa ra quyết định kém? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều ứng dụng trợ lý y tế có thể giúp đỡ bạn và questionai là sự lựa chọn đương nhiên vì các mô hình và thuật toán AI tiên tiến của nó.
Người trợ giúp giải đáp y tế này là một ứng dụng "ra quyết định" lâm sàng theo định hướng công cụ và thông tin y tế chuyên nghiệp. Mục tiêu là giảm sai sót về việc kê đơn thuốc của bác sĩ và xác định vị trí chăm sóc sức khỏe sơ cấp. Nó cung cấp hai dịch vụ chính: thông tin và chuyên môn cơ bản về y tế đồng thời căn cứ vào các công cụ đánh giá và chuyển đổi dựa trên hiệu thuốc của các tổ chức chăm sóc sức khỏe sơ cấp và bác sĩ.
ban A Chấp nhân suy nghi.cách làm, tính cách hoặc phong cách ǎn thức khác với minh BChi giup đo bạn bè khi có sự đề nghị yêu cầu của thầy cô, người lớn. CGiu thải độ khiêm tốn.biết kiếm soát cảm xúc, không kiêu càng khi giao tiép ban gior hon minh. D Chi hop tác làm việc nhóm với các bạn khi được thầy cô phân công.yêu cầu Câu 9: Hành vi giao tiếp, ứng xử tích cực là A. Luôn trau dôi kiên thứC. B. Điểm số thấp trong kì kiềm tra. C. Không làm bài tập về nhà D. Thân thiện với mọi người Câu 10: Hành vi không nên làm khi tham gia các hoạt động cộng đồng để thể hiệ iao tiếp, ứng xử tích cực là? . Chủ động giúp đỡ người kháC. B. Đi muộn, về sớm. Không tuân thù quy định chung. D. Làm công việc được giao một cách h u 11: Hành động thể hiện cách giao tiếp , ứng xử tích cực là A. Phân biệt màu da. B. Không tôn trọng sở thích của bạn. C. Chia bè, chia phái. D. Đoàn kết tham gia vǎn nghệ của trường, lớ 12:Hành vi giao tiếp., ứng xử chưa tích cực là A. Thể hiện sự tôn trọng. B. Thể hiện sự đồng cảm. Chủ động giao tiếp D. Coi thường, hạ thấp người kl LUẬN: (7 điểm ).
Làm thế nào để giúp các ban trẻ có hoàn cảnh thuân lới tránh khỏi những cám dỗ và tìm đước con đường đúng đắn?
Câu 9: Hành vi giao tiếp, ứng xử tích cực là B. Điểm số thấp trong kì kiểm tra. A. Luôn trau dồi kiến thứC. D. Thân thiện với mọi người. C. Không làm bài tập về nhà. Câu 10: Hành vi không nên làm khí tham gia các hoạt động cộng đồng để thể hiện hành vi giao tiếp, ứng xử tích cực là? B. Đi muộn, vê sóm. A. Chủ động giúp đỡ người kháC. D. Làm công việc được giao một cách hời hợt C. Không tuân thủ quy định chung Câu 11: Hành động thể hiện cách giao tiếp, ứng xử tích cực là A. Phân biệt màu da B. Không tôn trọng sở thích của bạn. C. Chia bè, chia phái. D. Đoàn kết tham gia vǎn nghệ của trường, lớp Câu 12: : Hành vi giao tiếp, ứng xử chưa tích cực là A. Thể hiện sự tôn trọng. B. Thể hiện sự đồng cảm. C. Chủ động giao tiếp D. Coi thường, hạ thấp người kháC. II. TULUA V: (7 điểm). Câu 2. (2 điểm) . Cho biết điểm tích cực trong tình huống sau: "T xin phép bố đi chơi với các bạn vào cuối tuần nhưng bố không đồng ý vi đã lâu ông bà ở quê mới có dịp lên chơi. T đã thể hiện thái độ khó chịu và không nói chuyện với bố Sau khi được chị gái trò chuyện, phân tích, T đã hiểu T xin lỗi bố và quyết định cuối tuân sẽ ở nhà với ông bà". Câu 1. (1 điểm)Viết 4 câu ca dao tục ngữ nói về cách sống hải hòa với bạn bè là: Câu 3. (1 điểm)bàn thân em có những điểm mạnh điểm yếu gì? Em phải làm gì để khắc phục những điểm yếu và phát hy những điểm mạnh đó? Câu 4 (3,0 điểm). Hãy xây dựng một kế hoạch ngân sách cá nhân hợp lí: xác định các khoản thu, chi và cân đối thu chi.
Câu 9:Hành vi giao tiếp, ứng xư tích cực là B. Điểm s ố thấp trong kì kiểm tra. A. Luôn trau dồi kiến thứC. C. Không làm bài tập v ê nhà. D Thân thiên v rới mọi người. Câu 10 Không làm bài tang làm khi tham gia các hoạt động cộng đồng để thể hiên hà giao tiếp,ứng xử tích cực là? A. Chủ độ ng giúp đỡ người kháC. B. Đi muộn . về sớm. C. Không tuân thư auv din h chung. D.L im công việ c được giao một cách hời h Câu 11:Hành động the hiện cách giao tiếp,ứng xử tíc h cực là A. Phân iêt màu da. B. Khôi no tốt trọng sở thích của ban. C. Chia be chia phái. D. Đoàn kết tham gia vǎn nghệ của trường 5, lớp. Câu 12: Hàn h vi giao tiếp,ứng xử chưa tích I cực là A. The hiệ n sự tôn trọng. B . Thể hiên sự đồng cảm. C. Chủ độn giao tiếp D. Coi thu òng, ha thấp người kháC.
Nhiệm vụ 1: Đọc thông tin yế nhà vǎn Nguyễn Nhật Ánh( SGK/15) Trả lời câu hỏi:Em đã từng vô i làm tổn thương người khác chưa Nếu có xx việc dư xảy ra như thể nào