Trợ giúp giải đáp Y học
Sẽ thật tuyệt vời nếu có những công cụ hỗ trợ quyết định và thông tin lâm sàng điện tử có thể giúp bác sĩ tìm thấy thông tin họ cần một cách nhanh chóng, giảm đáng kể số lượng thuốc và sai sót phẫu thuật do việc bác sĩ đưa ra quyết định kém? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều ứng dụng trợ lý y tế có thể giúp đỡ bạn và questionai là sự lựa chọn đương nhiên vì các mô hình và thuật toán AI tiên tiến của nó.
Người trợ giúp giải đáp y tế này là một ứng dụng "ra quyết định" lâm sàng theo định hướng công cụ và thông tin y tế chuyên nghiệp. Mục tiêu là giảm sai sót về việc kê đơn thuốc của bác sĩ và xác định vị trí chăm sóc sức khỏe sơ cấp. Nó cung cấp hai dịch vụ chính: thông tin và chuyên môn cơ bản về y tế đồng thời căn cứ vào các công cụ đánh giá và chuyển đổi dựa trên hiệu thuốc của các tổ chức chăm sóc sức khỏe sơ cấp và bác sĩ.
Câu 2: (5 điểm)Em hãy cho biết ở trường em đang học có những hoạt động nào trong việc xây dựng vǎn hoá ứng xử cho học sinh . Em cần phải làm gì để góp phần xây dựng vǎn hoá ứng xử cho trường em ?
Làm thế nào đè phát triển tối đa tri tuệ con tre?Vận dụng lý thuyết của Piaget vào việc giáo dục con trẻ, các nhà tâm lý khuyên các bậc cha mẹ nên: - Sẵn sàng ủng hộ trẻ về tinh thần:Quan tâm đến cuộc sống của con cái, cổ vũ và khích lệ các nỗ lực của chúng.Luôn nhiệt tình ủng hộ và đóng vai trò "cố vấn riêng" cho trẻ. Biết chấp nhận sai lầm của trẻ và luôn làm chỗ dựa để chúng có cơ hội khắc phục sai lầm. - Tạo cơ hội tối đa để trẻ khám phá và tìm hiểu thế giới xung quanh.
I.PHÂN TRÁC NGHIỆM ( 6 diểm) Câu 1. Ngọc và Tuần là đôi bạn học cùng lớp. Ngọc học tốt tiếng Anh. Trong khi đó, Tuấn lại gặp khó khǎn trong việc học tiếng Anh. Nếu em là Tuấn em sẽ: A. Chủ động nhờ Ngọc giúp, làm theo hướng dẫn của NgọC. B. Kiên trì làm các bài tập, tra từ điển, nhớ từ. C. Chủ động tự học theo các phần mềm học tiếng anh trên internet. D. Tất cả các ý trên Câu 2. Những việc cần làm để thể hiện sự chủ động trong các môi trường học tập và giao tiếp khác nhau. A. Chǎm chú nghe giảng; chủ động hỏi bài bạn bè, thầy cô khi chưa hiểu bài B. Tích cực tranh biện, đặt câu hỏi mở rộng kiến thức;tích cực tham gia hoạt động cộng đồng rèn luyện kĩ nǎng sống. C. Cả A, B đúng. D. Cả A, B sai. Câu 3. Truyền thống nhà trường là: A. Thành quả của các thế hệ thầy cô B. Những giá trị của trường được hình thành và phát triển qua nhiều thế hệ thầy, trò đã từng công tác và học tập tại trường. C. Thành quả của các thế hệ học sinh D. Cả 3 ý trên đều sai Câu 4. Biểu hiện của ứng xử tự tin trong giao tiếp với bạn bè và thầy cô ở trường? A. Bình tĩnh và nhìn vào mắt người giao tiếp, giọng điệu biểu cảm, tạo cảm giác an tâm và ấn tượng với người được giao tiếp B. Nắm bắt tâm tư, cảm xúc của họ, tự tin đề xuất hoặc phản bác ý kiến để cuộc trò chuyện diễn ra vui vẻ, đạt được mục đích giao tiếp. C. Tư thế, cử chỉ và tác phong tự tin; để lại được ấn tượng tốt đẹp về nhau. D. Cả A, B C đúng. đúng.giáo dục truyền thống nhà trường có những tác
GRAMMAR QUIZ: Choose the correct answers Question 21. Chọn ĐÚNG hoặc SAl: Câu cầu khiến gồm Câu cầu khiến chủ động và Câu cầu khiến bị động. ĐÚNG SAI
Câu 10. Trong giao tiếp, ứng xử với thầy, cô giáo học sinh cần phải A. Tôn trọng, lê phép; chủ động, tự tin khi đề đạt nguyện vọng; ứng xử mọi tình huống cần thân thiện và phù hợp. B. Tích cực tranh biện, đặt câu hỏi mở rộng kiến thức;tích cực tham gia hoạt động cộng đồng, rèn luyện kĩ nǎng sông. C. Ứng xử tự tin, thân thiện, hòa đồng để xây dựng tình bạn đẹp, lớp đoàn kết, góp phần xây dựng trường học thân thiện - học sinh tích cựC. D. Nắm bắt tâm tư, cảm xúc của họ, tự tin đề xuất hoặc phản bác ý kiến để cuộc trò chuyện diễn ra vui vẻ, đạt được mục đích giao tiếp.