Trợ Giúp Bài Tập về nhà môn Toán Về Nhà
Toán học là một môn thú vị để học. Chúng ta nên làm gì khi gặp những vấn đề phức tạp mà chúng ta khó hiểu trong quá trình học tập thường ngày? Giờ đây, với công cụ trợ giúp bài tập toán về nhà, bạn có thể bắt đầu tìm kiếm câu hỏi và nhận được giải đáp nhanh chóng.
Đây là một nền tảng giáo dục giải bài tập bằng hình ảnh. Bạn chỉ cần 10 giây để tìm kiếm câu trả lời mình mong muốn, không chỉ có kết quả mà còn có lời giải rất thông minh. Đây là công cụ giải bài tập bằng ảnh nhanh nhất và chính xác nhất hiện có! Đồng thời, Bộ giải toán AI này chứa 90% các câu hỏi của tất cả các loại sách giáo khoa ở trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông, giải quyết tất cả các loại bài tập toán về nhà!
Câu 3. Cho phương trình x^2-2(m+1)x+6m-4=0 (1) (với m là tham số) a. langle NBrangle Với m=0 thì phương trình (1) có hai nghiệm trái dấu b. langle NBrangle Với m=2 thì phương trình (1)có hai nghiệm x_(1);x_(2) thoả mãn x_(1)+x_(2)=6;x_(1)x_(2)=8 c. langle THrangle Phương trình (1) luôn có hai nghiệm phân biệt với mọi m d. langle VDrangle Để phương trình (1)có hai nghiệm x_(1);x_(2) thỏa mãn (2m-2)x_(1)+x_(2)^2-4x_(2)=4 2) thì min -2;(1)/(2)
Bài 2:(1,25 điểm)Hai công nhân cùng làm một mặt hàng . Người công nhân thứ nhất làm được 1000 sản phẩm trong x (giờ); người công nhân thứ hai làm được 1250 sản phẩm trong x+10(gigrave (o)) 1. Viết các phân thức biểu thị số sản phẩm người công nhân thứ nhất làm được trong 1 giờ; số sản phẩm người công nhân thứ hai làm được trong 1 giờ,tỉ số giữa nǎng suất của người công nhân thứ hai so với nǎng suất của người công nhân thứ nhất. 2. Tính giá trị tỉ số giữa nǎng suất của người công nhân thứ hai so với nǎng suất của người công nhân thứ nhất trong trường hợp x=240 . Hãy cho biết trong trường hợp này nǎng suất lao động của người công nhân thứ hai tǎng bao nhiêu phần trǎm so với nǎng suất lao động của người công nhân thứ nhất.
Bài 1. (4 điểm)So sánh các phâ a) (5)/(8) và (7)/(12)
20) (x)/(3)=(5)/(5) 13) (x-1)/(x-5)=(6)/(7) 26) (2x+3)/(7)=(4x-1)/(15) (11x-2)/(7x+5)=(11)/(8) i 24) (2x-3)/(x+1)=(4)/(7) 21) (3)/(7)=(2x+1)/(3x+5) 30) (6x-5)/(-7)=(5x-3)/(-5)
Giả sử tỉ suất gia tăng dân số của toàn thế giới năm 2015 là 1,2% và không thay đổi trong suốt thời kì 2000-2020, biết rằng số dân toàn thế giới năm 2015 là 7346 triệu người. Số dân của năm 2016 sẽ là A. 7468,25 triệu người. B. 7458,25 triệu người. C. 7434,15 triệu người. D. 7522,35 triệu người.