Trợ Giúp Bài Tập về nhà môn Toán Về Nhà
Toán học là một môn thú vị để học. Chúng ta nên làm gì khi gặp những vấn đề phức tạp mà chúng ta khó hiểu trong quá trình học tập thường ngày? Giờ đây, với công cụ trợ giúp bài tập toán về nhà, bạn có thể bắt đầu tìm kiếm câu hỏi và nhận được giải đáp nhanh chóng.
Đây là một nền tảng giáo dục giải bài tập bằng hình ảnh. Bạn chỉ cần 10 giây để tìm kiếm câu trả lời mình mong muốn, không chỉ có kết quả mà còn có lời giải rất thông minh. Đây là công cụ giải bài tập bằng ảnh nhanh nhất và chính xác nhất hiện có! Đồng thời, Bộ giải toán AI này chứa 90% các câu hỏi của tất cả các loại sách giáo khoa ở trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông, giải quyết tất cả các loại bài tập toán về nhà!
3) (x-x^2)/(5x^2)-x=(x)/(ldots ) 6) (x^2-2x-8)/(2x^2)-8=(x-4)/(ldots ..)
this K=(1)/(2)v^2 a) Tinh ding ning của quả hạn đạt được khi nó sau với tốc độ làm hoạt là b) Tinh the do nơi của quả huit tại thời điểm quả AITAP 7. Cho hàm số y=-x^2 a) Lập bằng gia tr của hàm số b) Vẽ đồ thị của hàm số
B. PHÀN TỰ LUẬN Câu 1. Gieo một con xúc xắc cân đối. Tính xác suất của các biến cố sau: a) A: "Gieo được mặt có số chấm bằng 2 ". b) B: "Gieo được mặt có số chấm chia hết cho 2". c) C : "Gieo được mặt có số chấm lớn hơn 2". Câu 2. Gieo một con xúc xắc cân đối. Tính xác suất của các biến cố sau: a) " Mặt xuât hiện của xúc xắc có số chấm là hợp số ". b) " Mặt xuất hiện của xúc xắc có số chấm là số nguyên tố". c) " Mặt xuất hiện của xúc xắc có số chấm là số chia cho 4 dư 1". Câu 3. Gieo một con xúc xắc cân đối. Tính xác suất của các biến cố sau: a) " Mặt xuất hiện của xúc xắc có số chấm là bội của3". b) " Mặt xuất hiện của xúc xắc có số chấm là ước của 4".
c) C=((sqrt (2,25)+1-0,75)/(sqrt (6,25)+(5)/(3)-1,25)+(37,5% -0,3+frac (3)/(11)+(3)/(12))(-62,5% +0,5-(5)/(11)-frac {5){1
Bài 5. Viết phương trình tiếp tuyến chung của hai đường tròn (C_(1)):x^2+y^2+6x-7=0 và (C_(2)):(x-2)^2+y^2=4.