Trợ Giúp Bài Tập về nhà môn Toán Về Nhà
Toán học là một môn thú vị để học. Chúng ta nên làm gì khi gặp những vấn đề phức tạp mà chúng ta khó hiểu trong quá trình học tập thường ngày? Giờ đây, với công cụ trợ giúp bài tập toán về nhà, bạn có thể bắt đầu tìm kiếm câu hỏi và nhận được giải đáp nhanh chóng.
Đây là một nền tảng giáo dục giải bài tập bằng hình ảnh. Bạn chỉ cần 10 giây để tìm kiếm câu trả lời mình mong muốn, không chỉ có kết quả mà còn có lời giải rất thông minh. Đây là công cụ giải bài tập bằng ảnh nhanh nhất và chính xác nhất hiện có! Đồng thời, Bộ giải toán AI này chứa 90% các câu hỏi của tất cả các loại sách giáo khoa ở trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông, giải quyết tất cả các loại bài tập toán về nhà!
DẠNG 3:RÚT GỌN PHÂN SÓ. Bài 1. Giải thích tại sao các phân số sau bằng nhau a) (13)/(17)=(91)/(119) b) (-60)/(185)=(-12)/(37) c) (16)/(36)=(28)/(63) d) (-12)/(15)=(8)/(-10) i (1234)/(12341234)=(5678)/(56785678) f) (-1313)/(2121)=(-131313)/(212121) Bài 2: Trong các phân số (17)/(51);(13)/(67);(-16)/(36) phân số nào là phân số tối giản? Nếu phân số chưa tối giản,hãy rút gọn chúng.
Bài 8: Một hình chữ nhật có chiều dài và chiều rộng lần lượt là 8cm ,5cm . Quay hình chữ nhật đó một vòng quanh chiều dài hay chiều rộng thì thể tích lớn hơn? Bài 9: Một hình trụ có chu vi đáy là 24pi cm và diện tích toàn phần là 768pi cm^2 . Tính thể tích của hình trụ Bài 10: Tỉ số giữa diện tích xung quanh và diện tích toàn phần của một hình trụ là (3)/(5) . Biết bán kính đáy là 6cm, tính chiều cao của hình trụ.
Cho tam giác ABC có ba góc nhọn nội tiếp đường tròn tâm O(ABlt AC) Hai tiếp tuyến tại B và C cắt nhau tại M. AM cắt đường tròn (O) tại điểm thứ hai D.. E là trung điểm đoạn AD. EC cắt đường tròn (O) tại điểm thứ hai F. Chứng minh rằng: 1) Tứ giác OEBM nội tiêp. 2) MB^2=MAcdot MD 3) hat (BFC)=hat (MOC) 4) BF//AM
Bài 1, Giải thich tại sao các phân số sau bling nhau (13)/(17)=(91)/(119) b) (-60)/(185)=(-12)/(37) c) (16)/(36)=(28)/(63) d) (-12)/(15)=(8)/(-10) (1234)/(12341234)=(5678)/(56785678) f) (-1313)/(2121)=(-13131)/(212121)
} & (D)/(Q) cdot S+(a)/(d) cdot A cdot = & (10000)/(4000) times 5,5+(4000)/(2) cdot 0,4=