Trợ Giúp Bài Tập về nhà môn Toán Về Nhà
Toán học là một môn thú vị để học. Chúng ta nên làm gì khi gặp những vấn đề phức tạp mà chúng ta khó hiểu trong quá trình học tập thường ngày? Giờ đây, với công cụ trợ giúp bài tập toán về nhà, bạn có thể bắt đầu tìm kiếm câu hỏi và nhận được giải đáp nhanh chóng.
Đây là một nền tảng giáo dục giải bài tập bằng hình ảnh. Bạn chỉ cần 10 giây để tìm kiếm câu trả lời mình mong muốn, không chỉ có kết quả mà còn có lời giải rất thông minh. Đây là công cụ giải bài tập bằng ảnh nhanh nhất và chính xác nhất hiện có! Đồng thời, Bộ giải toán AI này chứa 90% các câu hỏi của tất cả các loại sách giáo khoa ở trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông, giải quyết tất cả các loại bài tập toán về nhà!
a) F=overline (25.27)+overline (27.29)+overline (29.31)+... +overline (73.75) b) G=(15)/(90.94)+(15)/(94.98)+(15)/(98.102)+... +(15)/(146.150) H=(10)/(56)+(10)/(140)+(10)/(260)+... +(10)/(1400) 344. Chứng minh ràng với moi n_(.)in N ta luôn có : (1)/(1.6)+(1)/(6.11)+(1)/(11.16)+... +(1)/((5n+1)(5n+6))=(n+1)/(5n+6) 345. Tìm xin N biết : x-(20)/(11.13)-(20)/(13.15)-(20)/(15.17)-... -(20)/(53.55)=(3)/(11) 46. Tìm xin N biết : (1)/(21)+(1)/(28)+(1)/(36)+... +(2)/(x(x+1))=(2)/(9)
BIUD: [ ( BIUD: ) ( a, ) (4)/(15)-(1)/(3)-(-15)/(20) b_(1) (2)/(5) cdot (-3)/(7) cdot (-5)/(2) c_(1) (7)/(11) cdot (-3)/(11) cdot (11)/(9) ( d, ) (-1)/(9) cdot (15)/(22) cdot (-9)/(25) ( e, ) (5)/(13) (-3)/(10) cdot (-13)/(5) ( f. ) (-5)/(12) cdot (7)/(17) cdot (9)/(-20) ] Bai2: [ ( a, ) (9)/(17) cdot (3)/(7)+(9)/(17) cdot (4)/(7) ( b, ) (5)/(11)-(-2)/(7)-(5)/(9) cdot (9)/(11) cdot (3)/(4) cdot (1)/(13)-(3)/(4) cdot (11)/(13) ( d, ) (6)/(5) cdot (3)/(13)-(6)/(5) cdot (16)/(13) ( e, ) (13)/(17) cdot (4)/(-5)+(13)/(17) cdot (-6)/(5) f_(1), (22)/(5) cdot (13)/(28)+(4)/(9) cdot (13)/(28) ( 1. ) (5)/(7) cdot (40)/(11)-(54)/(11) cdot (117)/(7) h_(1) cdot (9)/(17) cdot (3)/(7)+(9)/(17) cdot (4)/(7) ]
Bài 12.. Cho phương trình: x^2-2(m-1)x+m+1=0 a) Giải phương trình với m=-4 b) Với giá trị nào của m thì phương trình có hai nghiệm phân biệt. c)Tìm m để phương trình có hai nghiệm x_(1),x_(2) thoã mãn điều kiện
Câu 1: Cho hai biểu thức A=1+sqrt (2)+sqrt ((1-sqrt (2))^2) và biểu thức B=sqrt ((1-2sqrt (2))^2)+1 a) Rút gọn biểu thức A được A=2+2sqrt (2) b) Rút gọn biểu thức B được B=2sqrt (2) c) A=B d) Alt B Câu 2: Cho biểu thức B=(4x+3)/(x^2)+1 a) Biểu thức B đạt giá trị lớn nhất bằng -2 b) Biểu thức B đạt giá trị lớn nhất bằng -1(1)/(2) c) Biểu thức B đạt giá trị lớn nhất bằng 4 d) Biểu thức B đạt giá trị nhỏ nhất bằng -1 Câu 3: Cho tam giác ABC đều cạnh 4cm, đường trung tuyến AM.Quay tam giác ABC quanh cạnh AM tạo thành một hình nón (hình vẽ).
Chú ý. Trong thực hành, để tiện lợi từ dãy đẳng thức 4x=3y=2z ta thường chia 4x 3y, 2z cho 12 (là BCNN của 4;3;2 để được dãy tỉ số bằng nhau (x)/(3)=(y)/(4)=(z)/(6) Sau đó giải tiếp tương tự như trên. Luyện tập 3