Trợ giúp giải đáp kinh doanh
Viết một bài luận kinh doanh tiêu chuẩn chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng đối với hầu hết các bạn trẻ. Nó đòi hỏi sự hiểu biết tốt về chủ đề nhiệm vụ, loại hình và phương hướng kinh doanh; cũng như phát triển dàn ý và khung nội dung hoàn hảo cho bài tập và bắt tay vào công việc viết nội dung cũng như đối chiếu văn bản ở giai đoạn sau.
Vì vậy, họ thường tìm kiếm một số người chuyên nghiệp để có được những ý tưởng hay. Cho dù đó là hỏi AI để lấy khung bài viết hay yêu cầu nó trợ giúp để có được những chủ đề hấp dẫn. Bạn có thể chọn chúng tôi để phát triển các giải pháp chất lượng chưa từng có ngay lập tức.
Đọc thông tin và trả lời các các hỏi 17,18 Doanh nghiệp Z sản xuất kinh doanh thực phẩm. Nắm bắt đư Ic nhu cầu tiêu dùng sản phẩm sạch doanh này đã quyết định chuyển đổi mô hình kinh doanh, chu trọng đầu tư trang thiết bị máy móc và dây chuyền hiện đại, nhờ vậy sản phẩm của doanh nghiệp khi đem rathi trường được người tiêu dùng đón nhân. quy mô sản xuất ngày càng được mũ rộng, lợi nhuận của công ty cao hơn 20% so với trướC. Hàng nǎm doanh nghiệp luôn thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế cho nhà nước cũng như chế độ chính sách đối với người lao động. Cǎn cứ vào đề xuất của Ban chấp hành công đoàn, giám đốc doanh nghiệp đã quyết định tǎng lương cho người lao động, từ đó đã giúp người lao động yên tâm sản xuất và gắn bó với công ty. Câu 17. Doanh nghiệp Z là chủ thể nào dưới đây trong nên kinh tế? A. Chủ thể tiêu dùng. B. Chủ thề nhà nướC. C. Chủ thể sản xuất. D. Chù thể trung gian. Câu 18. Việc người tiêu dùng đón nhận các sản phẩm d doanh nghiệp Z sản xuất ra là thể hiện chức nǎng nào dưới đây của thị trường? A. Chức nǎng kích thích C. Chức nǎng điều tiết. (B. Chức nǎng thửa nhân D. Chức nǎng thông tin Đọc thông tin và trả lời các câu hỏi 19,20 Trên mảnh đất của gia đình, anh H đã thực hiện mô hình nuôi tôm thẻ chân trắng công nghệ cao. Anh bờ tiến đầu tư ao , máy móc, thiết bị , tôm giống, thức ǎn __ và thuê nhân công phụ giúp. Để có đâu ra ổn định, anh H đã liên kết với các thương lái trong việc bao tiêu sản phẩm ổn định trong nướC. Mô hình nuôi tôm công nghệ cao cho phép quản lí chất lượng nguôn nước, sử dụng men vi sinh để phòng trừ dịch bệnh cho tôm. Nhờ đó, người nuôi có được sản phẩm tôm sạch, đáp ứng nhu câu của người tiêu dùng. Ngoài việc mang lại hiệu quả kinh tế cho bản thân, anh còn thực hiện đẩy đủ nghĩa vụ thuê đối với Nhà nước, tạo việc làm cho người dân địa phương và truyên đạt mô hình sản xuất "xanh và sạch " cho những hộ nuôi tôm lân cân. Câu 19. Việc anh H dâu tư máy móc thiết bị đê nuôi tôm thẻ chân trǎng công nghệ cao thể hiện chức nǎng nào dưới đây của thị trường? A. Chức nǎng điêu tiêt B. Chức nǎng thừa nhận C. Chức nǎng kích thích. D. Chức nǎng thông tin. Cầu 20. Hoạt động nuôi tôm thẻ chân trắng của anh H và gia đình gắn liền với hoạt động nào dưới đây của (B) Hoạt động trung gian.
CeraVe là một thương hiệu nổi tiếng vô các sản phẩm chǎm sóc da khoa học và được khuyên dùng bời các bóc sT da liều. Để tối ưu hóa lợi nhuận trên toàn cấu.độc biệt tại các thi truong mới nổi như Việt Nam thương hiệu phải cân nhắc nhiều yếu tố chiến lược. Dưới đây là các lua chọn chiến lược. Hãy chọn tất cả các yếu tố có khả nǎng tác động trực tiếp đến lợi nhuận của thương hiệu. 1. Điếu chinh danh mục sản phẩm và tập trung vào các dòng sản phẩm "bost-seller"để tối ưu hóa chi phí sản xuất 2. Tǎng cường hợp tác với các nhà phân phối địa phương để giảm chi phí vận hành và logistics 3. Định giá sảnphẩm thấp hơn các đối thủ trong phân khúc promium để nhanh chóng chiếm linh thi phân 4. Đ5u tư vào nghiên củu và phát triển (R8D) để tạo ra các sản phẩm chuyên biệt cho từng vùng khí hậu và loại da đia phương 5. Tǎng chiphi quảng cáo trên các nền tảng mạng xô hội để cái thiện nhận diện thương hiệu ở nhóm khách hàng trở tuổi. 6. Khuyến khích khách hàng mua sản phẩm dung tich lớn hơn (value size) để tǎng giá tri đơn hàng trung bình. 7. Đily manh hop tác với các chuyên gia da liêu dịa phương để xây dựng niềm tin và mờ rộng kênh giới thiêu sân phốm. 3
Dâu là dong lur chuyển 1 chiếu trong kinh phân phối? Select one A Dong chuyen quyen se (thutong luting) B. Dong vir tifin Dong dim phin thung lutingl C. Ding chuyen quyen se hai. Dong thong tin D. Dong vin động của SP vé mặt vật chất; Dòng chuyến quyến sở hữu
Một chiến thuật dài hạn để tǎng giá trị từ các chương trình khuyến mãi là gì? Tǎng số lượng chương trình khuyến mãi ngắn han để thu hút người mua. Xây dựng kế hoạch khuyến mãi dựa trên hiệu suất của từng kênh phân phối. Giảm chi phí vận hành để tập trung ngân sách vào khuyến mãi. Cố định mức chiết khấu cho tất cả khách hàng trong các chương trình khuyến mãi.
Kênh phân phối 3 cấp thường được sử dụng để phân phối loại hàng nào? Select one: A. Máy tính hàng điện tử hàng dễ vỡ B. Báo chí, thức phẩm rau củ quả bánh kẹo C. Chất tẩy rửa máy móc thiết bị xe hơi D. Báo chí, thực phẩm, chất tẩy rửa