Trợ giúp giải đáp kinh doanh
Viết một bài luận kinh doanh tiêu chuẩn chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng đối với hầu hết các bạn trẻ. Nó đòi hỏi sự hiểu biết tốt về chủ đề nhiệm vụ, loại hình và phương hướng kinh doanh; cũng như phát triển dàn ý và khung nội dung hoàn hảo cho bài tập và bắt tay vào công việc viết nội dung cũng như đối chiếu văn bản ở giai đoạn sau.
Vì vậy, họ thường tìm kiếm một số người chuyên nghiệp để có được những ý tưởng hay. Cho dù đó là hỏi AI để lấy khung bài viết hay yêu cầu nó trợ giúp để có được những chủ đề hấp dẫn. Bạn có thể chọn chúng tôi để phát triển các giải pháp chất lượng chưa từng có ngay lập tức.
Câu hỏi: 17 [ Đánh dấu : Thời gian áp dụng biện pháp trì hoãn giao dịch là bao lâu? (Chọn 1 phương án đúng) Không quá 04 ngày làm việc, kế từ ngày bắt đầu áp dụng Không quá 05 ngày làm việc, kể từ ngày bắt đầu áp dụng Không quá 03 ngày làm việc, kế từ ngày bắt đầu áp dụng
Câu hol: 16 Danh dấu Trường hợp nào sau đây Đơn vị kinh doanh phải nhận biết thông tin khách hàng (KYC)? (Chọn 3 phương án đúng) D Khi khách hàng lần đầu mớ tài khoản D Khi KH bó sung thông tin, tài liệu không trùng khớp với thông tin, tài liệu đã cung cấp trước đó hoặc thông tin tài liệu do SeABank thu thập, xác định. Khách hàng thực hiện giao dich có giá trị từ 30 triệu đồng trở lên D Khi khách hàng thực hiện giao dịch có dấu hiệu đảng ngờ
Câu hỏi: 15 D Đánh dấu Các Khách hàng được phân loại rủi ro rửa tiền theo các mức độ nào? (Chọn 1 phương án đúng) RẤT CAO, CAO, THẤP CAO, TRUNG BÌNH . THẤP RẤT CAO, CAO, TRUNG BÌNH, THẤP CAO, THẤP, RẤT THẤP
Clu hot: 14 Danh dấu Quy trinh báo cáo giao dịch đẳng ngờ là việc: (Chọn 2 phương án đúng) Don vi nghiép vu tại Hội sở phát hiện dấu hiệu đẳng ngờ, lập bảo cáo và gửi kèm hồ so qua email cho GSTTSPCRT - Khối PCTT thông qua amilfatca@seabank.com.vn D Don vi true tiếp giao dịch với khách hàng lập báo cáo và gửi kèm hồ so qua email cho GSTTGPCRT - Khối PCTT thông qua amlfatca@seabank.com vn Don vikinh doanh Đơn vị nghiệp vụ tại Hội sở trực tiếp báo cáo cho NHNN Việt Nam
13 Đánh dấu Cách thức đúng khi giao dịch đối với khách hàng có dấu hiệu đáng ngờ là: (Chọn 1 phương án đúng) Đề cho Khách hàng biết rõ mục đích SeABank đang tim hiểu Khách hàng Từ chối giao dịch cho khách hàng Không cảnh báo cho Khách hàng biết giao dịch của Khách hàng có thể bị báo cáo cho các cơ quan có thẩm quyền