Trợ giúp giải đáp kinh doanh
Viết một bài luận kinh doanh tiêu chuẩn chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng đối với hầu hết các bạn trẻ. Nó đòi hỏi sự hiểu biết tốt về chủ đề nhiệm vụ, loại hình và phương hướng kinh doanh; cũng như phát triển dàn ý và khung nội dung hoàn hảo cho bài tập và bắt tay vào công việc viết nội dung cũng như đối chiếu văn bản ở giai đoạn sau.
Vì vậy, họ thường tìm kiếm một số người chuyên nghiệp để có được những ý tưởng hay. Cho dù đó là hỏi AI để lấy khung bài viết hay yêu cầu nó trợ giúp để có được những chủ đề hấp dẫn. Bạn có thể chọn chúng tôi để phát triển các giải pháp chất lượng chưa từng có ngay lập tức.
Cho tinh huống: Vụ án Trinh Vǎn Quyết, cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC, liên quan đến việc nâng khống vốn Công ty CP Xây dựng FLC Faros lên hơn 4300 tỷ đồng, niêm yết và bán khống cổ phiếu ROS để chiếm đoạt hơn 3.621 tỷ đồng, đồng thời thao túng giá cổ phiếu thu lợi bất chính 684 tỷ đồng. Hành vi này gây thiệt hại lớn cho nhà đầu tư và làm suy giảm lòng tin vào thị trường chứng khoán. Thực hiện việc xác định mỗi quan hệ nhân quả giữa hành vi vi phạm và hậu quả của hành vi trong tình huống trên? Từ hành vi bán không cổ phiếu, chiếm đoạt và thu lợi bất chính của chủ thế vi phạm dần đến thiệt hại nghiêm trọng cho các nhà đầu tư, giảm lòng tin vào thị trường chứng khoán và ảnh hướng tiêu cực đến sự minh bạch của hệ thống tài chinh Từ hành vi nâng giá có phiếu dẫn đến ảnh hưởng tiêu cực đến hệ thống tài chính Từ hành vi thao tủng giá cố phiếu dân đến thiệt hại nghiêm trọng của các nhà đầu tư D Tất cả các đáp án đều đúng
Khái niệm nào mô tả việc so sánh hiệu suất dịch vụ của tổ chức với các tổ chức hàng đầu? a. Benchmarking b. CPA (Phân tích lợi nhuận khách hàng) c. CPFR (Lập kế hoạch, dự báo và bổ sung hợp tác). d. ABC (Phân tích chi phí dựa trên hoạt động). Clear my choice
Thành phần nào trong dịch vụ khách hàng liên quan đến khả nǎng xử lý đơn trả hàng một cách hiệu quả? a. Giao tiếp. b. Thời gian. c. Độ tin cậy. d. Sự tiện lợi.
Mô hình SERVQUAL đo lường khoảng cách giữa: a. Kỳ vọng của khách hàng và nhận thức thực tế về dịch vụ. b. Chi phí và doanh thu trong dịch vụ. c. Hiệu suất của nhà cung cấp và mức độ cạnh tranh. d. Chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng.
Khái niệm nào để cập đến việc cho phép khách hàng sử dụng nhiều kênh khác nhau để mua sắm? a. Khắc phục dịch vu. b. Quản lý đơn hàng. c. Dịch vụ đa kênh (Multichannel) d. Phân tích lợi nhuận khách hàng.