Trợ giúp giải đáp kinh doanh
Viết một bài luận kinh doanh tiêu chuẩn chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng đối với hầu hết các bạn trẻ. Nó đòi hỏi sự hiểu biết tốt về chủ đề nhiệm vụ, loại hình và phương hướng kinh doanh; cũng như phát triển dàn ý và khung nội dung hoàn hảo cho bài tập và bắt tay vào công việc viết nội dung cũng như đối chiếu văn bản ở giai đoạn sau.
Vì vậy, họ thường tìm kiếm một số người chuyên nghiệp để có được những ý tưởng hay. Cho dù đó là hỏi AI để lấy khung bài viết hay yêu cầu nó trợ giúp để có được những chủ đề hấp dẫn. Bạn có thể chọn chúng tôi để phát triển các giải pháp chất lượng chưa từng có ngay lập tức.
PHÀN 2: Nội dung chuyển đi 1. Các địa điểm tham quan nối bật Sinh viên chọn 5 điểm tham quan mình cảm thấy nổi bật nhất, thu thập các tờ rơi, biểu mẫu quảng cáo, vé __ liên quan làm tài liệu đính kèm. Yêu cầu: + Ghi rõ từng địa điểm (tên, địa chỉ,đặc điểm nổi bật,, giá vé + các tài liệu sưu tầm được) + Đánh gía ưu điểm - nhược điểm của điểm tham quan. Đề xuất những biện pháp tối ưu hơn cho địa điêm tham quan. (nêu có) 2. Nội dung các nhiệm vụ sinh viên được phân công: Ghi lại những nhiệm vụ được giao và thực hiện trong chuyển đi: Địa điểm phụ trách, nội dung phụ trách, hoạt náo , kiêm soát, báo cáo , kết quả làm được __ Các hình ảnh khi sinh viên đang thực hiện thuyết trình (Nếu có) VIẾN THỨC VINH TRUỐC THẨN THU DƯ'C'C và
Câu hỏi 3 Trong 9 tháng đầu nǎm 2024 . GDP của Việt Nam tǎng trưởng bao nhiêu phần trǎm so với cùng kỳ nǎm trước? A 6,82% 6,50% B 4,90% C 8% D
Question 14 Các nhóm khách hàng sẽ thuộc về những phân khúc khác nhau khi nào? Khi nhu cầu của họ đòi hỏi phải có những đáp ứng riêng biệt; họ có thế được tiếp cận bởi các kênh phân phối khác nhau; họ cần phải được duy trì các hình thức quan hệ khách hàng giống nhau; họ sẵn sàng chi trả cho các khía cạnh khác nhau của sản phẩm. Khi nhu cầu của họ đòi hỏi phải có những đáp ứng riêng biệt; họ có thể được tiếp cận bởi các kênh phân phối khác nhau; họ cần phải được duy trì các hình thức quan hệ khách hàng khác nhau; họ sẵn sàng chi trả cho các khía cạnh khác nhau của sản phẩm. Khi nhu cầu của họ đòi hỏi phải có những đáp ứng giống nhau; họ có thể được tiếp cận bởi các kênh phân phối khác nhau; họ cần phải được duy trì các hình thức quan hệ khách hàng khác nhau; họ sẵn sàng chi trả cho các khía cạnh khác nhau của sản phẩm. Khi nhu cầu của họ đòi hỏi phải có những đáp ứng riêng biện họ có thể được tiếp cận bởi các kênh phân phối giống nhau; họ cần phải được duy trì các hình thức quan hệ khách hàng khác nhau; họ sẵn sàng chi trả cho các khía cạnh khác nhau của sản phẩm. 0.7 pts
Bài 1. Công ty T TNHH -1H X ở Cần Thơ Việt Nam xuất bán 100 tấn gạo Jasmine cho công ty Y ở Hong Kong.Đóng gói bao PP 25kg trong 4 containers 20' Giá xuất xưởng là 500USD/tacute (hat (a))n(X) . Thanh toán theo phương.thức L/C trả ngay 100% giá trị hợp đồng. Các chi phí cho chứng từ xuất khẩu như sau: (1) Giám định chất lượng: 5triunderset (.)(hat (e))udacute (hat (o))ng/lhat (o) (2) Kiểm dịch: 500nggrave (a)ndgrave (hat (o))ng/lgrave (o) (3) Hun trùng: 1triunderset (.)(hat (e))udhat (o)ng/lhat (o) (4) Xin giấy phép xuất khẩu: 500nggrave (a)ndgrave (hat (o))ng/lgrave (o) (5) Phí ngân hàng: 100USD/lhat (o) Các chi phí vận chuyển như sau: (6) Chi phí vận chuyển từ Cần Thơ đến cảng Sài Gòn: 3triunderset (.)(hat (e))udacute (hat (o))ng/cont (7) Chi phí làm thủ tục hải quan xuất khẩu: 500nggrave (a)ndgrave (hat (o))ng/lgrave (o) Hàng không đóng thuế XK
Mo hinh kinh doanh theo kiểu Freemium' là g? Li mô hình kinh doanh trong có phiên bàn cơ bàn của sin phẩm được cung cấp miền phi còn phiên bin nàng cao drec Enh phi. Là mb hinh kinh doanh trong đó phiền bàn cobanciasin phẩm chọc cung cấp còn phien ban ning ac Là mo hinh kinh chanh trong đó phiên bàn cotinciasin với phi chắn còn phiên bàn nǎng cao Là mo hinh kinh doanh trong đó phiến bàn cơ bàn của và nǎng cao của sin phẩm dưc cung các với giá cạnh tranh