Trợ giúp bài tập về nhà môn Sinh học
Phần khó nhất của việc học môn sinh học là làm thế nào để học sinh hiểu được thế giới vi mô của sinh học, cách đi vào bên trong tế bào và khám phá gen và phân tử.Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ thông tin, trợ giúp bài tập về nhà môn sinh học Trợ giúp làm bài tập sinh học có thể đóng một vai trò quan trọng khi cả từ ngữ lẫn hình ảnh đều không thể giải thích đầy đủ các điểm sinh học.
QuestionAI là phần mềm học môn sinh học trực tuyến giúp bạn học và nắm vững kiến thức môn sinh học, bao gồm nhiều thí nghiệm và bài tập tương ứng, về cơ bản khác với các phần mềm trợ giúp các câu hỏi môn sinh học thông thường. Tại đây, bạn có thể mô phỏng thí nghiệm để tái hiện các kịch bản thí nghiệm, từ nông đến sâu, từng lớp một để tìm hiểu và nắm rõ các điểm kiến thức.
Male azure-winged magpies emit distinctive songs to court females, but these vocalizations also draw et predatory wasps that prey on the magpies'eggs. Researchers Sofia Moreno and Carlos Hernandez speculated whether the songs alone were enough for wasps to find the magpies or if the wasps also relied ceon visual cues from the birds . similar to how some predators use sight in addition to sound to locate their prey. In their study, Moreno and Hernandez placed two decoy nests in a magpie nesting area. One decoy emitted magpie songs, and the other displayed visual magpie cues alongside the songs. Their investigation led them to conclude that visual cues do not act as an additional attractant for the egg- predatory wasps. Which outcome from their experiment, if verified, would most convincingly affirm Moreno and Hernandez's assertion? A. Few wasps were attracted to both decoys, though a slightly higher number were observed at the decoy that combined songs with visual cues. B.Wasps approached the decoy combining songs and visual cues only during times when visual cues were prominently displayed. C. A higher number of wasps were drawn to the decoy that solely played magpie songs than to the decoy that combined songs with visual cues. D. The decoy that combined magpie songs with visual cues attracteddfewer wasps at times of minimal visual display but more wasps when the visual cues A were more obvious.
IV. Mối QUANHÊGIỮA TĐC VÀ CHUYÊN HÓA N.Ở CẤPTẾ BÀO VÀ CƠTHÊ. Chia 4 nhóm, phát phiếu học tập số 1.Các nhóm đọc thông tin và quan sát các hình (SGK) để tìm hiếu và trả lời 3 câu hỏi dưới Thực vật: H_(2)O, chất khoáng, CO_(2),O_(2) __ PHIẾU HỌC TẬP SỐ1 Các nhóm đọc thông tin và quan sát cáchình (SGK) để tìm hiểu 1. Những chất nào được cơ thể thựcvật động vậtlấy từ môi trường sống và đưa vào tế bào cơ thể sử dụng cho đồng hóa, dị hóa? + lấy thức ǎn gì từ môi trường? + thức ǎn gì từ môi trường? 2. Những chất thải nào sinh ra từ quá trình chuyển hóa được cơ thể thực vật, động vật thải ra môi trường? + Động vật thải ra môi trường? + Thựcvật thải ra môi trường? 3. Trình bày mối liên hệ giữa trao đổi chất và chuyển hóa nǎng lượng ở cấp tế bào và cơ thể sinh vật? * Giải thích dựa trên hình bên.
Câu 5: Cho một số chi số dưới đây: (1) Thân nhiệt. (4) Lượng mồ hôi thải ra. (2) Hàm lượng nước trong tế bào. (5) Lượng CO_(2) trong khí thở ra. (3) Hàm lượng chất tan trong huyết tương. Những chỉ số nào thể hiện thành phần, tính chất môi trường trong cơ thể? A. (1), (2). C. (2), (3). B. (1), (3) D. (4), (5) Câu 6: Cơ quan nào dưới đây không phải là cơ quan có chức nǎng bài tiết? A. Ruột già. B. Thận. C. Da. D. Phổi. Câu 7: Khẳng định nào dưới đây là sai khi nói về các biện pháp phòng bệnh liên quan đến hệ bài tiết? C. Không nhịn tiểu. A. Cần uống đủ nướC. D. Không tự ý uống thuốC. B. Tǎng cường ǎn thức ǎn chế biến sẵn.
Câu 3. Cho các sinh vật sau đây . Có bao nhiêu sinh vật dị dưỡng? a, Cây chuối b, Vi khuẩn lam (c.) Nấm da đầu & Tảo lục (e.) Trùng giày (f.) Con bò (g.) Vi khuẩn trong ruột mối h, Rong đuôi chó i. San hô (k, Giun, sán __
Bài 27: Khúl quát về cơ thể người Câu 5: Hệ cơ quan nào dưới đây phân bổ ở hầu hết mọi nơi trong cơ thè người ? A. He tuan hoan. B. Hệ hô hấp D. Hệ bài tiết. C. He tiêu hóa. Việt di chuyển, vận động các cơ quan bộ phận và toàn bộ cơ thể là c