Trợ giúp bài tập về nhà môn Khoa học tự nhiên
Bạn có phải muốn nâng cấp ấn tượng chung của mình về thế giới này và mỗi quốc gia. Ít nhất, bạn nên có ý tưởng tốt về các nền văn minh đang tồn tại và những gì đang xảy ra trên Trái đất. Nếu điều này là sự thật, chúng tôi sẽ sẵn sàng chờ cuộc gọi của bạn.
Từ Cách mạng Pháp và sự trỗi dậy quyền lực thực sự của Napoléon cho đến nguyên nhân gây ra Thế chiến thứ hai và những vấn đề kinh tế tiềm ẩn đằng sau nó, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời trong “bộ bách khoa toàn thư” tuyệt vời này. Bạn có thể sử dụng các nghiên cứu xã hội của trợ giúp bài tập về nhà để đặt câu hỏi và chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những câu trả lời có căn cứ nhất. Nó đơn giản mà. Bắt đầu cải thiện điểm môn xã hội của bạn ngay hôm nay.
Câu 1 (5,5d): Bàn về chủ đề : Sống có lí tưởng , M cho rằng: Tất cả những người sống có mục đích đều là những người sống có lí tưởng , H phản đối và cho rằng: Những người sống có mục đích cao đẹp mới là người sông có lí tưởng. a. Em đồng tình và không đồng tình với ý kiến của bạn nào? Vì sao? b. Trình bày những hiểu biết của em về chủ đề: Sống có lí tưởng.
ĐỀ THI HỌC SINH GIỎI - NĂM HỌC 2024 - 2025 Thời gian làm bài:150 phút Câu 1 (5,5đ): Bàn về chủ đề : Sống có lí tưởng , M cho rằng: Tất cả những người sông có mục đích đều là những người sống có lí tưởng , H phản đối và cho rǎng: Những người sống có mục đích cao đẹp mới là người sông có lí tưởng. a. Em đông tình và không đồng tình với ý kiến của bạn nào? Vì sao? b. Trình bày những hiểu biết của em về chủ đề: Sống có lí tưởng. Câu 2 (4,5đ): Theo thông tin từ Facebook Tinh Đoàn Nghệ An , tối ngày 09/9/2024, 100 tỉnh nguyện viên, chủ yêu là Đoàn viên Thanh niên tỉnh Nghệ An lên đường hỗ trợ thành Phố Hải Phòng khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3 vừa qua với tinh thân:"Có ít góp ít,có nhiều góp nhiều , có của góp của , có công góp công, lá lành đùm lá rách" (Facebook Tinh Đoàn Nghệ An) a. Theo em, đây là hoạt động gì?Mục đích? Ý nghĩa của hoạt động? b. Em hãy xây dựng kế hoạch thực hiện một hoạt động cộng đồng? Câu 3 (3,5đ): Tình huống: Trước khi đi công tác xa 2 ngày, mẹ dặn hai chị em B: Thức ǎn mẹ đã chuẩn bị đầy đủ cho cả gia đình và để ở ngǎn tủ 500.000d khi có công việc cân các con có thể chi tiêu. Nghe xong, hai chị em B mừng rỡ vì nghĩ, có tiền sẽ được mua những thứ mình thích như bánh Piza , trà sữa, bánh tráng trộn __ Mới ngày đầu mẹ vǎng nhà, hai chị em B đã tiêu hết 300.000d a. Em có nhận xét gì về cách chi tiêu của hai chị em B? b. Thực hành: Lập kế hoạch chi tiêu cho cá nhân em với số tiền mẹ cho 200.000d/1 tháng. Câu 4 (2,5đ):Tình huống: Vì hoàn cảnh gia đình khó khǎn, bố bắt Q (14 tuổi) phải nghi học để vào làm việc tại một cơ sở sản xuất gạch ngói. Ông chủ P đã nhận Q vào làm việc với mức lương thỏa thuận và thời gian 10tacute (hat (e))ng/nggrave (a)y. Hỏi: Trong tình huống trên, những ai vi phạm quy định của pháp luật về lao động? Hãy giải thích. Câu 5 (4,0đ): Từ góc nhìn của tuổi trẻ, em hãy bày tỏ suy nghĩ của mình về chủ đề: Sự kì vọng - áp lực hay động lực./.
Câu 4 : Chiến lược phát triển kin h tế - xã hô i 10 nã m (2021-2030) nêu phươ ng hướn g, nhiệm vụ, giải
Câu 4: Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 nǎm (2021-2030) nêu phươn g hướng , nhiệm vụ p: "Bổ sung nội dung quốc phòng, an ninh trong quy hoạch các vùng , miền có tầm quan trọng chiến lược đối với quốc phòng , an ninh. Quy hoạch tổng thể bố trí quốc phòng kết hợp với kinh tế - xã hội . Xây dựn g các tỉnh , thành phố trực thuộc Trung ương, phòng thủ quân khu thành square vững chắc, đ áp ứng yêu cầu bảo vệ T ổ quốc trong tình hình mới." CÂU HỎI TRƯỚC CÂU HỎI TIẾP THEO
Câu 8: Ch iến lược phát triển kinh tế - xã hôi 10 nam (2021-2030) nêu phương hướng, nhiệ m vụ, g ổ sung nội dung qu ốc phòng, a n n inh trong quy hoac h các vùng, m liền có tầ m qua n trọng chiến lược đ ối với q uốc p hong , an ninh. Quy hoạ ch tổng th ể bố trí quốc phong kết hợp v ới kinh tế - xã h g các tỉnh , thành phố trực thuộc Trung ươn g, phòng thủ quân khu thành square vững chắc , đáp ứng yêu cầu b ảo vê Tổ quốc trong tình hình mới."