Trợ giúp bài tập về nhà môn Khoa học tự nhiên
Bạn có phải muốn nâng cấp ấn tượng chung của mình về thế giới này và mỗi quốc gia. Ít nhất, bạn nên có ý tưởng tốt về các nền văn minh đang tồn tại và những gì đang xảy ra trên Trái đất. Nếu điều này là sự thật, chúng tôi sẽ sẵn sàng chờ cuộc gọi của bạn.
Từ Cách mạng Pháp và sự trỗi dậy quyền lực thực sự của Napoléon cho đến nguyên nhân gây ra Thế chiến thứ hai và những vấn đề kinh tế tiềm ẩn đằng sau nó, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời trong “bộ bách khoa toàn thư” tuyệt vời này. Bạn có thể sử dụng các nghiên cứu xã hội của trợ giúp bài tập về nhà để đặt câu hỏi và chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những câu trả lời có căn cứ nhất. Nó đơn giản mà. Bắt đầu cải thiện điểm môn xã hội của bạn ngay hôm nay.
B.Thực hiện tốt các nhiệm vụ học tập. C.Giúp đỡ các bạn trong học tập. D.Tri ân thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 Câu 10 (0,5 điểm). Ý kiến nào sau đây không phải mục đích của các hoạt động công ích ở trường? A.Giáo dục tinh thần trách nhiệm của người học sinh đối với công việc chung. B.Tạo cho mỗi cá nhân sự uy tín trong nhà trường. C.Rèn luyện kĩ nǎng tổ chức và tham gia lao động. D.Bồi dưỡng tình yêu lao động. Câu 11 (0,5 điểm). Chỉ ra hành vi giao tiếp, ứng xử chưa tích cực trong trường hợp sau: Ngọc và Mai là hai bạn ngồi cùng bản.Trong giờ kiếm tra Ngọc đã hoàn thành xong bài trước và ngồi trật tự để cho các bạn khác làm bài. Mai chưa làm xong nên có nhờ Ngọc chỉ cho mình phần bài còn lại nhưng Ngọc không chỉ cho Mai. Trong giờ ra chơi, Mai trách Ngọc là người ích ki, làm xong việc cá nhân nhưng không chịu giúp mình. Mai thế hiện thái độ sống không chan hòa với bạn bè khi đã nặng lời với người bạn bên cạnh mình. Mai có những lời lẽ xúc phạm đến nhân phẩm của Ngọc chỉ vì Ngọc không giúp Mai hoàn thành bài tập được giao. Mai trách Ngọc không chịu giúp mình với thái độ tức giận tuy nhiên trong giờ kiểm tra các bạn cần phải tự hoàn thành bài của mình. Mai trách Ngọc là người sống không có tình cảm bạn bè , không giúp bạn khi bạn gặp hoạn nạn, khó khǎn trong cuộc sống. Câu 12 (0 ,5 điểm). Chỉ ra phương án giải quyết trong tình huống sau: Tinh huống: Trên đường đi học về em tinh cờ bắt gặp một hội bạn đang có hành vi bạo lực với một bạn trong lớp em. Chạy đến can ngǎn các bạn. Em tìm tới sự giúp đỡ của những người lớn. Quay lại hành vi của các bạn. Gọi đến đường dây 113
Câu 1 (0,5 điểm). Theo em, áp lực cuộc sống là gì? A.Thuật ngữ dùng để chỉ những tác động tiêu cực từ cuộc sống khiến con người suy không còn chút động lực nào để cố gâng vượt qua khó khǎn, vất quả B. Thuật ngữ dùng để chỉ những tác động tiêu cực từ công việc khiến con người suy không còn chút động lực nào để cố gảng vượt qua khó khǎn, vất quả. C. Thuật ngữ dùng để chỉ những tác động tiêu cực từ gia đình khiến con người suy không còn chút động lực nào để cố gầng vượt qua khó khǎn, vất quả. D. Thuật ngữ dùng để chỉ những tác động tiêu cực từ xã hội khiến con người suy không còn chút động lực nào để có gắng vượt qua khó khǎn, vất quả. Câu 2 (0,5 điểm). Theo em , ứng xử là gì? A.Cách thể hiện hành vi trong giao tiếp , xử sự với mọi người nhâm thế hiện sự tôn trọng, đồng cảm và tạo ramột môi trường tương tác tích cựC. B.Cách thể hiện thái độ, hành vi trong giao tiếp, xử sự với mọi người nhằm thế hiện sự tôn trọng.đồng cảm và tạo ra một môi trường tương tác mong muốn. C.Cách thể hiện thái độ, hành vi trong giao tiếp, xử sự với mọi người nhằm thế hiện sự tôn trọng đồng cảm và tạo ra một môi trường tương tác tích cực D.Cách mà môi người thể hiện thái độ trong giao tiếp, xử sự với cộng đồng nhẩm thế hiện sự tôn trọng, đồng cảm và tạo ra một môi trường tương tác tích cựC. Câu 3(0,5 điểm). Đâu không phải là một phương pháp đánh giá hoạt động giáo dục phòng chống bắt nạt học đường? A.Quan sát và ghi chép. B.Phỏng vẫn. C.Khảo sát bằng bảng hỏi. D. Lấy các báo cáo trên mạng. Câu 4 (0,5 điểm). Theo em, việc phân tích kết quả khảo sát thực trạng giao tiếp của học sinh trên mạng xã hội thực chất là công việc gì? A.Dựa trên bảng hỏi thống kê, đưa ra nguyên nhân, xu hướng về thực trạng giao tiếp, ứng xử của học sinh trên mạng xã hội. B.Dựa trên số liệu thống kê, đưa ra nhận xét, dự đoán xu hướng về thực trạng giao tiếp, ứng xử của học sinh trên mạng xã hội. C.Dựa trên kết quả khảo sát, đưa ra tính toán, đánh giá về thực trạng giao tiếp. ứng xử của học sinh trên mạng xã hội. D. Dựa trên bảng số liệu thống kê, đưa ra nhận xét, đánh giá về thực trạng giao tiếp, ứng xử của học sinh trên mạng xã hội. Câu 5 (0,5 điểm).Khi đối diện với các hành vi bạo lực học đường, học sinh cần tránh hành vi nào dưới đây? A.Nhanh chóng rời khỏi nơi nguy hiếm và báo cáo sự việc với thầy có. Câu 6 (0,5 điểm). Đâu không phải hoạt động góp phần xây dựng vǎn hóa nhà trường? A.Tọa đàm về chủ đề " Tôn trọng sự khác biệt của thầy có và các bạn". B.Xây dựng lối sống hài hòa với thầy có và các ban. C.Vệ sinh, làm sạch môi trường dân cư sinh sống. D. Hoạt động phòng chống bạo lực học đường Câu 7 (0,5 điểm). Đâu không phải là một trong những việc làm thế hiện lối sống hài hòa với thầy cô, bạn bè? A.Chủ động làm quen với các bạn. B.Ứng xử thân thiện, hòa nhã. C.Quan tâm, giúp đỡ mọi người. D.Sống khép kín thu minh. Câu 8 (0,5 điểm). Đâu không phải là sự thay đối trong cuộc sống? A.Chuyến trường. B.Gia đinh mua nhà mới. C.Học theo đúng khối lớp đã chọn. D.Gia đình đón thêm thành viên mới. Câu 9 (0,5 điểm). Ý kiến nào sau đây không phải một trong các hoạt động cụ thể trong việc xây dựng truyền thống hiếu học của nhà trường? A.Làm các sản phẩm lưu giữ truyền thống nhà trường.
định đời song nhân dân Câu 3: Câu trắc nghiệm đúng sai. Trong mỗi ý a), b)c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai: Nhằm tạo môi trường thuận lợi thu hút doanh nghiệp đầu tư vào sản xuất nông, lâm nghiệp, thuỷ sản tại khu vực nông thôn, Chính phủ đã ban hành nhiều chính sách ưu đãi và hỗ trợ gồm miễn, giảm tiền thuê đất và hỗ trợ tín dụng đầu tư. Theo đó. doanh nghiệp có dự án đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn được ngân sách địa phương hố trợ lãi suất vay thương mại để thực hiện dự án . Nhờ có những chính sách trên, nhiều doanh nghiệp đã mạnh dạn đầu tư vốn vào sản xuất., chế biến, tiêu thụ nông, lâm nghiệp thuỷ sản. c) Từ các chính sách của nhà nước sẽ thúc đẩy cung về mặt hàng nông , lâm nghiệp, thuỷ sản tǎng.
Điên từ còn thiếu vào chỗ trống. Chủ nghĩa Mác - Lênin cho rằng "quyền dân tộc tự quyết" là quyền làm chủ của mỗi dân tộc đối với vận mệnh dân tộc mình quyền tự quyết định chế độ chính tri - xã hôi và __ phát triển của dân tộc mình. Select one: a. Muctiêu b. Con đường C. Cách thức d. Hinh thức Activate Windows
Chọn đáp án đúng Câu 1: Thế nào là tham nhũng? A. Tham nhũng là hành vi của cán bộ, công chức nhà nước đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn đó vì vụ lợi. B. Tham nhũnglà hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn để vụ lợi. C. Tham nhũnglà hành vi của người có chức vụ , quyền hạn đã lợi dụng chức vụ, quyên hạn đó vì vụ lợi. D. Tham nhũng là hành vi cửa quyền, hách dịch, đòi hỏi , gây khó khǎn, phiên hà của người có chức vụ , quyền hạn trong khi thực hiện nhiệm vụ, công vụ.