Trợ giúp giải đáp Y học
Sẽ thật tuyệt vời nếu có những công cụ hỗ trợ quyết định và thông tin lâm sàng điện tử có thể giúp bác sĩ tìm thấy thông tin họ cần một cách nhanh chóng, giảm đáng kể số lượng thuốc và sai sót phẫu thuật do việc bác sĩ đưa ra quyết định kém? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều ứng dụng trợ lý y tế có thể giúp đỡ bạn và questionai là sự lựa chọn đương nhiên vì các mô hình và thuật toán AI tiên tiến của nó.
Người trợ giúp giải đáp y tế này là một ứng dụng "ra quyết định" lâm sàng theo định hướng công cụ và thông tin y tế chuyên nghiệp. Mục tiêu là giảm sai sót về việc kê đơn thuốc của bác sĩ và xác định vị trí chăm sóc sức khỏe sơ cấp. Nó cung cấp hai dịch vụ chính: thông tin và chuyên môn cơ bản về y tế đồng thời căn cứ vào các công cụ đánh giá và chuyển đổi dựa trên hiệu thuốc của các tổ chức chăm sóc sức khỏe sơ cấp và bác sĩ.
square square square square Câu 1. Dâu là phương thức mà mỗi cá nhân vượt qua khó khǎn để hoàn thiện bản thân? A. Suy nghĩ tích cực và lạc quan. B. Thất vọng về bản thân. C. Sợ hãi trước những thừ thách mới. D. Thiếu tập trung khi làm việC. Câu 2. Dâu là phương thức mà mỗi cá nhân dùng ngôn ngữ đế quản lí cảm xúc của bản thân? A. Giữ im lặng, không bày tỏ bất kì thái độ nào ra ngoài. B. Nói nǎng với những từ ngữ nhạy cảm nhằm xua tan cảm giác tiêu cựC. C. Không than thân trách phận để tránh những cảm xúc tiêu cựC. D. Dùng ngôn ngữ mình mong muốn để làm giảm các cảm xúc tiêu cựC. Câu 3. Đâu không phải lí do mà mỗi cá nhân cần phải thích ứng với sự thay đối? A. Thích ứng với sự thay đổi để hòa nhập và phát triển B. Sự thay đổi là qui luật tất yếu của sự vật, hiện tượng. C. Cần giữ được nét đặc trưng riêng không cần giống với khuôn mẫu của xã hội. D. Thay đổi để phù hợp với hoàn cảnh, môi trường sống. Câu 4. Dâu là phương thức mà mỗi cá nhân phát triển mối quan hệ tốt đẹp với thầy cô, bạn bè? A. Kết bạn với tất cả các bạn trong trường lớp dù bạn đó có thói hư tật xấu hay không. B. Hỏi thǎm, gửi những lời chúc tới thầy cô giáo, bạn bè vào dịp lễ tết hay sự kiện đặc biệt của trường. C. Lập hội nhóm trên mạng xã hội để mời các bạn tham gia vào các hội, nhóm do mình tạo ra để bình luận về các thầy cô. D. Cùng bạn bè tổ chức các hoạt động tự phát ngoài nhà trường, không có sự đảm bảo về mặt an toàn. Câu 5. Phương án nào dưới đây thể hiện nội dung mà mỗi cá nhân cần phấn đấu để hoàn thiện bản thân? A. Tập trung vào việc tạo dựng sự nối tiếng. B. Hình thành thói quen rèn luyện sức khỏe. C. Thiếu trách nhiệm với công việc được giao. D. Phớt lờ những biển báo nơi công cộng. Câu 6. Để tuân thủ các nội qui, qui định của nhà trường học viên phải làm gì? A. Phản ánh lại sự không hài lòng về các quy định bản thân cho rằng không phù hợp. B. Dura ra lí do để tránh phải thực hiện các nội qui, qui định. C. Làm chủ suy nghĩ, hành động, chịu trách nhiệm khi vi phạm. D. Đề xuất những qui định mới bản thân cho rằng hợp lí hơn các qui dịnh cũ. Câu 7. Đâu không phải là cách thức nên làm khi bắt đầu một mối quan hệ bạn bè trên mạng xã hội? A. Tìm hiểu rõ bạn, người mà mình muốn xây dựng tình bạn cùng. B. Chủ động kết bạn với những người bản thân thấy xinh dẹp hoặc có thiện cảm. C. Trước khi đǎng bài hoặc chia sẻ những bức hình và những câu chuyện của các bạn cần xin phép và được sự đồng ý của họ D. Quản lí bạn bè chi kết bạn với những người mà mình quen biết.
Tác giả nào sao đây là đại diện tiêu biểu của trường phái tâm lý? Select one: a. Donghlas Mc Gregor b. Abraham Maslow và Donghlas Mc Gregor c. Abraham Maslow d. F. Taylor
Hoạt động chủ đạo của trẻ 1-3 tuổi là: Hoạt động đóng vai theo chủ đề Hoạt động giao lưu với ban bè Hoạt động với đồ vật Hoạt động chơi với đồ vật
Cuối tuổi ấu nhi, tư duy trực quan -hình tượng diễn ra trong những tình huống: Đơn giản và quen thuộc Tất cả các tình huống Tình huống gặp lần đầu tiên Tình huống diễn đat bằng ngôn ngữ Đưa hai hay nhiều đồ vật (hoặc bộ phận của đồ vật)vào những mối tương quan nhất định trong không gian là biểu hiện của: Hành động thiết lập tương quan Hành động công cụ Hoạt động công cụ Hoạt động thiết lập tương quan
Trẻ lên 3 tuổi có thể tri giác được các hình sau: Tròn, bầu dục, vuông , chữ nhật,tam giác Tròn, bầu dục, vuông , chữ nhật , lục giác Tròn, thoi vuông, chữ nhật, ngũ giác Tròn, thoi bầu duc , vuông, chữ nhật Việc đi thành thao ở đô tuổi ấu nhi khiến trẻ x Tư do và độc lập hơn với thế giới bên ngoài Phụ thuộc nhiều hơn vào người lớn Sợ hãi khi gặp chướng ngại vật Thu hẹp phạm vi giao tiếp