Trợ giúp giải đáp Y học
Sẽ thật tuyệt vời nếu có những công cụ hỗ trợ quyết định và thông tin lâm sàng điện tử có thể giúp bác sĩ tìm thấy thông tin họ cần một cách nhanh chóng, giảm đáng kể số lượng thuốc và sai sót phẫu thuật do việc bác sĩ đưa ra quyết định kém? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều ứng dụng trợ lý y tế có thể giúp đỡ bạn và questionai là sự lựa chọn đương nhiên vì các mô hình và thuật toán AI tiên tiến của nó.
Người trợ giúp giải đáp y tế này là một ứng dụng "ra quyết định" lâm sàng theo định hướng công cụ và thông tin y tế chuyên nghiệp. Mục tiêu là giảm sai sót về việc kê đơn thuốc của bác sĩ và xác định vị trí chăm sóc sức khỏe sơ cấp. Nó cung cấp hai dịch vụ chính: thông tin và chuyên môn cơ bản về y tế đồng thời căn cứ vào các công cụ đánh giá và chuyển đổi dựa trên hiệu thuốc của các tổ chức chăm sóc sức khỏe sơ cấp và bác sĩ.
Điều kiện nào làm phát triển trí tưởng tượng * của trẻ 3-6 tuổi trong trò chơi? Thay thế đồ vật này bằng đồ vật khác Đóng vai trong các vở kich được dàn dựng Quan sát cuộc sống thực tiễn của người lớn Theo sự hướng dẫn của người lớn Biểu hiện của khủng hoảng tuổi lên 3 là: Bướng bỉnh, làm theo ý mình. bất chấp sự chỉ dạy của người lớn Hiền hoà , vâng lời người lớn Làm những việc vừa sức , phù hợp độ tuổi Trình bày nhu cầu và chờ đơi sự đồng ý của người lớn
Giải quyết tình huống bằng phép thử thực tiễn là biểu hiện của: Tư duy trực quan - hành động Tư duy trực quan - hình tượng Tư duy trừu tượng Tư duy lo-gic Hoạt động vui chơi giúp trẻ 3-6 tuổi hình thành: Ghi nhớ có chủ định Ghi nhớ không chủ đinh Nói có chủ đinh Nói không chủ đinh
Sự khác biệt giữa hoạt động lao động so với hoạt động vui chơi là: Hoạt động không tự do Hoạt động không bắt buộc Hoạt động không có quy định chặt chẽ Hoạt động không tạo ra sản phẩm Sự phát triển ngôn ngữ của trẻ ấu nhi không bao gồm: Hình thành ngôn ngữ kí hiệu Hoàn thiện sự thông hiểu lời nói Hình thành ngôn ngữ tích cực Hoàn thiện khả nǎng nói
Sự khác biệt giữa hoạt động lao động so với x hoạt động vui chơi là: Hoat động không tự do Hoạt động không bắt buộc Hoat động không có quy định chặt chế Hoạt động không tạo ra sản phẩm Sự phát triển ngôn ngữ của trẻ ấu i nhi không bao gồm: Hình thành ngôn ngũ kí hiệu Hoàn thiên su ' thông hiểu I lời nói Hình thành ngôn ngữ tích cực Hoàn thiện khả nǎng nói
Hoạt : động vui chơi của trẻ mẫu giáo là Hoat động có tính mô phỏng Hoat động thật Hoat động vu vơ,không chủ đinh Hoat động bắt buộc Sau 2 tuổi. trẻ thường quan sát và bắt chước * người lớn cách hành động với đồ vật. Đó là biểu hiện của: Khám phá phương thức sử dung của đồ vật Khám phá thuộc tính bề ngoài của đồ vật Khám phá chức nǎng của đồ vật Khám phá tên gọi của đồ vật Sự khác biệt giữa hoat động lao động so với hoat động vui chơi là: Hoat động không tư do Hoat đông không bắt buộc Hoat : đông không có quy định chǎt chẽ