Trang chủ
/
Y học
/
I.PHÂN TRÁC NGHIỆM ( 6 diểm) Câu 1. Ngọc và Tuần là đôi bạn học cùng lớp. Ngọc học tốt tiếng Anh. Trong khi đó, Tuấn lại gặp khó khǎn trong việc học tiếng Anh. Nếu em là Tuấn em sẽ: A. Chủ động nhờ Ngọc giúp, làm theo hướng dẫn của NgọC. B. Kiên trì làm các bài tập, tra từ điển, nhớ từ. C. Chủ động tự học theo các phần mềm học tiếng anh trên internet. D. Tất cả các ý trên Câu 2. Những việc cần làm để thể hiện sự chủ động trong các môi trường học tập và giao tiếp khác nhau. A. Chǎm chú nghe giảng; chủ động hỏi bài bạn bè, thầy cô khi chưa hiểu bài B. Tích cực tranh biện, đặt câu hỏi mở rộng kiến thức;tích cực tham gia hoạt động cộng đồng rèn luyện kĩ nǎng sống. C. Cả A, B đúng. D. Cả A, B sai. Câu 3. Truyền thống nhà trường là: A. Thành quả của các thế hệ thầy cô B. Những giá trị của trường được hình thành và phát triển qua nhiều thế hệ thầy, trò đã từng công tác và học tập tại trường. C. Thành quả của các thế hệ học sinh D. Cả 3 ý trên đều sai Câu 4. Biểu hiện của ứng xử tự tin trong giao tiếp với bạn bè và thầy cô ở trường? A. Bình tĩnh và nhìn vào mắt người giao tiếp, giọng điệu biểu cảm, tạo cảm giác an tâm và ấn tượng với người được giao tiếp B. Nắm bắt tâm tư, cảm xúc của họ, tự tin đề xuất hoặc phản bác ý kiến để cuộc trò chuyện diễn ra vui vẻ, đạt được mục đích giao tiếp. C. Tư thế, cử chỉ và tác phong tự tin; để lại được ấn tượng tốt đẹp về nhau. D. Cả A, B C đúng. đúng.giáo dục truyền thống nhà trường có những tác

Câu hỏi

I.PHÂN TRÁC NGHIỆM ( 6 diểm)
Câu 1. Ngọc và Tuần là đôi bạn học cùng lớp. Ngọc học tốt tiếng Anh. Trong khi đó, Tuấn lại gặp
khó khǎn trong việc học tiếng Anh. Nếu em là Tuấn em sẽ:
A. Chủ động nhờ Ngọc giúp, làm theo hướng dẫn của NgọC.
B. Kiên trì làm các bài tập, tra từ điển, nhớ từ.
C. Chủ động tự học theo các phần mềm học tiếng anh trên internet.
D. Tất cả các ý trên
Câu 2. Những việc cần làm để thể hiện sự chủ động trong các môi trường học tập và giao tiếp khác
nhau.
A. Chǎm chú nghe giảng; chủ động hỏi bài bạn bè, thầy cô khi chưa hiểu bài
B. Tích cực tranh biện, đặt câu hỏi mở rộng kiến thức;tích cực tham gia hoạt động cộng đồng rèn
luyện kĩ nǎng sống.
C. Cả A, B đúng.
D. Cả A, B sai.
Câu 3. Truyền thống nhà trường là:
A. Thành quả của các thế hệ thầy cô
B. Những giá trị của trường được hình thành và phát triển qua nhiều thế hệ thầy, trò đã từng công
tác và học tập tại trường.
C. Thành quả của các thế hệ học sinh
D. Cả 3 ý trên đều sai
Câu 4. Biểu hiện của ứng xử tự tin trong giao tiếp với bạn bè và thầy cô ở trường?
A. Bình tĩnh và nhìn vào mắt người giao tiếp, giọng điệu biểu cảm, tạo cảm giác an tâm và ấn
tượng với người được giao tiếp
B. Nắm bắt tâm tư, cảm xúc của họ, tự tin đề xuất hoặc phản bác ý kiến để cuộc trò chuyện diễn ra
vui vẻ, đạt được mục đích giao tiếp.
C. Tư thế, cử chỉ và tác phong tự tin; để lại được ấn tượng tốt đẹp về nhau.
D. Cả A, B C đúng. đúng.giáo dục truyền thống nhà trường có những tác
zoom-out-in

I.PHÂN TRÁC NGHIỆM ( 6 diểm) Câu 1. Ngọc và Tuần là đôi bạn học cùng lớp. Ngọc học tốt tiếng Anh. Trong khi đó, Tuấn lại gặp khó khǎn trong việc học tiếng Anh. Nếu em là Tuấn em sẽ: A. Chủ động nhờ Ngọc giúp, làm theo hướng dẫn của NgọC. B. Kiên trì làm các bài tập, tra từ điển, nhớ từ. C. Chủ động tự học theo các phần mềm học tiếng anh trên internet. D. Tất cả các ý trên Câu 2. Những việc cần làm để thể hiện sự chủ động trong các môi trường học tập và giao tiếp khác nhau. A. Chǎm chú nghe giảng; chủ động hỏi bài bạn bè, thầy cô khi chưa hiểu bài B. Tích cực tranh biện, đặt câu hỏi mở rộng kiến thức;tích cực tham gia hoạt động cộng đồng rèn luyện kĩ nǎng sống. C. Cả A, B đúng. D. Cả A, B sai. Câu 3. Truyền thống nhà trường là: A. Thành quả của các thế hệ thầy cô B. Những giá trị của trường được hình thành và phát triển qua nhiều thế hệ thầy, trò đã từng công tác và học tập tại trường. C. Thành quả của các thế hệ học sinh D. Cả 3 ý trên đều sai Câu 4. Biểu hiện của ứng xử tự tin trong giao tiếp với bạn bè và thầy cô ở trường? A. Bình tĩnh và nhìn vào mắt người giao tiếp, giọng điệu biểu cảm, tạo cảm giác an tâm và ấn tượng với người được giao tiếp B. Nắm bắt tâm tư, cảm xúc của họ, tự tin đề xuất hoặc phản bác ý kiến để cuộc trò chuyện diễn ra vui vẻ, đạt được mục đích giao tiếp. C. Tư thế, cử chỉ và tác phong tự tin; để lại được ấn tượng tốt đẹp về nhau. D. Cả A, B C đúng. đúng.giáo dục truyền thống nhà trường có những tác

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

3.0(211 phiếu bầu)
avatar
Thanh Hằngchuyên gia · Hướng dẫn 6 năm

Trả lời

## Đáp án:<br /><br />**Câu 1: D. Tất cả các ý trên**<br /><br />**Giải thích:** Tất cả các lựa chọn đều là những cách hiệu quả để Tuấn cải thiện khả năng tiếng Anh của mình. <br /><br />**Câu 2: C. Cả A, B đúng.**<br /><br />**Giải thích:** Cả hai lựa chọn đều thể hiện sự chủ động trong học tập và giao tiếp. <br /><br />**Câu 3: B. Những giá trị của trường được hình thành và phát triển qua nhiều thế hệ thầy, trò đã từng công tác và học tập tại trường.**<br /><br />**Giải thích:** Truyền thống nhà trường là những giá trị được tích lũy và phát triển qua nhiều thế hệ, không chỉ bởi thầy cô mà còn bởi học sinh.<br /><br />**Câu 4: D. Cả A, B, C đúng.**<br /><br />**Giải thích:** Tất cả các lựa chọn đều là những biểu hiện của ứng xử tự tin trong giao tiếp. <br />