Trợ giúp giải đáp Y học
Sẽ thật tuyệt vời nếu có những công cụ hỗ trợ quyết định và thông tin lâm sàng điện tử có thể giúp bác sĩ tìm thấy thông tin họ cần một cách nhanh chóng, giảm đáng kể số lượng thuốc và sai sót phẫu thuật do việc bác sĩ đưa ra quyết định kém? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều ứng dụng trợ lý y tế có thể giúp đỡ bạn và questionai là sự lựa chọn đương nhiên vì các mô hình và thuật toán AI tiên tiến của nó.
Người trợ giúp giải đáp y tế này là một ứng dụng "ra quyết định" lâm sàng theo định hướng công cụ và thông tin y tế chuyên nghiệp. Mục tiêu là giảm sai sót về việc kê đơn thuốc của bác sĩ và xác định vị trí chăm sóc sức khỏe sơ cấp. Nó cung cấp hai dịch vụ chính: thông tin và chuyên môn cơ bản về y tế đồng thời căn cứ vào các công cụ đánh giá và chuyển đổi dựa trên hiệu thuốc của các tổ chức chăm sóc sức khỏe sơ cấp và bác sĩ.
I. PHÀN DQC. (4,0 điểm) Doc vǎn bàn sau và trà lời câu hói Nǎm thàng qua di.ban se nhạn ra rằng tróc mg không bao giờ biến mắt mơ rõ dại nhất trong lừa tuổi học trò - lưa tuổi bắt ổn định nhất. Nếu ban khong theo duol nó. chắc chắn nó sẽ trở lại một lúc nào đó, day dư trong ban, thậm chi dần vật bọn mỏi ngày. sao bạn không nghĩ đến điều này ngay từ bày glo? Sóng một cuộc đời cũng giống như vẽ một bức tranh vậy. Nếu bạn nghĩ thật lâu về điều mình muốn vẽ, nếu bạn dự tinh được càng nhiêu màu sắc mà bạn muốn thể hiện, nếu bạn càng chào chắn về chất liệu mà bạn sư dụng.thi bire tranh trong thực tế càng giống với hình dung của bạn. Bằng không, có thể nó sẽ là những màu sắc mà người khác thích, là bức tranh mà người khác ung ý, chứ không phải bạn. Dan Zadra viết rằng: "Dùng để al dạnh cặp ước ma của bạn". Vậy thi hãy tìm ra ước ma cháy bóng nhất của mình, nó đang nằm ở nơi sâu thẳm trong tim ta đó, như một ngọn núi lừa đợi chờ được đánh thức __ (Theo Phạm Lữ Án.Nếu biết rơm nǎm làming hơn...VXB Hội Nhà vǎn, 2012, tr.43-44 Câu 1.(0.5 điểm) Xác định phương thức biểu đạt chính được sử dụng trong đoạn trich? Câu 2.(1.5 điểm) Chi ra và nêu tác dụng của phép tu từ được sử dụng trong đoạn vǎn sau: "Sống một cuộc đời cũng giống như về một bức tranh vậy . Nếu bại nghĩ thật lâu về điều minh muốn vẽ, nếu bạn' dự tính được càng nhiều màu sắc mà bạn muốn thể hiện, nếu bạn càng chắc chǎn về chất liệu mà bạn sử dụng thì bức tranh trong thực tế càng giống với hình dung của bạn. Bằng không, có thể nó sẽ là những màu sắc mà người khác thích, là bức tranh mà người khác ưng y, chứ không phài bạn". Câu 3. (1.0 điểm)Em hiếu như thế nào về ý kiến:"Đừng để ai đánh cắp giấc mơ của ban"? Câu 4. ( 1.0 điểm) "Ước mơ cháy bóng nhất" của em là gi? em sẽ làm gì để biến ước mo đó thành hiện thực?(Trả lời trong khoảng 7-10 dòng). DE?
1. Tập tính được úng dụng nhu thế nào trong học tập? 2. Muốn tao được thói quen tập thể dục buổi sáng.em cần làm gì? 3. Hãy nêu những việc em sẽ làm để bỏ đuộc thói quen ngủ dậy muộn.
LPHAN TRÁC NGHIỆM 6 diểm) Câu 1. Ngọc và Tuần là đôi bạn học cùng lớp Ngọc học tốt tiếng Anh. Trong khi đó Tuần lai gap khó khǎn trong việc học tiếng Anh. Nếu em là Tuấn em sẽ: A. Chủ động nhờ Ngọc giúp, làm theo hướng dẫn của NgọC. B. Kiên trì làm các bài tập, tra từ điển, nhớ từ. C. Chủ động tự học theo các phần mềm học tiếng anh trên internet (D) Tất cả các ý trên Câu 2. Những việc cần làm để thể hiện sự chủ động trong các môi trường học tập và giao tiếp khác nhau. (A) Chǎm chú nghe giảng; chủ động hỏi bài bạn bè, thầy cô khi chưa hiểu bài B. Tích cực tranh biện, đặt câu hỏi mở rộng kiến thức:tích cực tham gia hoạt động cộng đồng rèn luyện kĩ nǎng sống. C. Câ A. B đúng. D. Cả A.B sai. Câu 3. Truyền thống nhà trường là: A. Thành quả của các thế hệ thầy cô B. Những giá trị của trường được hình thành và phát triển qua nhiều thế hệ thầy, trò đã từng công tác và học tập tại trường. C. Thành quả của các thế hệ học sinh (D) Cả 3 ý trên đều sai Câu 4. Biểu hiện của ứng xử tự tin trong giao tiếp với ban bè và thầy cô ở trường? A. Bình tĩnh và nhìn vào mắt người giao tiếp, giọng điệu biểu cảm, tạo cảm giác an tâm và ẩn tượng với người được giao tiếp B. Nắm bắt tâm tư, cảm xúc của họ, tự tin đề xuất hoặc phản bác ý kiến để cuộc trò chuyện diễn ra vui vẻ, đạt được mục đích giao tiếp. C. Tư thế, cử chỉ và tác phong tự tin; để lại được ẩn tượng tốt đẹp về nhau. (D) Cả A, B , C đúng. Câu 5. Theo em hoạt động giáo dục truyền thống nhà trường có những tác dung/y nghĩa gi? (A.) Duy trì giá trị vǎn hoá của nhà trường B. Giúp giáo dục nhân cách học sinh C. Giúp từng thành viên của trường mang dấu ấn các nét truyền thống của trường trong suốt cuộc đời D. Tạo sự đoàn kết, đồng lòng giữ gìn, phát huy truyền thống của tập thể học sinh toàn trường Câu 6. Việc cần làm để hạn chế điểm yếu nhút nhát là: A.) Chǎm chi học tập B. Hạn chế giao tiếp với bạn bè và mọi người C. Tǎng cường giao tiếp và tham gia nhiều hoạt động tập thể, hoạt động xã hội. D. Tạo khoảng cách với bạn bè. Câu 7. Minh là một học sinh khá của lớp. Trong giờ học khi thầy, cô giáo nêu câu hỏi Minh chi trả lời khi được chỉ định. Vậy tính cách của minh là: A. Hiếu thắng, kiên định. B. Dịu dàng, ít nói, cần thận C. Nhút nhát. (D.) Cới mở, tự tin.
I. Identify the actions Action 1" or Action 2" 1. I stopped running when I saw my friend. Action 1 2. I'll do my homework before I go back to school. square square 3. Harry went home after the movie ended. square square 4. Annie gets excited when she sees a dog. square square 5. He washed the dishes while his girlfriend cleaned the floor. square 6. I will come over as soon as I finish eating. square 7. Thida looked after her mother until she was better. Exercise
2. Tình huống 2: Khi tham gia thảo luận nhóm với các bạn , bạn N cho rằng mình học giỏi nên tỏ ra không tôn trọng ý kiến của các bạn mà tự quyết định theo ý kiến cá nhân. Vài bạn trong nhóm tỏ thái độ không đồng ý thì N cho rằng: "Trao đõi làm gì cho mất thời gian vì các bạn có biết làm đâu ". Nếu là thành viên của nhóm, em sẽ làm gì?